Để được hạnh phúc, đó có lẽ là lý do phổ biến nhất để chúng sinh tiếp tục sống. Không chỉ để tồn tại, mà còn để hạnh phúc. Để ngay cả khi cái chết ập đến, họ cũng không chết trong tiếc nuối.
Nhưng đối với Leno, anh ấy không biết hạnh phúc có nghĩa là gì. Đôi khi anh ấy có thể cảm thấy hạnh phúc, đặc biệt là khi những giấc mơ trong tương lai đang tốt đẹp với anh ấy. Nhưng, đang hạnh phúc không bằng cảm thấy hạnh phúc ở mọi phía, phải không?
Anh ấy không bao giờ thực sự xem xét nó, anh ấy cũng không nghĩ nó là một cái gì đó quan trọng.
Anh ấy chỉ cần làm những gì có thể làm được lúc này.
Đầu anh hơi nhói khi viết nhật ký về giấc mơ. Nhưng nó ở mức anh ấy có thể chịu đựng được, nên anh ấy vẫn tiếp tục thúc đẩy. Một giờ, những người xung quanh chết tiệt đó chỉ cho anh ta một giờ để viết nhật ký ước mơ của mình. Nó gần như không đủ, nhưng anh ta không thể phản đối.
Vì vậy, như thường lệ, Leno cố gắng hết sức ngay cả trong tình huống xấu nhất.
Anh ấy đã lên kế hoạch cho mọi tầm nhìn mà anh ấy muốn viết cho ngày hôm nay. Tất cả những chiếc bút chì của anh ấy đều được mài nhẵn. Và sẽ không có gì có thể khiến anh ta phân tâm khỏi việc viết trong một giờ này.
"Này, Mắt cá, bạn có sao không? Có một nếp nhăn trên trán của bạn ... "
"Tôi không nghĩ anh ấy có thể nghe thấy bạn, Raon-nim. Sự tập trung của Leno-nim thực sự rất tốt."
Leno đã điều chỉnh xung quanh mình. Anh ấy có thể nghe thấy mọi thứ, nhưng anh ấy chọn cách phớt lờ mọi người. Tay anh ấy hơi đau vì anh ấy cố gắng viết nhanh hết mức có thể, nhưng Leno không dừng lại.
Có tiếng gõ và một người khác bước vào phòng.
"Mọi việc ổn chứ?"
"Mọi thứ đều trong tầm kiểm soát, thưa điện hạ."
"Thật tốt khi nghe."
Leno có thể cảm thấy ai đó đang nhìn chằm chằm vào nhật ký từ sau lưng mình. Anh ấy có thể đoán đó là Alberu, khi thái tử đang đi về phía chỗ ngồi quen thuộc của mình trong phòng. Leno hơi linh cảm rằng thái tử sẽ không thể xem nhật ký của mình, nhưng Leno vẫn đang tập trung vào việc viết.
"Này! Mắt cá nói rằng không ai khác có thể biết về những giấc mơ trong tương lai! Bạn không thể phá vỡ mật mã của anh ta! "
"Tôi chỉ tò mò thôi, tôi không định phá mật mã của anh ta chút nào. Chắc không sao đâu nếu tôi nhìn trộm đúng không? "
"Tôi đoán, bạn có thể?"
Leno huýt sáo, nhưng anh ấy không đáp lại. Anh ấy có thể giải quyết chúng sau vì thời gian là quá quý giá để lãng phí. Anh ta có một chút cảnh giác với Alberu, vì anh ta biết rằng hoàng tử đầu tiên đủ thông minh để phá vỡ mật mã của anh ta mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Và đến giờ Leno vẫn không hoàn toàn tin anh ấy.
Alberu là một người tốt, nhưng anh ấy có mục tiêu khác với Leno. Alberu đang nghĩ về Vương quốc Roan, trong khi Leno chỉ tập trung vào những người xung quanh. Một số người xung quanh anh ta thậm chí không phải là công dân của Vương quốc Roan, vì vậy Leno vẫn cảnh giác về những gì Alberu có thể làm vì lợi ích của Vương quốc Roan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bộ mặt thật của kẻ phế vật
FanfictionTác giả: Seidoo_Reiki Summary: Cale Henituse ban đầu là ai? Kim Rok Soo hay Cale cuối cùng cũng tìm ra danh tính của mình cùng với sức mạnh bí mật của mình. Nhưng đó là một thử thách khi phải sống trong một cơ thể có hai linh hồn. Chưa kể, họ có chu...