CHAPTER 5

2.4K 99 2
                                    

JENNIE's POV

"Rain, sigurado ka ba nakapag paalam ka sa Asawa mo?" Tanong sa akin ni Suel na may pag alala.

Kanina pa ako tinatanong ng tatlong 'to kung nakapag paalam ako sa tigre kong asawa.

"Oo nga, kanina pa kayo." Asik ko.

Kainis kasi mga tarantadong 'to di pa maniwala na nakapag paalam ako sa Asawa ko.

"Siguradohin mo Rain, ayaw pa namin mamatay ng maaga." Ani pa ni Jeong na kasalukuyan siyang nag da drive.

"Oo nga, paulit ulit? Uwi na lang kaya ako?" Inis kong saad.

"Sinisigurado lang namin para di kami damay." Sabat pa ni Jisoo na busy sa Cellphone niya.

Panigurado 'to ka text na naman niya ate ng Wife ko.

"Wait, saan pala tayo pupunta?" Tanong ko sa kanila na nagkatingin naman na para bang wala silang naririnig.

"Hoy! Sagutin niyo ako. Saan tayo pupunta mga gago?" Pangungulit ko sa kanila na para bang wala silang kausap.

Huwag nilang sabihin na pupunta kami sa bar, kasi kung doon man. Mas gusto ko pa mamatay kaysa pupunta ro'n.

"Basta, sabi mo 'di ba nakapag paalam ka? kaya h'wag mona problemahin 'yon iuwi ka lang namin sa ate mo." Sabat pa ni Jeong.

Tang'na 'wag talaga nila sabihin sa bar naku po! Ayaw ko pa po mamatay ng maaga di pa ako na bingyagan huhuhu.

Maya-maya pa ay tanaw ko na ang sikat na bar na dito rin nag pupunta kadalasan sila Lisa.

Kaya pala pina uwi nila ang bodygurad ko dito pala ang pupuntahan namin.

"Rain, ikaw dyan h'wag mo mona isipin Wife mo, ngayon isipin mo wala kang asawa, Arasseo?" Sabat pa ni Jisoo.

Napa mura na lang ako sa isip ko, kaya pala ito ang kanina pa nila sinasabi na nakapag paalam ako. Diito pala nila ako dadalhin.

"Gago, uwi na lang ako." Ngumuso kong sabi.

"Maaga pa para umuwi Rain." Napasimangot naman ako sa saad ni Seul.

Pag talaga malaman ni Lisa at ate dito nila ako dinala paktay talaga sila ro'n.

Kasali rin pala sila dahil magagalit na rin ang mga shota nila.

Ayyst! Kaya pala kakaiba pakiramdam ko kanina e. Dadalhin lang pala nila ako rito sa bar na madaming sexy na babae.

"Let's go!" Masiglang sabat ni Jeong.

"Pag nalaman ni Lisa na dito niyo ako dinala lagot kayo." Ngumunguso kong sabi.

"Don't worry, I got you." Saad ni Jisoo sabay kindat.

Iyang kindat na 'yan mawawala pag Wife ko na kaharap.

Ka sabay non bumaba na kami sa sasakyan ni Jeong pakiramdam ko parang may mangyayaring 'di maganda ngayon gabi.








LALISA's POV

"Mabuti naman pina unlakan mo ang imbitasyon ko."

Ani bungad sa akin ni Nayeon pagka pasok ko sa loob ng bar.

15TH ANNIVERSARY ng pagkakaibigan namin ngayon.

"Ano pa ba magagawa ko?" I said in cold tone.

Naupo ako sa tabi ni Ate nandito lahat sila, as usual ganito ang celebration.

"Hoy! Lalisa masyado ka cold dyan." Ani pa ni ate Irene.

MY WIFE's SECRET [Completed]Where stories live. Discover now