Cảm giác mất tỉnh táo như thế nào? Có đau không? Cảm giác như không có gì vì trái tim tê liệt? Hay, nó cảm thấy đau đớn như một trái tim tan vỡ?
Cale thắc mắc về điều đó. Anh ấy thắc mắc về tình trạng của Leno. Cale cần phải đối phó với anh ta, nhưng anh ta không biết làm thế nào và bắt đầu từ đâu, điều này hiếm khi xảy ra đối với anh ta.
"Bạn đang nghĩ gì, con người?"
Cale chỉ ôm và nhai nho mà Raon cho vào miệng.
Có quá nhiều việc phải làm, quá nhiều vấn đề cần giải quyết, Cale cảm thấy chạnh lòng đôi chút. Bởi vì anh ấy biết rằng anh ấy đã đẩy lùi vấn đề của Leno suốt thời gian qua. Trong khi biết rằng Leno không thực sự ổn, nhưng Cale không bao giờ coi vấn đề của Leno là ưu tiên hàng đầu để giải quyết. Việc đứa trẻ thực sự giỏi che giấu nỗi đau của mình chẳng giúp ích được gì cả.
Cale tự hỏi liệu Leno có thực sự là một quả bom tích tắc hay không.
Anh ta tự hỏi liệu anh ta đã đánh giá quá cao hay đánh giá thấp anh ta.
Anh ấy biết rằng Leno mạnh mẽ, nhưng anh ấy cũng mong manh.
Punk đó là một bí ẩn.
"Tôi tự hỏi khi nào các bạn sẽ để tôi làm công việc-"
"Chỉ cần nghỉ ngơi, con người!"
Cale ôm gối và ngả lưng xuống gối. Sau ba ngày bất tỉnh ở Đảo Gió, sau đó là phá hủy hòn đảo, Cale lại bất tỉnh cả ngày. Và bây giờ anh ấy đang ở đây, bị buộc phải nghỉ ngơi mặc dù anh ấy cảm thấy ổn. Những người xung quanh buộc anh ta phải nghỉ ngơi vì anh ta đã bị suy dinh dưỡng trong ba ngày, theo ý kiến của Cale, đó không phải là một vấn đề lớn. Anh ấy cần phải cảm ơn Leno vì điều đó, nếu không có đứa trẻ đó, anh ấy có thể đã bị suy dinh dưỡng trong một tuần hoặc hơn.
Người cần nghỉ ngơi là Leno, không phải anh ấy.
Mất bao lâu để những vết thương trong tâm hồn lành lại? Cale không biết câu trả lời và anh ấy không biết liệu mình có thể hỏi người khác về điều này hay không.
Anh ta có cần bắt đầu từ mối quan hệ của Leno với gia đình anh ta không?
Anh ta có cần bắt đầu ép Leno ra ngoài thường xuyên không?
Cale không biết làm thế nào để giải quyết vấn đề của Leno mà không có nguy cơ hủy hoại cuộc sống hiện tại của họ. Tình trạng hiện tại của họ chắc chắn có vấn đề, nhưng không ai trong số họ có nhiều lựa chọn về nó.
Với tốc độ này, Cale biết rằng anh ta sẽ đẩy vấn đề của Leno một lần nữa vì có nhiều vấn đề cấp bách hơn cần giải quyết. Thật là bực bội.
"Đó là gì?" Choi Han phá vỡ sự im lặng. Anh quay về phía cánh cửa phòng họ đang đóng. Cale chỉ nhìn anh ta.
Sau đó, Cale có thể nghe thấy tiếng ồn ào và tiếng đập mạnh phát ra từ tầng dưới.
"Để tôi xem qua, thiếu gia" Ron nở nụ cười đáng sợ và bước ra khỏi cửa, theo sau là Choi Han nghiêm nghị bước ra.
Cale chỉ chớp mắt bối rối. Anh tự hỏi liệu có phải vị Vua lính đánh thuê điên rồ đó đang làm náo động không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bộ mặt thật của kẻ phế vật
FanfictionTác giả: Seidoo_Reiki Summary: Cale Henituse ban đầu là ai? Kim Rok Soo hay Cale cuối cùng cũng tìm ra danh tính của mình cùng với sức mạnh bí mật của mình. Nhưng đó là một thử thách khi phải sống trong một cơ thể có hai linh hồn. Chưa kể, họ có chu...