Hành trang không cần thiết

235 31 2
                                    

Giống như bao sinh vật sống khác, con người có những cảm xúc gọi là sợ hãi. Nhưng khác với những sinh vật sống khác, con người có xu hướng sợ hãi những điều chưa biết. Một cái gì đó họ không thể hiểu, một cái gì đó họ không thể giải thích. Mặc dù nỗi sợ hãi là yếu tố quan trọng để tồn tại, nhưng nó cũng có thể cản trở con người làm nhiều điều.

Cale quen thuộc với việc chống lại nỗi sợ hãi của mình. Anh ta có nỗi sợ hãi của riêng mình, kém hơn tư duy logic của anh ta. Nhưng anh rất giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc của chính mình, bao gồm cả nỗi sợ hãi. Theo ý kiến ​​của anh, sợ hãi là quá phiền phức. Nó cung cấp cho anh ta một báo động tuyệt vời, một bản năng cơ bản để cảm nhận nếu có điều gì đó không ổn. Nhưng bên cạnh đó, anh ta không có nhiều lợi ích của sự sợ hãi.

Nhưng, Cale cũng là một con người, vì vậy anh ta có nỗi sợ hãi tiềm ẩn sâu bên trong trái tim của mình.

- Đây là lần đầu tiên tôi thất vọng với Thư viện Trung tâm của Vương quốc Roan.

Cale chỉ nhướng một bên lông mày của mình. Tuy nhiên, anh không tìm thấy sự lừa dối nào trong biểu hiện của Alberu, anh ấy trông có vẻ thất vọng. Ngay cả Raon cũng có vẻ thích thú với Thái tử trong video.

"Điều gì khiến ngài thất vọng, thưa điện hạ?"

Báo cáo và chia sẻ thông tin với Alberu là một thói quen mà Cale luôn làm, bất cứ khi nào có thể. Thật tốt là Alberu hiểu cách suy nghĩ của anh hơn bất kỳ ai khác. Hoặc, có lẽ Leno cũng có thể đối đầu với anh ta. Thật đáng sợ khi tên punk đó không bao giờ đặt câu hỏi về bất kỳ kế hoạch nào của anh như thể cậu ta biết những gì Cale sẽ làm. Nhưng sau đó một lần nữa, cậu ta là một người tiên tri trong mơ. Cậu ta có thể đọc tương lai tốt hơn so với kế hoạch của Cale.

- Người tiên tri trong mơ. Làm thế nào tôi có thể không tìm thấy hồ sơ nào về họ? Ngoài một vài đề cập ngắn gọn về họ, những người tiên đoán giấc mơ gần như nghe giống như một huyền thoại đô thị. Thậm chí, có nhiều thông tin về những kẻ sát nhân đã từng tuyệt chủng hơn là về những người tiên tri ​​trong mơ.

Theo cách mà Alberu nhìn thấy anh ấy qua video, anh ấy có vẻ ngoài mệt mỏi.

Nhưng Cale bị sốc và Alberu cũng bị sốc khi thấy phản ứng của anh ta.

Cale cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, nhưng sâu trong lòng anh vẫn còn khá sốc. Bởi vì nếu nó đến từ Alberu, thì có nghĩa là Thái tử đã cố gắng thu thập thông tin về người tiên tri trong mơ nhưng không thực hiện được. Mặc dù Alberu rất tỉ mỉ và có rất nhiều cách để thu thập thông tin, nhưng bằng cách nào đó, anh vẫn không làm được.

Sau đó, một lần nữa, ngay cả con rồng cổ đại cũng không biết nhiều về những người tiên đoán giấc mơ. Tuy nhiên, Cale vẫn rất sốc khi nghe về điều này.

- Đúng vậy, ngươi cũng không biết nhiều.

"Kiến thức của tôi về những người tiên tri ​​giấc mơ cũng tốt như kiến ​​thức của ngadi, thưa hoàng thượng."

Nghe có vẻ vô lý khi Cale thừa nhận về sự thiếu hiểu biết của mình về sức mạnh của chính mình. Nhưng nếu ai đó cảm thấy nghi ngờ về điều đó, họ có thể đổ lỗi rằng họ mắc chứng 'rối loạn đa nhân cách'.

Bộ mặt thật của kẻ phế vậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ