Khoảnh khắc tồi tệ nhất trong cuộc đời họ

224 27 1
                                    

Con người có trái tim và cảm xúc. Nhưng điều khác biệt giữa con người với động vật là cách chúng có những cảm xúc phức tạp mà đôi khi ngay cả chủ nhân cũng không hiểu tại sao. Trái tim của họ bị thiên vị bởi đạo đức và tiêu chuẩn của cuộc sống của họ, cảm xúc của họ bị ảnh hưởng bởi kinh nghiệm mà họ thu được. Một số con người bị bao trùm bởi cảm xúc của họ. Một số người khác cố gắng chế ngự trái tim của họ. Và một số con người giết chết cảm xúc và trái tim của họ.

Cale tin rằng anh ấy thuộc tuýp người cố gắng kiểm soát và chế ngự cảm xúc và trái tim của mình. Anh ấy có thể bề ngoài là một người lạnh lùng nhưng sâu thẳm bên trong, anh ấy cũng là một con người. Nhưng đôi khi, anh ấy tự hỏi liệu mình có đánh giá quá cao bản thân hay không.

Cale thở dài sau khi mở mắt và nhìn Leno.

Anh ấy đã quen với việc nhìn thấy khuôn mặt của đứa trẻ, đó là tấm gương phản chiếu chính xác của anh ấy vì chúng có chung một cơ thể. Đôi khi Cale tự hỏi tại sao anh vẫn thích xuất hiện với dáng vẻ của Cale Henituse trong thế giới giấc mơ, chứ không phải là Kim Rok Soo. Nhưng anh ấy không quan tâm quá nhiều đến điều đó. Bởi vì biểu cảm của Leno khác với anh ấy. Đôi mắt hé mở ấy, không hiểu sao lúc nào trông anh ấy cũng có vẻ mệt mỏi. Và vẻ mặt lo lắng đó.

"Bạn cũng vậy? Tôi không sao." Cale thở dài và lấy tay che mắt.

Anh ấy tự hỏi tại sao mọi người lại phản ứng thái quá như thế này. Cale chỉ hơi... sốc sau khi đọc lá thư của Thần Chết gửi cho mình. Và không thể kiểm soát được đã lặp lại khoảnh khắc... tàn khốc đó của cuộc đời anh trong đầu anh. Chỉ có điều, anh ấy cũng là con người. Ngay cả Cale cũng cần phải thừa nhận rằng anh ấy không thể luôn mạnh mẽ. Nhưng ngoài ra, anh ấy không sao.

Giống như việc mọi người bắt anh ta nghỉ ngơi trong phòng của Thái tử vẫn chưa đủ, thậm chí Leno còn kéo anh ta đến vương quốc của mình để kiểm tra sức khỏe của anh ta? Bởi vì Leno không bao giờ mời anh ta đến đây trừ khi anh ta phải làm việc gì đó quan trọng hoặc anh ta muốn nói về điều gì đó.

Không phải cho Cale.

Cale bật dậy khỏi giường và anh nhìn thấy quang cảnh hoài cổ của căn phòng của họ ở lãnh thổ Henituse. Anh ấy quay lại nhìn Leno, đứa trẻ đó trông rất buồn. Như, buồn vô cùng. Anh ấy đang ngồi trên chiếc ghế bên cạnh giường, nhưng mắt anh ấy đang nhìn xuống sàn nhà.

"Bạn có ổn không?"

"Bạn cần phải hỏi điều đó với chính mình."

Cale hừ nhẹ, anh ấy cảm thấy ổn. Một chút run rẩy, nhưng anh ta còn tồi tệ hơn thế này trong cuộc đời tồi tệ của mình.

"Bạn có thể đọc thông điệp của tên khốn Chúa đó không?" Đó là điều mà Cale đã băn khoăn. Anh ta có thể cố gắng ngăn người khác đọc tin nhắn, nhưng anh ta không thể làm điều tương tự với Leno.

"Tôi không đọc nó, đừng lo lắng."

Cale gật đầu, bằng cách nào đó cảm thấy điều đó hơi kỳ lạ đối với Leno.

"Tôi đang bận tâm bởi một cái gì đó khác." Leno tiếp tục nói. Anh ta ngẩng đầu lên và mắt anh ta bắt gặp Cale. Cale có thể nhìn thấy vẻ mặt tội lỗi trên khuôn mặt anh ta.

Bộ mặt thật của kẻ phế vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ