These past few days nagiging maganda na ang pakikitungo sa akin ni Lali.
Minsan naman pag sinusungpung siya ng kamalditaan niya gosh nagiging dragon bigla.
Tapos bibigla ka rin niyang iirapan tapos mananapak kahit wala kang ginagawa o diba ang galing.
Sunday ngayon at nandito ako sa Penthouse ni Lali gusto kasi niya na nakikita niya ako parati pero biro lang.
Nakahiga kami ngayon sa kama tapos siya naman nakapatong sa akin ang clingy niya ngayon.
Ang mahiwaga niyang kamay ay nakapasok sa damit ko marahan hinahaplos ang tyan ko 'to na ata ang paborito niyang gawin sa akin ay ipasok ang kamay tapos hahaplosin ang tyan ko.
Hindi ko ipagkakaila na nagiging komportable na rin ako sa ginagawa niya nong una kasi parang nakakailang tapos hahalikan bigla tyan ko.
Sabay yakap sa akin ng mahigpit o diba ang clingy niyang nilalang pero gusto ko naman eheee.
"Hon?"
Tawag ko sa kanya dahil kanina pa siya tahimik 'di ko naman nababasa ang kung anong iniisip niya.
Umangat ulo nito para matignan ako sabay irap sa akin kaya ayaw ko magtatanong, e. Magmamaldita lang siya sa akin.
"What!?"
Ayan na naman siya mag mamaldita kung diko lang talaga 'to asawa, ihahagis ko na siya sa sarili niyang bahay.
Marahan naman niyang hinahaplos ulit ang tyan ko sabay baon ng mukha niya sa leeg ko sabay amoy. Nakikiliti ako pramis sa ginagawa niya.
"Anong iniisip mo dyan?"
Malambing kung tanong sabay hawi sa buhok nito na nakaharang sa maliit nitong mukha nong umangat 'to ulit para tignan ako ng matalim na tingin.
"Paano ko papatayin ang malanding yun."
Nanlaki bigla mata ko sa sinabi nito wala pa naman patawad ito. Babangon sana ako.
Pero bago pa ako makabangon bigla niyang nilock yung binti ko sa binti nito kaya ang nangyari naka subsub ang mukha ko sa dibdib nito.
Kaya ako na yung nakapatong sakanya pero yung answang nilock lalo yung binti ko sabay pulupot ng kamay sa batok para masubsub sa dika lakihang dibdib.
"Ano?"
Tanong ko ulit pero yung maldita kung asawa tinaasan lang ako ng kilay nung naiangat ko na ang mukha ko galing sa dibdib nito.
"Oooh, ayan na naman tinatanong lang, e."
Hirap talaga pag selosang asawa bigla ka nalang matitiklop tapos kakamot ka lang ng ulo pag di mo kaya sumagot.
"You hear me right?"
Tumango naman ako baka magka mali pa ang sagot ko mapalayas na naman ako rito tapos sa kalsada na naman ako pupulitin.
Nong isang araw nga ginawa niya akong pulubi sa labas ako ng bahay pinatulog.
"Well, that's good dahil baka di lang 'yun ang gagawin ko sakanya pag dika niya tatantanan."
Nakangisi nitong wika sabay yakap sa akin hmmmpt.
Well ang nangyari nong isang araw nong babalakin kung makipag date---I mean friendly date kay ano Tzuyu ay puputulin niya daw paa ko.
At ginawa naman kay Tzuyu ay sinampal lang naman niya ng malakas o diba ang galing.
Pag siya makipag ano make out sa bf niya ayus lang pag sa akin hindi ang unfair niya.
YOU ARE READING
MY WIFE's SECRET [Completed]
Fanfiction"Are you happy with him?" I asked. "Yes." "Do you know what I want?" "No." "I want to see you happy and I want to see you smile again. So, 'to na nakikita na kitang masaya siguro nagawa ko na 'yong gusto kong mangyari." Highest Ranked #1 jentop ...