Chương 18: Tra nam.

6 1 0
                                    

Khi Khinh Nhi tỉnh dậy đã thấy mình nằm trong bệnh viện, những người đưa cô tới đây đã đi từ lúc nào không hay. Bên cạnh giờ đây là Giang Vĩ Thành cùng Lý Tâm đang ngồi lo lắng bồn chồn, thấy cô mở mắt họ hấp tấp gọi bác sĩ vào kiểm tra. Người Khinh Nhi ê ẩm nhức mỏi, khuôn mặt đau đớn vì bầm tím cùng tâm trạng lo sợ vẫn còn đó làm cho cô hoảng hốt vô cùng. Thấy thế Giang Vĩ Thành đã ôm chặt con mình vào lòng mà an ủi, nhưng với cô lời an ủi ấy chẳng thể nào xoa dịu được những tổn thương mà cô phải chịu. Nước mắt không ngừng rơi, Khinh Nhi lúc này không khóc nức nở hay òa lên như một đứa trẻ sau khi trải qua những sợ hãi, đau đớn khi tìm được chỗ dựa cho mình, mà cô lại vô cùng bình thản, điềm tĩnh. Có lẽ với cô nơi này vốn không có chỗ nào để có thể dựa dẫm vào được, cũng không ai có thể an ủi được những tổn thương sâu thẳm đang ứa máu trong tim ngày một lớn dần.

Sau vụ việc ấy, Giang Vĩ Thành đã kiện gia đình Cao Uy Lâm, nhưng vì cậu ta chưa đủ tuổi vị thành niên, lại chưa có gì xảy ra nên bên đó chỉ cần bồi thường một số tiền theo ý Giang Vĩ Thành, số tiền đó ông ấy đều để lại cho cô, không lấy dù chỉ một đồng. Ngoài ra hắn ta còn bị đuổi học vĩnh viễn khỏi trường, vì vậy mà cả gia đình hắn đều phải chuyển nhà đi nơi khác sống, đó có lẽ là điều tốt nhất mà bấy giờ Giang Vĩ Thành có thể làm được cho cô.

Nhưng thứ Khinh Nhi muốn biết bây giờ không phải là tên khốn kia đang sống như thế nào và trả giá ra sao, cái cô muốn biết nhất là người bạn tốt của cô, anh trai cùng cha khác mẹ mà cô đã từng mở lòng tin tưởng ấy, tại sao lại bỏ cô một mình. Sau khi tỉnh dậy cũng qua hơn một tuần Giang Tín mới tới thăm Khinh Nhi, vì tâm tình cô chưa hoàn toàn bình ổn nên phải ở lại viện điều trị thêm một thời gian. Gặp được Giang Tín Khinh Nhi đôi mắt ngấn lệ muốn nói gì đó, nhưng rồi thấy biểu cảm của anh ta cô lại chẳng thể nói được gì. Giang Tín lúc này mang theo dáng vẻ lo lắng, lại có chút sợ hãi và tủi nhục cúi đầu không dám nhìn thẳng Khinh Nhi. Thấy cô nhìn mình mãi không nói gì anh ta chủ động lên tiếng.

"Nhi Nhi... anh xin lỗi."

Cô không trả lời, những dòng nước mắt muốn rơi kia dần được nén lại, Khinh Nhi cứ mãi nhìn anh ta không nói lời nào. Thấy cô không nói gì Giang Tín lại càng sốt ruột hơn, anh ta rụt rè giọng run rẩy nói.

"Anh... anh không ngờ chuyện lại thành ra như vậy... anh..."

"Giang Tín." Cô lạnh lùng cất tiếng, giọng nói lúc này có chút nghẹn lại, nhưng khuôn mặt lại vô cùng bình tĩnh nói: "Tại sao anh lại bỏ em một mình ở đó?"

Ngập ngừng hồi lâu cô lại hỏi tiếp: "Là dì Tâm kêu anh về?"

Cô hỏi Giang Tín vì muốn nghe anh ta trả lời đó là sự thật, Khinh Nhi không muốn nghe anh giải thích gì cả, cô chỉ muốn biết anh vì tình thế ép buộc mà phải để cô ở lại, hay là... cố ý làm như vậy. Nhưng sau đó cô lại nghe được ở Giang Tín một lời giải thích.

"Anh thấy cậu ấy từ trước đã luôn thích thầm em, nên anh muốn nhân cơ hội cho hai người ở riêng, để... để cậu ấy bày tỏ với em..."

"Anh thật sự không biết, cũng thật sự không nghĩ tới cậu ta sẽ làm vậy... anh..."

"Giang Tín." Cô cúi đầu, khuôn mặt dần lạnh lại, giọng nói phát ra vẫn còn nghẹn ngào, nhưng lại mang vẻ bình thản, âm thanh như đang cất giấu nhiều sự căm phẫn không thể phát tiết.

Cộng Sinh Chỉ Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ