Lưu Cao Dương nghe xong câu nói kia lông mày khẽ nhíu lại, khuôn mặt dần lộ ra cảm xúc. Anh quay lại nhìn chằm chằm vào Khinh Nhi, tựa như bị lời Lâm Vũ nói tác động đến, Lưu Cao Dương cầm ly rượu lên rồi đứng dậy bước đi xuống lầu. Thấy một loạt động tác của anh Lục Mỹ không khỏi thắc mắc hỏi Lâm Vũ.
"Anh Dương đi đâu thế? Cô gái kia là người quen anh Dương?"
Lâm Vũ nhìn Lục Mỹ khẽ cười đáp: "Là nhân viên chỗ anh ấy."
Tống Hiểu Phong như đã nhớ ra Khinh Nhi, lúc này anh ta mới lên tiếng: "À... Hèn gì cứ thấy quen."
Lục Mỹ nhìn Tống Hiểu Phong gặng hỏi: "Cô ấy là nhân viên cấp cao bên anh à?"
"Không phải, là nhân viên bên khu hỗ trợ bình thường." Anh ta vừa nhâm nhi rượu vừa trả lời.
Như không tin Lục Mỹ vẫn kiếm cớ hỏi tiếp: "Vậy tại sao lại quen anh Dương? Anh ấy thân thiện đến mức nhân viên nào cũng làm quen à?"
Tống Hiểu Phong lúc này mới nhìn cô ta, mặt không biểu cảm kiên nhẫn trả lời: "Việc cậu ta quen ai, tiếp xúc với ai, anh không quản được."
Lục Mỹ cảm giác sẽ không hỏi ra được gì từ Tống Hiểu Phong, cô ta chuyển sự chú ý sang Lâm Vũ.
"Còn anh? Chắc anh biết chứ?"
"Anh cũng đâu thể quản được anh ấy." Lâm Vũ điềm nhiên nhìn về hướng Lưu Cao Dương đang đi nói: "Đúng là anh ấy không thân thiện tới mức ai cũng có thể làm quen được."
Lục Mỹ nhìn Lâm Vũ tỏ vẻ khó hiểu.
"Nhưng cũng có ngoại lệ mà." Lâm Vũ nhìn Khinh Nhi ý cười càng lộ rõ, cũng như suy nghĩ lúc này cũng lộ rõ mồn một.
Lục Mỹ trong lòng không những khó hiểu, mà còn có chút buồn bực. Cô ta quay qua nhìn Khinh Nhi, rồi nghiền ngẫm như đang xem xét dáng vẻ của cô, một hồi lâu cô ta cũng lí nhí trong họng nói: "Cũng được cái mã."
Như nghe được câu nói ấy, Lâm Vũ nhìn cô ta nụ cười trên môi cũng tắt, anh cầm ly nước mình lên rồi bước đi theo Lưu Cao Dương. Tống Hiểu Phong thấy thế cũng vội đi theo, đi được vài bước anh ta quay lại hỏi Lục Mỹ.
"Em tới bằng gì?"
"Em đi taxi tới." Lục Mỹ nhìn anh ta đáp.
"Vậy tới kiểu vì thì về kiểu đó nhé, anh bận việc nên đi trước đây." Đang định bước đi thì như nhớ đến điều gì đó Tống Hiểu Phong quay lại nói thêm: "Cũng đừng đu theo cậu ta nữa, giờ cậu ta cũng bận rồi."
*Truyện chỉ đăng ở Dembuon, Wattpad, Mangatoon những chỗ khác đều là copy.
Vừa dứt lời anh ta cũng ngoảnh mặt bỏ đi. Để lại Lục Mỹ bơ vơ ngồi hoang mang một mình.
Phía bên này Khinh Nhi sau khi nghe tiếng reo hò vui sướng kia của Trương Liên thì cũng vô thức nhìn theo, đúng là rất đẹp. Anh chàng pha chế đó vóc dáng khá cao ráo, đồ mặc một bộ đen huyền, khuôn mặt có nét cao ngạo lại nhìn khá lạnh lùng, ngoại hình anh ta khá hút mắt phái nữ. Cô ngắm nhìn theo sự hào hứng của Trương Liên rồi âm thầm đánh giá. Người ta mặt lạnh thì ra lạnh, hiền thì ra hiền, cớ sao mặt anh lại lúc lạnh nhạt lúc ôn nhu làm cô cũng khó mà nắm bắt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cộng Sinh Chỉ Anh Và Em
RomanceThể loại: Chữa lành, yêu thầm, ngọt sủng, ngược tâm. Nam chững chạc có tiền x Nữ điềm tĩnh mơ mộng. Ngày phát hành: 18/07/2022. Tác giả: ErEr. Năm 2018 ở Bắc Uyên xuất hiện hai con người. mang đầy vết thương lòng, tâm hồn và thể xác như đã nguội lạ...