Chương 24: Tới với anh

4 1 0
                                    

Sau khi tới được quán phở cả hai người đều phải lấy số rồi đứng xếp hàng, xếp hàng một hồi lâu cuối cùng cả hai đều đã gọi món xong. Khinh Nhi đi kiếm chỗ ngồi trước, còn Lưu Cao Dương phải ở lại đứng đợi lấy phở, thấy thế nên cô đã giúp anh tráng lại đũa muỗng bằng nước nóng, nhưng vì bất cẩn thế nào mà Khinh Nhi đã lỡ làm bỏng nhẹ ngay đầu ngón tay cái, cô có chút giật mình mà la lên, có thể vì đã để ý thấy nên anh lại gần giúp cô sau đó cũng nhanh chóng quay lại chỗ đứng ban đầu.

Sau khi anh đưa phở tới rồi thì cả hai cùng nhau ngồi ăn, không khí xung quanh hai người vô cùng im lặng, không một ai bắt chuyện với nhau. Lưu Cao Dương là kiểu người khi đang ăn và nhai tuyệt đối sẽ không nói chuyện, bởi vì thế nên lúc ăn anh nhìn lại càng nghiêm túc hơn, làm Khinh Nhi không khỏi lo sợ nên cô cũng không dám lên tiếng nói gì.

Đang ăn thì cô nghe thấy có tiếng điện thoại của anh vang lên, anh nhẹ nhàng lấy ra coi sau đó cũng tắt máy rồi ăn tiếp. Khinh Nhi thấy thế tò mò chăm chú nhìn anh. Như phát giác ra ánh nhìn ấy, anh cũng nhìn lại cô rồi tự giác nói.

"Là Lâm Vũ gọi."

"Ồ." Cô gật đầu rồi cũng tiếp tục động đũa, nhưng cái cô không ngờ nhất anh vậy mà lại tự động nói cho cô nghe, làm Khinh Nhi không khỏi cảm thấy vui vẻ.

Chưa bao lâu tiếng điện thoại lại vang lên, cứ thế mấy lần liên tiếp làm anh cũng mất kiên nhẫn, thấy biểu cảm của Lưu Cao Dương cô chủ động nói.

"Sao anh không bắt máy?"

"Phiền." Anh đáp với khuôn mặt không chút cảm xúc.

Cô cũng không biết nói gì, chỉ cảm thấy câu trả lời này đúng là rất hợp với tính cách thất thường của anh, nhưng điện thoại vẫn luôn gọi tới như thế làm cô không khỏi lo lắng: "Lỡ anh ấy có chuyện gấp thì sao, anh nghe máy thử đi."

Lưu Cao Dương nhìn cô một hồi lâu mới gật đầu, rồi cầm điện thoại lên nghe. Đầu dây bên kia cất giọng như bất lực nói.

*Truyện chỉ đăng ở Dembuon, Wattpad, Vieread, Mangatoon những chỗ khác đều là copy.

"Anh à, Lục Mỹ biết anh hôm nay ở The Light nên đang tới tìm anh đấy."

"Sao biết?" Lưu Cao Dương giọng lạnh lùng đáp.

"Hôm qua em nói với cô là nay anh vẫn sẽ làm ở cửa hàng, chắc Lục Mỹ hỏi cô nên..."

Anh thoáng chốc thở dài, chỉ cảm thấy phiền phức bỗng dưng lại ập tới. Khinh Nhi nhìn thấy Lưu Cao Dương có vẻ khá bực bội nên cô cũng không khỏi thắc mắc nhìn anh. Anh thoáng chốc liếc qua nhìn cô vài cái rồi lại lên tiếng nói với Lâm Vũ.

"Anh đang đi ăn chuyện đó tính sau."

"Ồ..."

Bên kia còn chưa kịp nói xong anh đã nhanh chóng tắt máy, sau đó ngồi trầm tư một hồi anh thở dài rồi tiếp tục ăn. Sự tò mò của Khinh Nhi vẫn không vơi đi, lưỡng lự hồi lâu cô mới lên tiếng.

"Có chuyện gì sao ạ?"

Lưu Cao Dương nhìn cô sau đó nuốt đồ ăn rồi mới đáp: "Cũng không có gì, chỉ là có hơi phiền phức."

Cộng Sinh Chỉ Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ