Chương 21: Không có quan hệ gì.

6 1 0
                                    

"Người của tôi?" Lưu Cao Dương chợt khựng lại sau đó hỏi tiếp: "Ý gì?"

"Lát gặp nói cậu sau." Nói xong Tống Hiểu Phong nhanh chóng tắt máy, phía bên này Lưu Cao Dương có chút hoang mang nhìn vào khoảng không, anh bỗng cảm giác được có gì đó không ổn.

Tống Hiểu Phong không bao lâu cũng lên đến văn phòng, nhưng thay vì vào phòng mình anh ta lại đi vào phòng của Lưu Cao Dương. Vừa vào cửa đã bị ánh mắt sắc lạnh như chứa dao kia của anh nhìn đến đông cứng, Tống Hiểu Phong đành nở một nụ cười cho qua chuyện rồi mới lên tiếng nói.

"Sếp Dương, có cần thể hiện rõ ác ý như vậy không."

Lưu Cao Dương liếc mắt đi chỗ khác cầm tài liệu lên coi, sau đó cất giọng nói: "Cho năm phút giải trình."

Thấy thế Tống Hiểu Phong vẫn từ tốn lại ghế sô pha ngồi sau đó rót cho mình một cốc nước, uống được một ngụm anh ta mới lên tiếng.

"Trong quán bar khi trước tôi thấy cậu rất quan tâm tới một cô gái mà nhỉ."

"Sao?" Lưu Cao Dương lúc này nhìn anh ta mặt không biểu cảm hỏi.

"Cậu cũng đừng chối làm gì, ánh mắt của cậu quá rõ ràng rồi."

"..." Anh không đáp.

Đối với Tống Hiểu Phong anh không trả lời chính là ngầm thừa nhận, lúc này anh ta nở một nụ cười như thể đã nắm được thóp anh lên tiếng tiếp: "Làm tôi còn tưởng cậu với cô gái kia đang trong quá trình tìm hiểu nhau lén lút chứ."

"Tôi còn tốt bụng đề nghị cô ấy tới khu văn phòng làm để được ở gần cậu hơn."

Nghe đến đây anh chợt khựng lại, ngước lên nhìn Tống Hiểu Phong: "Cậu nói gì?"

"Sau đó cô ấy liền từ chối, bảo với tôi..." Tống Hiểu Phong thở dài nhìn anh: "Là không có quan hệ gì với cậu cả."

"..."

*Truyện chỉ đăng ở Dembuon, Wattpad, Vieread, Mangatoon những chỗ khác đều là copy.

Trong phòng lúc này thoáng chốc trở nên cực kì im ắng còn có thể nghe được tiếng điều hòa đang chạy. Một hồi lâu rất lâu anh mới cất giọng, giọng nói lúc này có chút gằng xuống như đang tức giận.

"Cậu cũng lo chuyện bao đồng quá nhỉ?"

"Hửm?" Tống Hiểu Phong nhìn anh.

"Được rồi cậu đi giải quyết công việc đi." Lưu Cao Dương đứng dậy đi tới chỗ anh ta rồi ném tập hồ sơ lên bàn.

Cảm thấy như mình đang bị đuổi anh ta cũng im lặng cầm tập hồ sơ kia lên rồi lặng lẽ đi ra ngoài. Sau khi Tống Hiểu Phong đã đi Lưu Cao Dương bỗng thở dài rồi lấy tay xoa hai bên thái dương của mình.

Anh biết rất rõ tại sao Khinh Nhi lại từ chối, nếu như là thăng tiến bình thường thì đối với nhân viên nào cũng sẽ rất vui sướng mà tiếp nhận, nhưng đằng này tên kia lại bảo là vì anh nên mới cho cô qua bên khu văn phòng làm, khác nào bảo cho cô đi cửa sau vì cô là người của sếp, hay là bảo cho cô cơ hội tiếp cận sếp. Tuy anh tiếp xúc với cô chưa nhiều nhưng có thể nhìn ra tính tình cô trung trực, lại thẳng thắng nên chắc chắn đi kèm với lòng tự trọng không hề nhỏ, nên làm sao có thể tiếp nhận được lời mời như dao đâm của tên kia được. Nhưng điều làm anh phải suy nghĩ nhiều hơn chính là câu "không có quan hệ gì" với anh kia, liệu cô có vì thế mà ghét bỏ anh không nhỉ? Đương nhiên điều anh suy nghĩ cuối cùng cũng đã thành sự thật.

Cộng Sinh Chỉ Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ