Trở thành một nhà tiên tri trong mơ không phải là toàn năng. Nó không có nghĩa là bạn biết tất cả mọi thứ sẽ xảy ra. Để giải mã một giấc mơ là rất nhiều công việc, vì vậy bạn cần lựa chọn ưu tiên khi giải mã những giấc mơ trong tương lai. Bạn không cần biết thời tiết ngày mai sẽ như thế nào hoặc loại bữa tối nào bạn sẽ có trong những ngày còn lại trong tuần. Cale hiểu điều đó rất nhiều.
Tuy nhiên, một phần của anh vẫn hy vọng Leno có thể cho anh biết thêm về tương lai để anh có thể chuẩn bị trước.
"Ngươi, tên khốn xui xẻo. Ta không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra với cơ thể của ngươi."
Cale chỉ chớp mắt và hơi nghiêng đầu. Anh vẫn không thể hiểu hoàn toàn về con rồng cổ đại mặc dù theo ý kiến của anh, Eruhaben rất dễ bị thao túng nếu bạn biết khía cạnh mềm yếu của ông ta.
"Ý ngài là về sự cân bằng sức mạnh cổ đại của tôi? Tôi tưởng rằng họ đã được giải quyết rồi?" Anh tự hỏi cơ thể của mình có vấn đề gì mà con rồng vàng có vẻ lo lắng cho mình.
"Con rồng nhỏ đã nói với ta về tình trạng 'đa nhân cách' của ngươi." Eruhaben nhìn Cale với đôi mắt quan sát. Những người khác có thể thấy ánh mắt đó đến từ một con rồng là choáng ngợp, nhưng Cale chỉ hơi cau mày. "Ta không thực sự thắc mắc điều đó vì con người là những sinh vật mong manh. Nhưng, điều ta không thể hiểu là tại sao ngươi lại che giấu sự hiện diện của quyền lực với ta như vậy."
Cale bị sốc trong nội tâm, nhưng khuôn mặt của anh vẫn vô cảm. Anh nghĩ rằng mình biết những gì Eruhaben đang nói về.
'Chết tiệt, tôi không mong điều này sẽ xảy ra-'
"Những người khác có thể không nhận thấy vì nó là một sức mạnh hiếm có nhưng ta đã gặp nó một lần. Ta không thể nhầm được."Eruhaben nhìn Cale với vẻ mặt thắc mắc.
'Chết tiệt, tôi bất cẩn vì Raon không bao giờ nói gì ---' Cale đang khá điên cuồng trong tâm trí. Anh biết việc nói dối một con rồng cổ đại là điều gần như không thể nhưng đồng thời, anh không thể tiết lộ về sức mạnh bí mật của Leno một cách dễ dàng như thế này.
"Điều kỳ lạ là, giờ ta gần như không thể cảm nhận được. Có vẻ như, ta chỉ có thể cảm nhận được điều đó khi 'nhân cách khác' của ngươi xuất hiện như ngày hôm trước. Ta không thể quấn lấy nó."Eruhaben thực sự quan tâm đến Cale.
'Tôi đoán rằng việc có hai linh hồn trong một cơ thể là rất hiếm đến mức một con rồng cổ đại thậm chí còn không biết về nó ...'
Người đàn ông tóc đỏ gần như nuốt nước bọt vì lo lắng. Nhưng anh vẫn duy trì sự lạnh lùng của mình. Đột nhiên, có rất nhiều bí mật đang bị đe dọa cho điều này. Sức mạnh và danh tính bí mật của Leno, có hai linh hồn trong một cơ thể, nguồn gốc bí mật của Cale là Kim Rok Soo, có quá nhiều thứ có thể được tìm ra chỉ vì sự tò mò này.
'Tôi không thể để ngài ấy phát hiện ra, nhưng làm thế nào ...?'
Làm thế nào anh có thể che giấu bí mật của mình với một con rồng cổ đại tò mò?
"Ngài có thông thạo về bệnh tâm thần không, Eruhaben-nim?" Cale cẩn thận hỏi.
"Không hẳn, ta chỉ biết con người có thể dễ dàng mất trí vì nhiều thứ tầm thường. Ta đã nghe nói về tính cách chia rẽ này trước đây, nhưng đây là lần đầu tiên ta thực sự gặp nó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bộ mặt thật của kẻ phế vật
FanfictionTác giả: Seidoo_Reiki Summary: Cale Henituse ban đầu là ai? Kim Rok Soo hay Cale cuối cùng cũng tìm ra danh tính của mình cùng với sức mạnh bí mật của mình. Nhưng đó là một thử thách khi phải sống trong một cơ thể có hai linh hồn. Chưa kể, họ có chu...