Ông ấy là thế đấy, là người rõ hiểu tâm tư cô nhưng cũng là người ép cô đến mức đau lòng.
..........
Đã hơn mười giờ tối, sau khi Khinh Nhi làm xong việc của mình thì mệt rã người. Cô nhớ đến hộp khóa tình yêu kia rồi lấy một mảnh giấy nhỏ ghi tên "Lưu Cao Dương" vào, sau đó cô đặt nó vào trong chiếc hộp khóa ấy rồi khóa lại bằng mã, âm thầm cất nó trong hộc bàn của mình. Hôm nay ngoài đi ăn sinh nhật với bạn bè cô còn phải giao lưu với rất nhiều người, một ngày bận rộn nhưng cũng vui vẻ không kém, nằm một chút Khinh Nhi lại chợt nghĩ đến anh, sinh nhật của cô anh đương nhiên không biết, nhưng ngày quan trọng như hôm nay cô thật sự rất muốn nhận được lời chúc từ anh.
Suy tư do dự một hồi lâu Khinh Nhi vẫn không có đủ cam đảm để chủ động nhắn tin nói anh một tiếng, để bù đắp lại việc này cô đăng một dòng trạng thái lên weibo để cảm ơn các fan đã chúc mình ngày hôm nay. Hồi lâu sau có một bình luận của một người tên Y để lại: "Sinh nhật vui vẻ, cần quà không?"
Thấy thế cô bình luận đáp lại: "Có thể sao?"
Người kia không bao lâu liền trả lời: "Bài tập luận văn có thể giúp."
Bài tập luận văn là một thứ đối với Khinh Nhi vô cùng khó khăn, tuy ngành cô không chú trọng việc này lắm nhưng chung quy là vẫn có những báo cáo luận văn cần thiết, mà phong văn của cô lại vô cùng tệ, đối với cô thà rằng bỏ hết 24 giờ để ngồi vẽ còn hơn là vài phút để ngồi viết luận văn. Nên bình luận này đã để lại sự hào hứng đến lạ trong lòng Khinh Nhi, như thể cô đã kiếm được sự cứu rỗi cho cuộc đời sinh viên ngán ngẫm của mình.
Khinh Nhi không ngần ngại liền vào weibo người kia mà chủ động nhắn tin trước: [Câu bình luận kia chắc chắn sẽ thực hiện chứ?]
Y: [Chắc chắn.]
Khinh Nhi: [Được, vậy khi nào có luận văn nhất định sẽ nhờ cậu chỉ giáo.]
Y: [Ừm.]
*Truyện chỉ đăng ở Dembuon, App Wattpad, Vieread, App Mangatoon những chỗ khác đều là copy.
Người tên Y này chỉ dùng những câu vô cùng ngắn gọn, tùy ý nhưng lại luôn theo dõi rất kỹ những bài đăng của cô. Tuy chỉ qua vài câu chữ trên weibo nhưng Khinh Nhi có thể hình dung được tính cách của người này như thế nào, bởi vì người này mang lại cho cô cảm giác rất giống với anh nên Khinh Nhi không khỏi ấn tượng với tài khoản tên Y ấy.
Khinh Nhi rất vui vẻ tiếp xúc với người này, vì đây là fan của cô nên sự giao tiếp giữa hai người đều ở mức ổn. Đối với cô đây là một buổi sinh nhật khá trọn vẹn, nếu như có thêm anh tham dự vào thì có lẽ ngày hôm nay mọi thứ đều trở nên rất hoàn hảo.
Ngày hôm sau Khinh Nhi có một ca làm vào buổi sáng, như thường lệ cô đều tới tiệm bánh mì kẹp kia mà mua đồ ăn sáng, sau đó liền từ từ đi bộ tới chỗ làm, đi ngang qua bãi đỗ xe ở cửa hàng cô nghe được giọng nói của một người phụ nữ nhẹ nhàng cất lên.
"Con tính sao về chuyện này?"
"Con đang xem xét lại một số thứ."
"Ừm, ta chỉ sợ có chuyện gì thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cộng Sinh Chỉ Anh Và Em
RomanceThể loại: Chữa lành, yêu thầm, ngọt sủng, ngược tâm. Nam chững chạc có tiền x Nữ điềm tĩnh mơ mộng. Ngày phát hành: 18/07/2022. Tác giả: ErEr. Năm 2018 ở Bắc Uyên xuất hiện hai con người. mang đầy vết thương lòng, tâm hồn và thể xác như đã nguội lạ...