Ý kiến có thể khác nhau, nhưng đối với một số người, sống khó hơn chết. Vì chết là hết, còn sống là phải tiếp tục. Vì vậy, so với "Tôi sẽ chết để bảo vệ bạn" nó thực sự dễ dàng hơn so với "Tôi sẽ tiếp tục sống thay mặt cho bạn".
Đó là ý kiến của Leno.
'Sống thật khó.'
Leno nhắm mắt và rên rỉ đau đớn. Sau khi đẩy Cale ra khỏi đường và bị sức mạnh của gã thợ săn khốn nạn đó xuyên thủng, Leno đã bị bóng tối nuốt chửng. Tuy nhiên, bóng tối thực sự là từ bên trong chính anh ta. Nó cảm thấy kỳ lạ nếu anh ấy nghĩ về điều đó.
'Ít nhất, tôi đã làm được điều đó đúng lúc.'
Anh ấy đã thay đổi được 'tương lai đó'.
'Nhưng không ai nói với tôi, nó sẽ đau như vậy. Khà khà... '
Khi vết thương của anh càng thêm tuyệt vọng, Leno biết rằng anh cần phải sớm tập trung lại. Sẽ thật tệ nếu Cale và nhóm của anh ấy phải chịu đựng quá nhiều nỗi tuyệt vọng trong lòng. Sự tuyệt vọng càng bộc lộ, chúng càng đen tối. Nhưng, thật đau đớn khi di chuyển. Leno chưa bao giờ cảm thấy đau buốt như lúc này. Anh chỉ quen với những cơn đau âm ỉ vì nhức đầu. Anh ấy cũng cần phải tập hợp thêm sức mạnh ở đây. Lúc nãy anh ấy căng mình quá sức. Sức mạnh của anh ấy yếu và ít, anh ấy cần phải kiểm soát làm thế nào để sử dụng chúng tốt nhất có thể. Anh ta thậm chí không thể lãng phí một chút sức mạnh của nó.
Và hơn nữa, Cale và nhóm của anh ta rất mạnh, năng lực tinh thần của họ khác với anh ta. Anh ấy biết nhiều người trong số họ đã phải chịu đựng rất nhiều điều trong cuộc sống của họ, vì vậy chứng kiến một số nỗi tuyệt vọng của Leno hẳn sẽ ổn đối với họ, ít nhất là chỉ trong một thời gian. Trước khi sự tuyệt vọng đen tối xuất hiện, đó là thời hạn cuối cùng.
'Ý tôi là, một số trong số chúng chỉ là những giấc mơ tồi tệ trong tương lai. Nó không giống như chúng xảy ra thật... '
Leno muốn cười trong sự mỉa mai, kiểu tự hỏi liệu có ai trong nhóm sẽ khịt mũi trước sự tuyệt vọng của anh ấy không.
Đôi khi nó cảm thấy buồn cười, khi nhìn thấy chính mình đang gục ngã trong những giấc mơ tồi tệ trong tương lai. Trên thực tế, Leno đã không làm gì cả trong cuộc đời của mình. Anh ta chỉ khép mình lại với những người khác, trong khi điên cuồng để tìm kiếm một con đường đến một tương lai tốt đẹp hơn.
'Tôi thực sự không làm bất cứ điều gì ngoài việc giải mã những giấc mơ xấu.'
Và anh ấy đã bỏ cuộc một lần.
Thật đáng xấu hổ khi nghĩ về điều đó bây giờ. Anh ấy biết rằng mình thật đáng thương.
Khi nhìn thấy Kim Rok Soo chiếm hữu cơ thể của mình, Leno đã nghĩ rằng anh ấy thật thảm hại cho đến khi anh muốn chết, vì anh ấy cảm thấy xấu hổ về bản thân.
Ông già đó chỉ đơn giản là tuyệt vời. Anh ấy là người mà Leno luôn muốn trở thành, nhưng Leno biết anh ấy không thể. Ông già đó không thể tiếp cận được, đôi khi đốt cháy và chói mắt, giống như Mặt trời. Leno không thể không thích thú dưới ánh đèn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bộ mặt thật của kẻ phế vật
FanfictionTác giả: Seidoo_Reiki Summary: Cale Henituse ban đầu là ai? Kim Rok Soo hay Cale cuối cùng cũng tìm ra danh tính của mình cùng với sức mạnh bí mật của mình. Nhưng đó là một thử thách khi phải sống trong một cơ thể có hai linh hồn. Chưa kể, họ có chu...