Cô ta lúc này mặt mày gượng gạo nói: "Nói chuyện một chút được không?"
..........
Khinh Nhi bình tĩnh nhìn Lục Mỹ, cô gái này trong ba năm qua đúng là thay đổi không ít. Ngoại hình vẫn kiều diễm, xinh đẹp như xưa, nhưng tính cách và cảm giác mang đến cho người khác đã hoàn toàn thay đổi. Nếu lúc trước khi đối diện với Lục Mỹ cô chỉ cảm thấy khó chịu, bức bối thì giờ đây cô lại thấy cô ta đã có nét hòa nhã, dịu dàng hơn rất nhiều.
Khinh Nhi nhìn chăm chú bàn tay mình đang bị nắm chặt bởi Lục Mỹ, mặt mày lộ ra nét hờ hững, lạnh nhạt: "Tôi và cô có gì để nói sao? Chúng ta cũng đâu thân thiết đến vậy."
Cô ta mím môi, ráng kiềm chế lại cảm xúc khó chịu, gượng đáp: "Chuyện lúc trước là tôi không phải, thái độ của tôi lúc đó mang không ít ác ý với cô, là tôi sai, tôi xin lỗi."
"Nhưng cô có thể bớt chút thời gian nói chuyện với tôi được không?"
Khinh Nhi không quan tâm, liếc thấy xung quanh có rất nhiều người qua lại nhìn về hướng này, nên không muốn gây sự chú ý: "Tôi bận rồi, cô tới đây kiếm ai thì nên tới gặp người đó đi, tôi với cô có chuyện gì để nói đâu."
Nói rồi cô kéo tay mình lại nhanh chân muốn đi về phía cửa lớn. Lục Mỹ như đang bối rối, không thể kiềm chế được liền nhanh chóng nói lớn, giọng nói mất đi tính kiên nhẫn: "Cô đứng lại đó, chúng ta nói rõ về chuyện của anh Dương đi!"
Lúc này đang vào giờ tan tầm, đại sảnh xung quanh không ít người qua lại, giọng nói của Lục Mỹ rất lớn, nghe ra như vô cùng bức xúc, gấp gáp. Lại thêm quan hệ giữa cô ta và ông chủ lớn không ai lại không biết, nên vừa nghe thấy chữ Dương từ miệng cô ta ra, thì lập tức ai cũng nghe hiểu Lục Mỹ đang nhắc về người nào.
Nhưng điều quan trọng là họ lại thấy Khinh Nhi có dính dáng tới chuyện này, họ trước giờ không hề biết giữa cô và anh có quan hệ gì, cô được nhận vào bằng cách nào đương nhiên nhân viên công ty biết rất rõ, cũng có vài người bán tính bán nghi mà đồn bậy mấy lần, vì vậy vào lúc này không ít người đi qua nhìn với ánh mắt nghi hoặc.
Truyện chỉ đăng ở Dembuon, Wattpad.com, Vieread, App Mangatoon những chỗ khác đều là copy.
Khinh Nhi không phải kẻ ngốc, ánh mắt đó có ý gì đương nhiên cô hiểu rất rõ, việc cô được mời vào làm đã gây nên không ít lời đồn. Tuy có xuất thân từ ART, nhưng so về kinh nghiệm trong ngành này thì cô lại chưa từng làm qua nên năng lực vẫn là con số ẩn, vì thế mà lúc mới vào làm cô đã chịu không ít sự nghi ngờ đến từ đồng nghiệp.
Khinh Nhi mất bình tĩnh, khuôn mặt có chút khó chịu quay lại nhìn Lục Mỹ, ánh mắt hiện lên sự lạnh nhạt, u ám. Lục Mỹ thoáng chốc cứng đờ, đây là lần đầu tiên cô ta thấy Khinh Nhi có thái độ đáng sợ như vậy.
Ý thức được bầu không khí xung quanh, Lục Mỹ bước nhanh về phía cô kéo tay cô đi: "Chúng ta kiếm chỗ khác nói rõ đi, tránh để lâu lại gây thêm hiểu lầm."
"Hiểu lầm?" Khinh Nhi không hiểu nhìn Lục Mỹ, tuy có chút bực bội nhưng cô vẫn để Lục Mỹ đưa mình đi, cô cũng rất muốn biết rốt cuộc cô ta đang định làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cộng Sinh Chỉ Anh Và Em
RomanceThể loại: Chữa lành, yêu thầm, ngọt sủng, ngược tâm. Nam chững chạc có tiền x Nữ điềm tĩnh mơ mộng. Ngày phát hành: 18/07/2022. Tác giả: ErEr. Năm 2018 ở Bắc Uyên xuất hiện hai con người. mang đầy vết thương lòng, tâm hồn và thể xác như đã nguội lạ...