Chương 49: Tim đập mạnh vì anh.

3 1 0
                                    

Lưu Cao Dương khóe môi bỗng có chút cong lên, tâm tình dường như rất tốt, anh cúi đầu tiếp tục làm việc, nhưng tay lại không tự chủ được viết lên giấy chữ "Giang Khinh Nhi".

..........

Khoảng thời gian một tuần đó cô bắt đầu chơi thử game do TLR sản xuất. Quá trình chơi thử khá ổn định, lại có chút lôi cuốn, bất giác Khinh Nhi dần dần bị mê mẩn, chơi nhiều đến độ ngu người. Nhưng vì bản tính không nghiện game, nên việc dứt ra cũng tương đối dễ dàng.

Trước khi đi làm vài ngày Hàn Linh đã kiếm được nhà cho cô, hai người quyết tâm bỏ ra một ngày cùng nhau đi coi nhà. Anh họ Hàn Linh kiếm được cho cô tổng cộng ba căn, mỗi nơi đều là chung cư, giá tiền thuê tương đối không rẻ nhưng an ninh lại vô cùng tốt. May sao trong ba căn đó có một căn vị trí nằm khá gần TLR, Khinh Nhi nhất quyết chọn luôn căn đấy.

Trong nhà tương đối ngăn nắp, đồ nội thất có sẵn đầy đủ, chỉ thiếu một ít đồ dùng cần thiết cho sinh hoạt và đồ nấu nướng. Nhà có hai phòng, một phòng ngủ và một phòng làm việc nằm sát nhau, còn có phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh đều khá thông thoáng. Tuy không tính là lớn, nhưng đối với một người ở thì thật sự được coi là rộng rãi, thoải mái. Cô khá ưng căn nhà này, liền kí hợp đồng thuê và đặt cọc, sau đó không tốn bao lâu thời gian đã thành công dọn vào.

Ngày đầu tiên đi làm, cô quyết định tan làm sẽ đi siêu thị mua một ít đồ dùng. Khinh Nhi dậy rất sớm, sửa soạn lại đôi chút, trang điểm nhẹ nhàng rồi ra cửa. Người chỉ dẫn Khinh Nhi làm quen với môi trường mới là Hoàng Nghi, đã từng là quản lý trước kia của cô. Khinh Nhi khá nhanh nhạy, nên khi tham quan một chút đã coi như hiểu rõ cấu trúc xung quanh của công ty. Trưởng bộ phận khâu thiết kế của cô là Tư An Điền, một người đàn ông trung niên nhìn rất phúc hậu, khuôn mặt luôn ôn hòa dễ gần.

Tư An Điền đã nghe về cô rất nhiều lần nên cũng không quá xa lạ, vô cùng tự nhiên mà chào hỏi. Trong bộ phận cô làm còn có rất nhiều nhân viên khác, sau khi giới thiệu xong bản thân Tư An Điền dẫn cô vào văn phòng để chỉ dẫn và đào tạo. Trong suốt quá trình này Khinh Nhi đều vô cùng tập trung, trình độ ghi nhớ tuy không cao nhưng trình độ tiếp thu của cô thì lại chẳng hề thua kém ai.

Tư An Điền rất hài lòng về Khinh Nhi, lúc nói chuyện với Tống Hiểu Phong cũng không ngừng khen ngợi, Tống Hiểu Phong nghe xong cảm thấy nhẹ nhõm hẳn ra. Vốn còn sợ cô không phù hợp với môi trường và công việc này, nhưng giờ coi ra cũng không thể coi thường khả năng của cô được. Dù sao thì anh ta vẫn có lòng tin, cô chắc chắn phải có tài thì mới tốt nghiệp loại giỏi ở ART.

Giờ nghỉ trưa cô đang định xuống cantin công ty ngồi ăn thì nhìn xung quanh rất đông người, mà đa số lại toàn là đàn ông, trong lòng không khỏi dâng lên một cảm xúc e ngại. Thế là cô nhất quyết đi kiếm chỗ khác ngồi, kiếm một hồi cô cảm thấy hành lang thoát hiểm khá ổn, vừa vắng vẻ, lại yên tĩnh vô cùng, không sợ bị người khác làm phiền. Khinh Nhi thong dong ngồi xuống, lấy hộp cơm được mua từ lúc sáng ra ăn ngon lành.

Truyện chỉ đăng ở Dembuon, Wattpad.com, Vieread, App Mangatoon những chỗ khác đều là copy.

Đang ăn bỗng cô nghe thấy tiếng bước chân từ trên hành lang đi xuống, Khinh Nhi không khỏi giật mình lập tức quay đầu lại, đống đồ ăn còn ngậm trong miệng vẫn chưa kịp nuốt xuống làm hai má cô phồng to ra như một con cá nốc, cô trợn mắt hoảng hốt nhìn bóng người phía sau đang dừng chân lại, ánh mắt người đó rơi lên người cô, nhìn chăm chú không rời.

Cộng Sinh Chỉ Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ