Chương 5: Vì đã xuất hiện.

17 1 0
                                    

Được cùng anh đi bộ đến chỗ làm là điều Khinh Nhi không hề nghĩ tới, lúc này cô vừa lo lắng, vừa ngại ngùng lại có chút vui vẻ như được ngậm một viên kẹo ngọt trong những năm tháng cay đắng này vậy. Vừa tới chỗ làm Lưu Cao Dương đã nhanh chóng tiến thẳng vào khu văn phòng của mình, còn Khinh Nhi thì lủi thủi đi vào phòng hỗ trợ nhân sự sau đó cất đồ của mình lên bàn, rồi lại rẽ qua phòng nghỉ ngơi dành cho nhân viên để pha một tách cà phê uống. Phòng nghỉ ngơi dành cho nhân viên nằm ở gần nhà kho cuối hành lang cửa hàng, đây là nơi vô cùng yên tĩnh, đôi khi chỉ có vài ba người tới đây để rót nước, pha trà hay cà phê, ngoài ra thì buổi trưa còn có thể dùng để nghỉ ngơi. Vì bản tính ghét đám đông nên khi không có việc gì để làm Khinh Nhi đều cắm rễ ở nơi này, còn có thể nói đây chính là nơi trốn tốt nhất của cô ở The Light.

Tám giờ mười lăm cửa hàng mới mở bây giờ vẫn còn hơn mười lăm phút để nghỉ ngơi, cô nằm xuống sô pha nhắm mắt lại định làm một giấc, chưa bao lâu thì tiếng chuông điện thoại cô vang lên, Khinh Nhi cầm điện thoại lên nhìn tên trên danh bạ được lưu cô lại tắt máy đi, sau đó chuyển sang chế độ im lặng. Nằm được thêm một lúc, Khinh Nhi mới chậm rãi ngồi dậy mở điện thoại lên lần nữa, rồi vào danh bạ kiếm lại số điện thoại vừa mới gọi cô, tên được lưu trong đó là "Giang Tín" người anh trai cùng cha khác mẹ với Khinh Nhi, chỉ sinh trước cô hai ngày liền có thể mang danh nghĩa là anh cô, liền có thể cướp đi hạnh phúc gia đình cô, còn khiến cô phải mang nỗi ám ảnh về tâm lý đến tận bây giờ.

"Cạch" tiếng mở cửa vang lên, người bước vào là Lưu Cao Dương, anh đưa mắt nhìn cô đang ngồi trên sô pha sau đó dời tầm mắt bước đến quầy nước, bỏ hạt cà phê vào máy, sau đó pha thêm nước ấm vào, trong khi chờ cà phê được pha xong anh cũng ngồi vào chiếc ghế ngay quầy nước, mở điện thoại lên nhắn tin với ai đó xong rồi lại dẹp vào. Khinh Nhi ngồi ở đó cứ vô thức mà nhìn anh chằm chằm mãi vẫn không chịu rời mắt khỏi. Cảm nhận được ánh mắt lộ liễu kia anh quay người qua nhìn cô, sau đó như có điều thắc mắc anh lên tiếng hỏi.

"Muốn cà phê?"

"Không ạ" Cô cầm ly cà phê để trên bàn lên: "Em đã pha rồi."

"Ồ..."

Cứ thế bầu không khí trở nên vô cùng gượng gạo, hình như là dần ý thức được điều đó mà cô cũng không nhìn anh nữa, nhanh chóng cầm lấy đồ đạc rồi cố gắng giữ bình tĩnh bước ra ngoài, trước khi ra Khinh Nhi cũng không quên chào anh một tiếng.

"Em đi trước đây ạ."

Anh chỉ gật đầu đáp lại.

Sau khi đã ra ngoài thành công Khinh Nhi liền thở phào nhẹ nhõm. Tuy khuôn mặt anh sắc sảo, đường nét có hơi lạnh nhạt nhưng cũng nhìn không quá lạnh lùng, đôi khi sẽ toát ra vẻ ôn nhu dễ gần, lúc lại cho người ta cảm giác xa cách khó với. Con người này đúng là khó hiểu. Nhưng cô có lẽ lại càng khó hiểu hơn, chỉ gặp anh mới hơn một ngày nhưng tâm trí lại cứ lao nhao vì anh, cứ thế này cô sẽ vì anh mà điên mất thôi! Phải làm sao đây!!

Cộng Sinh Chỉ Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ