CHAPTER 21

1.5K 106 10
                                    

"P-pa."

Kanina pa 'tong umiiyak. Pag talaga ako napuno ihahagis ko sa bintana ng Penthouse ni Lali 'tong Dumpling na 'to.

"Hindi nga pwedi."

Paulit-ulit na lang kami ng Dumpling na 'to pag talaga narinig ni Lisa paktay na naman ako nito.

"Ashu p--pa."

Napapatampal na lang ako sa noo. Gusto kasi dumede tapos tinuturo pa dibdib ko.

"Shhhh, w-wag na po umiyak, hun."

Nandito kasi si Ella nong nakaraang araw pa. Umiiyak kasi si Ella sa mansion ni Lolo miss daw ako.

Pero biro lang dahil rason kulang para hindi mapagalitan ni Lisa nong nagpatuli ako.

Jusko ko naman kasi may ituturok na sana sa akin ano basta 'yun.

"Pogi ilalis muna 'yang pantalon mo."

Saad ni Ms. Krystal sa akin habang turo sa paibaba ko.

Hindi ko rin alam kung saan ang mga kupal kung kaibigan.

H'wag lang nilang sabihin na iniwan nila ako dito sa tatlong babaeng kung makatingin para akong kinakain ng buhay.

"A---ah p-pwedi h'wag na ituloy may pupuntahan pa kasi ako."

Sana naman makisama sa akin ang panahon ngayon. Dahil kung hindi ko alam kung makakauwi pa ako ng buhay pag nalaman ni Lisa.

"Don't worry pogi. Libre 'to pag ikaw."

Kanina pang tawag ng tawag ng pogi. Hindi na ba nila na nakikita na babae ako hindi lalaki?

Kung sa bagay pogi tayo.

"Hindi po--ano kasi---"

"Akong bahala hindi naman siya masakit. Okay."

Pero 'yung suntok ni Lisa ang masakit para nga siyang ano, e.

Hindi ko namamalayan naibaba na nila 'yung pantalon ko ang natira lang ay Boxer shorts ko hindi na kasi ako nag brief. Just in case hindi na sila mahirapan alisin panbaba ko.

May narinig akong katok galing sa labas.

"Oh, sorry kung naisturbo ko kayo, pero pwedi ko bang makausap si Jennie, kahit saglit lang."

Seulgi said. Para siyang hinabol dahil namamawis ito. Hindi ko naman iisipin na tumakbo ito sa Mindanao to Manila.

"Papunta na sila."

"Sino? Ikaw Seul ha may kalaban ka pala. Lumabas ka nga don.

Pagtataboy ko sa kanya dahil hindi ko maintindihan sa sinabi niyang pupunta na sila.

"Bahala ka sa buhay mo mandu ka!"

Lumabas na 'to, pero yung mukha nito ay hindi na mapinta para bang takot na takot.

Hindi ko naman iisipin na Drug Lord si Seul naku paktay 'yun sa ate kung pinaglihi ni Mommy ng sama nang loob.

MY WIFE's SECRET [Completed]Where stories live. Discover now