Quyết định cuối cùng

202 25 0
                                    

Ý chí sống, hầu hết các sinh vật đều có chung đặc điểm đó. Ý chí sống, ý chí tồn tại, ý chí bảo tồn, nó có thể là những gì khác biệt giữa người phàm với sinh vật bất tử. Bởi vì thời gian là có hạn, bởi vì cuộc sống là ngắn ngủi, một số người phàm thậm chí còn mơ ước được bất tử để tránh cái chết. Vì có lẽ chỉ một cuộc đời là không đủ dài.

Nhưng rồi điều gì sẽ xảy ra với những sinh linh mất đi ý chí sống? Vậy thì họ vẫn có thể được gọi là 'sinh vật sống' chứ? Đó là thực sự sống? Họ chỉ sống ... để họ có thể chết?

Cale mở mắt khi tự hỏi về điều đó.

Bóng tối vô tận đang chào đón anh, nhưng anh không thấy nơi này an ủi như trước. Đây là thế giới trong mơ, nhưng đây không phải là vương quốc của Leno, Cale biết điều đó. Trước khi quen Leno, anh ấy chưa bao giờ coi mơ là một điều gì đó đáng sợ, nhưng bây giờ... Cale cảm thấy khá bất lực khi ở đây. Ngay cả khi anh ta có một số quyền truy cập vào sức mạnh trong mơ, thế giới trong mơ vẫn quá xa lạ và không biết để anh ta tìm thấy nó an ủi.

Cảm giác như bất cứ điều gì có thể xảy ra ở đây và anh ta có thể mất mạng thật.

Cale bình tĩnh lại trong một giây, không, điều đó không quan trọng.

Anh ta đã quyết định từ bỏ ý chí của mình để tồn tại cho vấn đề này.

Vì vậy, nơi này có nguy hiểm hay không không nên quan trọng. Điều quan trọng là, anh ta cần tìm Leno ở đây.

Điều tốt duy nhất trong thế giới giấc mơ này là Cale không thể cảm thấy đau đớn trên cơ thể của mình ở đây... có những cơn đau âm ỉ trên cơ thể của anh ấy, thật kỳ lạ, nhưng nó tốt hơn rất nhiều so với cơn đau buốt và thống khổ trong thế giới thực. Cale cảm thấy vui vì điều đó, bởi vì cơn đau quá làm mất tập trung. Anh ấy cần tập trung để tìm Leno ở đây.

Cale nhớ lại những lời của Leno khi xưa, anh ấy nói rằng thế giới trong mơ là một nơi rộng lớn.

"Làm thế nào tôi có thể tìm thấy anh ta ở đây?" Cale lầm bầm một mình rồi rên rỉ.

Anh ấy thực sự hầu như không chuẩn bị cho điều này. Anh ấy không nghĩ về nó xa đến mức này...

"Tôi có thể sử dụng sức mạnh trong mơ để tìm anh ấy không?" Cale nghiêng đầu sang một bên. Sức mạnh trongmơ chảy bên trong máu trong cơ thể, Cale không phải là chủ sở hữu ban đầu của cơ thể nhưng linh hồn của anh ta cư trú bên trong cơ thể nên anh ta có mối liên hệ để truy cập sức mạnh. Nó cảm thấy xa lạ và khó hiểu, cảm giác như anh ấy cố gắng bắt nước bằng tay.

Nhưng ít nhất anh ta vẫn có thể thu thập một phần sức mạnh.

Và dựa trên những gì anh ta hiểu, mặc dù Leno chưa bao giờ dạy anh ta bất cứ điều gì, anh ta biết một hoặc hai điều về sức mạnh trong mơ.

Sức mạnh trong mơ đó dựa trên trí tưởng tượng, nó có thể được sử dụng cho bất cứ điều gì bên trong thế giới giấc mơ, không có giới hạn về cách sử dụng nó. Để làm lá chắn, làm mạng, làm hoa ăn thịt, bất cứ thứ gì.

Vì vậy, Cale nhắm mắt lại và để cho sức mạnh giấc mơ phát ra từ cơ thể mình. Cơ thể anh ta hơi đỏ rực lên và ánh sáng đỏ phân tán nhẹ nhàng từng con một như những con đom đóm.

Bộ mặt thật của kẻ phế vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ