'JENNIE's POV'
"Oooh? Bat ganyan mukha mo, Ulan?" Tanong ni ate
"Si Ella po?" Tanong ko rito
"Sa taas," Aniya
"Hmmm, baka adhhdjkkfg," tangina ano naman sinasabi ng bunny na 'to.
"Wag kang makinig dyan, Jennie pumunta ka na sa taas baka kasi magalit pa ng tuluyan ang aasawa mo,"
'May nararamdaman akong 'di maganda rito ha makangisi wagas tsk.
"Basta sumigaw ka lang pag tina-----" huh?
"Sige po,"
'Nagpaalam na ako rito kaya narinig ko na lang na malakas nilang tawa nong nakaalis na ako.
"Hon?"
'Kumatok muna ako bago pumasok baka kasi lumipad ang libro sa ulo ko.
"Pasok naku ha."
'Wala akong narinig na tugon nito dahan-dahan kung pinihit ang pintuan.
"What the fu-------Ouch"
'Diko alam pero para akong matutumba dahil sa tumama sa noo ko nong pumasok ako sa loob ng kwarto.
"GET OUT!!!"
'Napa sapo na lang ako sa noo nang natamaan ng dede ni Ella.
"Huh?"
'Wala sa sarili kung sabi na hawak ko parin noo ko dahil sa dede ng dumpling na dilat na dilat ang mata.
'Diko maiwasan 'di tumingin sa kanya at pababa sa kanyang dibdib na ngayon ay subo ni Ella ang kanyang 'di kalakihang dede.
'Sunod-sunod ang aking pag lunok sa aking nakita para akong natutuyuan nararamdaman kung para akong tatayuan.
'Fuck 'di ko alam kung ilang mura ang nasabi ko o ilang santo natawag ko.
'Tulala lang ako nakatingin sa kanyang dibdib habang napapalunok shit ang init.
'Habang si Ella na subo 'to parang gusto kung maging bata ulit kinapa ko noo ko na pawis na pawis.
"I SAID GET OUT OF HERE!!!"
'Doon pa ako napabalik sa aking ulirat dahil sa malakas nitong sigaw.
'Dali-dali na akong tumakbo at isinara ang pintuan nong nakita kung may hawak 'tong laruan ni Ella na anytime 'tong lilipad sa akin.
"Wow!"
'Mahina kung sambit habang pinapakalma ang aking sarili at ang aking alaga na tigas na tigas.
'Shit 'to sinasabi nila Seul na titigasan?"
'Tanong ko sa sarili ko habang himas-himas ko ang little Jero ko.
"Oooh, bakit ganyan ka?"
'Napatalon ako dahil sa biglang sulpot ng tatlo kung kaibigan sa aking likuran.
"Hah? Wala."
'Tumalikod ako para 'di nila makita bakat ng aking pants. Nakakahiya.
"Weh? Talaga ba? e, anong nangyari dyan sa noo mo?"
"Wala nga,"
"Hulaan ko, may lumipad na naman dyan sa noo mong matigas no?."
'Tatanong pa alam naman nila anong nangyari kung bibigwasin ko kaya sila?
"Ulan, nakita mo 'yung ka bundukan?"
'Tanong ni Jisoo sa akin na ngumingisi para bang uminit bigla pisngi ko sa tanong niya.
YOU ARE READING
MY WIFE's SECRET [Completed]
Fanfiction"Are you happy with him?" I asked. "Yes." "Do you know what I want?" "No." "I want to see you happy and I want to see you smile again. So, 'to na nakikita na kitang masaya siguro nagawa ko na 'yong gusto kong mangyari." Highest Ranked #1 jentop ...