Chớp mắt năm 2018 chỉ còn vài ngày nữa là đã qua đi, những ngày cuối cùng của năm mang đầy sự hối hả, tất bật để chào đón năm mới. Vì vậy mà cửa hàng Khinh Nhi làm dần trở nên bận rộn, sự kiện kia cũng chỉ còn một tuần nữa là phải hoàn tất nộp tác phẩm. Bởi thế mà cô lại phải ngày đêm vất vả vừa làm vừa vẽ để xong sớm nhất mọi thứ có thể.
Cô bận đến độ có nhiều ngày làm tới hơn chín giờ tối mới có thể về, may là vì cuối năm trường cho lịch học không quá kín nên cô có nhiều thời gian để có thể vẽ hơn.
Sau nhiều ngày tăng ca Khinh Nhi cũng dần nhận ra Lưu Cao Dương thì ra còn bận hơn cô gấp mấy lần, anh không chỉ bận việc ở cửa hàng mà mỗi ngày đều phải đi tới công ty mẹ làm, tuy một tuần Lưu Cao Dương không tới cửa hàng bao nhiêu thế nhưng mỗi lần tới anh đều phải ở tới gần khuya mới về.
Có một hôm cô vừa định về thì gặp anh đang phụ cô lao công dọn dẹp vệ sinh ở sảnh game của cửa hàng, sau đó vì không thể cứ đứng nhìn mà Khinh Nhi cũng lại giúp một tay. Thì ra anh lúc nào cũng ân cần, ôn nhu với tất cả mọi người. Nhưng vẫn đâu đó toát ra khí chất khó gần làm cô có chút lo sợ mỗi khi tiếp xúc.
Sau khi dọn dẹp xong cô đang định về thì anh lại lên tiếng nói.
"Về khuya một mình không an toàn."
Cô nhìn anh sau đó cười đáp: "Không sao đâu sếp nhà gần mà, với khu này an ninh lắm."
Như không đặt vào tai lời cô nói anh mở cửa ghế phụ ra sau đó hất cầm.
"Lên đi."
"Vâng?" Không tin được hành động kia của anh, cô cứ đứng đờ người ra không bước lại.
Anh vô cùng kiên nhẫn đứng đó vẫn trầm ấm lên tiếng: "Sếp đưa nhân viên mình về chắc không có gì sai chứ?"
Cô đã dần hiểu được tình cảnh lúc này, sau đó vì khó mà từ chối được, cuối cùng vẫn là lên xe và được anh chở về.
Sau ngày hôm đó tần suất gặp nhau của cô và anh đúng là không ít, mà ngược lại như thể rất có duyên cứ một chút là sẽ được thấy bóng dáng của anh. Khinh Nhi đôi lúc còn nghĩ mình bị hoang tưởng vì não cô ngày đêm cứ nhớ đến anh nên mới thế.
..........
Hôm nay là ngày cuối cùng của năm cũng là ngày cô hoàn thành xong tác phẩm của mình. Khinh Nhi lúc này đang ở phòng nghỉ cho nhân viên, hoàn thành xong cô chưa gửi liền mà phải nhìn ngắm nó thêm một chút, sau đó tải thành một tệp hình ảnh rồi gửi lưu về điện thoại để làm màn hình khóa.
Tối ấy cô cũng tăng ca về muộn như mọi hôm, vừa ra gần tới cổng cô đã thấy có người đứng lấp ló ngay đó trông vô cùng khả nghi. Vì bên ngoài trời tối nên Khinh Nhi không thể thấy rõ mặt, cô chỉ có thể gọi bảo vệ rồi tự mình đi coi thử. Khinh Nhi nhẹ nhàng đi tới phía cửa thì mới thấy là một người phụ nữ lớn tuổi, còn là người trước đó đã từng tới làm phiền Lưu Cao Dương. Không ngờ sau vụ kia bà ta vẫn còn gan để chạy tới đây rình mò như thế này.
Khinh Nhi tuy tính tình ôn hòa, điềm tĩnh nhưng lại không hề hiền lành, sau vụ kia đã làm cô không mấy có thiện cảm với người đó, giờ bà ta lại lết xác lại đây làm Khinh Nhi không khỏi bực tức. Cô đi lại phía người kia vẫn lên tiếng nhẹ nhàng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cộng Sinh Chỉ Anh Và Em
RomanceThể loại: Chữa lành, yêu thầm, ngọt sủng, ngược tâm. Nam chững chạc có tiền x Nữ điềm tĩnh mơ mộng. Ngày phát hành: 18/07/2022. Tác giả: ErEr. Năm 2018 ở Bắc Uyên xuất hiện hai con người. mang đầy vết thương lòng, tâm hồn và thể xác như đã nguội lạ...