Chương 25: Em muốn ở bên anh, với một thân phận khác.

4 1 0
                                    

Theo địa chỉ anh gửi cô đã kiếm được chung cư ấy. Là một chung cư cao cấp, chia thành nhiều tòa chung cư khác nhau, mỗi tòa chung cư muốn vào phải có thẻ để xác nhận, nên lúc này Khinh Nhi không thể tự ý lên được. Thấy thế cô đành gọi điện cho Lưu Cao Dương báo một tiếng. Bên kia đổ được vài hồi chuông đã nhanh chóng bắt máy.

"Sao thế?" Giọng anh khàn nặng hơn trước rất nhiều, nói chuyện cũng có chút khó khăn.

"Em đến rồi ạ, nhưng mà em không có thẻ nên vào không được."

"Đợi một lát."

Nói xong anh nhanh chóng cúp máy, Khinh Nhi thấy thế đứng dưới đợi anh, tuy hơi phiền đến anh nhưng đây là cách duy nhất rồi. Không khí ngoài trời ngày một lạnh dần, lúc này tay cô cũng hơi ê, dáng đứng cũng dần co rút lại vì cái lạnh. Không bao lâu cuối cùng cửa chung cư cũng đã mở, phía bên trong cửa kính ấy là Lưu Cao Dương đang đứng nhìn cô.

Thấy Lưu Cao Dương Khinh Nhi nhanh chóng bước vào, gật đầu chào hỏi, bên trong có nhiệt độ ấm hơn, làm cho tâm trạng cô cũng tốt lên rất nhiều. Sau khi vào cô cứ vô thức mà ngắm nhìn anh thật kĩ. Lúc trước cô chỉ thấy anh khoác áo vest bên ngoài, không thì ít nhất cũng phải mặc thêm áo khoác nên lúc ấy nhìn anh không quá ốm, nhưng hôm nay anh lại chỉ mặc một cái áo thun dài tay cùng với cái quần thể thao dài, nên Khinh Nhi mới có thể thấy rõ Lưu Cao Dương thật ra rất ốm, cũng bởi vì anh quá cao nên cái ốm ấy lại càng như được phóng đại lên. Khuôn mặt anh lúc này trắng bệt, vốn màu da anh đã rất trắng, nhưng vào lúc này cái trắng ấy lại càng thêm lộ rõ như thể hiện anh đang thật sự bệnh rất nặng. Tuy thế cách đi đứng của Lưu Cao Dương trông rất bình thường, không lộ ra vẻ mệt mỏi hay đuối sức.

Sau khi vào được chung cư cô lủi thủi đi sau để  anh chỉ đường, nhà anh ở tầng năm, cứ cách vài tầng sẽ có một siêu thị nhỏ, khu phố quanh đây cũng vô cùng tiện nghi đầy đủ, có thể nói đây là nơi ở dành cho dân có tiền, là nơi mà cô có làm chục năm cũng khó mà mua được nhà. Đi một hồi thì cũng tới trước cửa nhà anh, Lưu Cao Dương nhẹ nhàng bấm mật khẩu để vào, có lẽ là vì bệnh nên động tác của anh bấm rất chậm, Khinh Nhi đứng sau có thể thấy được rất rõ ràng là "280495".

*Truyện chỉ đăng ở Dembuon, Wattpad, Vieread, Mangatoon những chỗ khác đều là copy.

Khi vào bên trong rất tối, một hồi mò mẫm cuối cùng anh đã bật được đèn lên, bên trong vô cùng rộng rãi, có hai căn phòng là một phòng ngủ và một phòng làm việc sát cạnh nhau, cùng một nhà vệ sinh gần sát phòng làm việc ấy, bếp và phòng khách đối diện nhau nhưng nhìn không gian vô cùng thoải mái, tông màu trong nhà là màu xám đen, đồ đạt không quá nhiều, nhìn rất gọn gàng và sạch sẽ. Khinh Nhi đi vào ngắm nhìn xung quanh một hồi mới chợt lên tiếng nói.

"Em mua thuốc với hoành thánh cho anh rồi ấy, anh ăn rồi hẳn uống thuốc." Cô vừa nói vừa đi vào bếp nhìn một lát rồi lại nói tiếp: "Em đổ ra giúp anh nhé, bát anh để đâu ạ?"

Anh lúc này đang ngồi trên sô pha trong phòng khách thấy cô hỏi thì trực tiếp đứng dậy đi vào để làm.

"Để tôi tự làm."

Anh cầm lấy bịch hoành thánh rồi đổ ra, hoành thánh cô mua rất nhiều một bát cũng chứa không hết, thấy thế Lưu Cao Dương quay qua nhìn cô hỏi: "Cô muốn ăn không?"

Cộng Sinh Chỉ Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ