Tác dụng phụ của Người tiên tri trong mơ

592 75 1
                                    

Thật khó để giải thích trải nghiệm của việc chia sẻ cơ thể với người khác. Có thể giống như một người bạn cùng phòng mà bạn ít gặp. Đối với Cale, chủ nhân ban đầu của cơ thể giờ có tên là Leno, không phải là một 'bạn cùng phòng' tồi tệ như vậy. Gần 90% thời gian Leno im lặng và bận rộn suy nghĩ bất cứ điều gì cậu ta muốn trong cơ thể. Trừ khi Cale kéo cậu ta ra để kiểm soát cơ thể, có vẻ như Leno không muốn ra tay chút nào.

Nhưng, punk đó phá vỡ giả định đó hôm nay.

'Xin lỗi lão đại! Nhưng tôi cần phải viết ra điều này trước khi tôi quên!'

Đó là những gì Leno nói vào giấc mơ của Cale trước khi đứa trẻ chiếm lấy cơ thể.

Cale chỉ nguyền rủa trong tâm trí của mình. 'Chết tiệt, tôi đã hứa với Raon sẽ nói trước với nhóc ấy bất cứ khi nào Leno nắm quyền kiểm soát-'

Nhưng, nó đã xảy ra rồi.

Leno nhảy khỏi giường. Dựa trên cách cậu ta di chuyển, có vẻ như cậu ta vừa mơ thấy một điều gì đó thực sự quan trọng. Mặc dù Cale khá tức giận, anh ấy không thể phàn nàn. Vì vậy, giống như quan sát từ dưới nước, Cale chỉ lặng lẽ quan sát những gì Leno đang làm.

Đứa trẻ hoàn toàn phớt lờ tất cả những đứa trẻ đang ngủ. Cậu vội vàng rửa mặt, lấy một bộ quần áo mới, tự mặc quần áo rồi vội vàng trở về phòng.

"Dậy đi, thức dậy đi, các ngươi hiện tại đều cần phải đi ra ngoài."

Leno lắc mạnh cơ thể bọn trẻ cho đến khi chúng mở mắt.

"Huh? Nó là gì?"

"Hừm...."

"Huaaaahmmm..."

"Nào các ngươi cần ra ngoài. Tôi cần phải làm việc. Tôi không muốn có bất kỳ sự phân tâm nào trong ngày hôm nay." Leno khẩn thiết vỗ về để bọn trẻ tỉnh táo hơn.

"Huh? Mắt cá? Có phải ngươi không? " Raon mở mắt ngay lập tức.

"Leno? Chuyện gì đang xảy ra vậy? "

"Tại sao anh vội vàng? Vẫn còn sớm như vậy- "

Leno ôm con mèo con đang bị sốc vào vòng tay của mình và đưa chúng ra ngoài. "Nhóc cũng vậy, Tiểu long. Nhóc cần phải ra ngoài. Ngay bây giờ."

Raon theo sau các 'anh chị kế' còn lại của mình ra ngoài. Leno đặt những chú mèo con xuống khi Ron đến gần cậu.

"Thiếu gia-nim, ngài lại dậy sớm."

"Ron, chuẩn bị hai chai rượu mạnh, một vài chai nước, một giỏ bánh mì và một ly cà phê nữa."

Ron chớp mắt và nhìn những đứa trẻ đang bối rối rồi đến Leno. "Hôm nay ngài có định đi vào phòng của mình không, thiếu gia?"

"Ừ, không phân tâm. Làm ơn giải thích cho mọi người hiểu, đừng vào phòng tôi trừ khi đó là trường hợp khẩn cấp."Leno trông nghiêm túc. Thông thường, phong thái cơ thể của cậu thoải mái và hơi chậm chạp, tương tự với Cale. Nhưng hôm nay cậu ấy trông có vẻ vội vàng và khá bồn chồn.

"Được rồi tôi hiểu rồi. Tôi sẽ chuẩn bị mọi thứ ngài cần trong giây lát."Ron nở một nụ cười đáng sợ.

Leno gật đầu trước khi cậu liếc nhìn những đứa trẻ đang bối rối. "Tất cả các bạn có thể chơi, đào tạo, cướp bóc xung quanh, tôi không quan tâm. Nhưng hôm nay, đừng làm phiền tôi, được không?"

Bộ mặt thật của kẻ phế vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ