Chương 48: Hiểu ý.

3 1 0
                                    

"Công ty đang tuyển người thiết kế chính cho game Vương Xá, nên bên phía công ty muốn mời cô vào vị trí đó, không biết cô nghĩ sao về vấn đề này ạ?"

..........

Khinh Nhi bỗng chốc hoang mang, vốn bản thân còn đang định tìm hiểu xem có nên nộp hồ sơ vào nơi đó không, thì bây giờ bên kia đã trực tiếp tìm tới cửa mà mời cô rồi, dễ dàng vậy ư? Điều quan trọng hơn làm cô phải suy nghĩ đó là tại sao họ lại đánh hơi được việc cô đã về nước thế? Việc cô đã về đây ngoại trừ bạn bè, người thân đã được cô nói ra, thì cô chưa từng đăng lên mạng xã hội thông báo về việc này.

Khinh Nhi mấp máy môi, có chút do dự đáp: "Thật sự là bên công ty anh muốn mời tôi?"

Đường Luân mỉm cười trả lời: "Vâng, phía công ty chúng tôi rất quý trọng tài năng của cô, chỉ muốn được hợp tác dù một lần, nếu được không biết cô có thể cho chúng tôi cơ hội hẹn gặp riêng để nói chuyện không ạ?"

Khinh Nhi nghiêng đầu suy nghĩ một lát rồi bảo: "Được, địa điểm, thời gian bên công ty cứ báo với tôi nhé."

Đường Luân vui vẻ trả lời: "Vâng, cảm ơn cô rất nhiều."

Tới tối Khinh Nhi liền nhận được thông báo địa điểm cuộc hẹn bên TLR gửi đến, thứ sáu lúc bốn giờ chiều, cũng chính là ngày kia. Họ làm việc thật sự là quá nhanh rồi, như thể cứ sợ người sẽ bị cướp mất vậy. Khinh Nhi vẫn không dám tin được, cô thế mà được chính TLR mời sao?

Dù thế nào thì Khinh Nhi vẫn lên mạng tra và tìm hiểu về thông tin của bên đấy, cô muốn biết xem mình thật sự có phù hợp với môi trường và phong cách của TLR hay không.

Truyện chỉ đăng ở Dembuon, Wattpad.com, Vieread, App Mangatoon những chỗ khác đều là copy.

TLR là viết tắt của "The Light Revival" còn được gọi là "Sự hồi sinh của ánh sáng". Ban đầu vốn chỉ là một tiệm game thử nghiệm máy VR được công ty Lạc Hàng quản lý, sau đó nhờ tự ra mắt game 3D tên "Ngọc Tinh Thể" chơi trên VR mà dần trở nên nổi tiếng, họ bắt đầu có danh, có vốn liền lập tức mở một bản game khác trên PC, sau đó hút về được lượng người chơi đông đảo. Sau hơn một năm ra mắt thị trường, tiệm game ban đầu có tên The Light ấy đã tách ra thành một công ty sản xuất game riêng lấy tên là The Light Revival viết tắt là TLR. Ngoài ra, họ còn mua thêm một vài bản quyền các game khác, đầu tư vào những game đang nổi trên thị trường, dần dần TLR đã trở thành một công ty có tầm quan trọng trong nước.

Phong cách game của họ chủ yếu là cổ trang, tiên hiệp. Cốt truyện họ tạo ra như một bộ phim ngược có, ngọt có, hành động có, siêu nhiên cũng có. Điều đặc biệt thu hút ở game TLR làm nên chính là cấu hình thực sự rất rất đẹp, dường như mọi hình ảnh được tạo ra từ phong cảnh, đến nhân vật được chăm chút đến độ không thể soi ra được bất cứ khuyết điểm gì. Bởi thế mà chất lượng game của họ cũng nằm trong top đầu trong ba năm chiếm lĩnh thị trường, và đã trở thành một công ty mà biết bao nhiêu dân IT, hay dân mê thể thao điện tử đều muốn vào.

Vừa hay Khinh Nhi cũng có kinh nghiệm trong việc vẽ nhân vật cổ trang, tiên hiệp. Ba truyện cô nhận vẽ trước kia đều là thể loại này. Khinh Nhi ngồi đọc những dòng thông tin ấy, trong lòng bất chợt khựng lại khi nhìn thấy dòng chữ The Light. Cái tên này rất quen thuộc, và nhân vật chiều nay cô nhìn thấy cũng đã hiểu lý do vì sao mình thấy quen rồi.

Cộng Sinh Chỉ Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ