Chương 27: Đang theo đuổi.

4 1 0
                                    

"Ừm." Khinh Nhi gật đầu khuôn mặt lộ ra vẻ nghiêm túc.

Đầu dây bên kia im lặng thêm vài giây, một lát sau Trương Liên mới bất giác lên tiếng: "Rồi có thành công không?"

Cô như có điều suy nghĩ, môi cũng cong lên sau đó vui vẻ nói: "Chắc là thành công nhỉ."

"Sao?" Trương Liên như không tin vào tai mình nên muốn xác nhận lại: "Là anh ta đồng ý lời tỏ tình rồi?"

Hàn Linh lúc này cũng hoang mang nói theo: "Hai người hẹn hò rồi sao?"

Khinh Nhi lúc này thầm cảm thấy buồn cười trước phản ứng của họ, không để bạn mình thắc mắc quá lâu cô cuối cùng cũng nói rõ: "Không, anh ấy chưa đồng ý, tụi mình cũng chưa hẹn hò gì cả."

Trương Liên khó hiểu hỏi: "Vậy tại sao lại thành công?"

"Thì tại..." Như có điều suy nghĩ, cô suy tư một hồi rồi nói: "Mình thấy phản ứng anh ấy không gay gắt lắm, ngược lại sau đó còn dịu dàng hơn hẳn với mình."

"Tuy chưa trả lời rõ ràng có đồng ý hay không và anh ấy cũng kêu mình là hãy từ bỏ sớm."

Hai người bạn của Khinh Nhi chăm chú lắng nghe không dám lên tiếng cắt ngang. Thấy họ chăm chú như vậy cô cũng bất giác nghiêm túc theo, ý cười cũng thu lại.

"Nhưng mà thái độ thì ngược lại, như thể không muốn mình từ bỏ vậy. Khi thấy anh ấy như thế mình có chút..." Khinh Nhi ngước nhìn về phía hộp pháo hoa sau đó nụ cười trên môi cứ không ngăn được mà lộ ra: "Không muốn từ bỏ. Chắc anh ấy cũng để ý mình nhỉ."

*Truyện chỉ đăng ở Dembuon, App Wattpad, Vieread, App Mangatoon những chỗ khác đều là copy.

"Ý cậu là anh ấy miệng thì muốn từ chối nhưng thái độ lại khác hẳn, ngược lại còn cư xử gần gũi hơn với cậu?" Hàn Linh thắc mắc lên tiếng hỏi.

"Ừm." Khinh Nhi gật đầu đáp.

"Vậy không phải là tra nam sao?" Trương Liên bực tức nói: "Không thích lại không muốn từ bỏ, loại người không rõ ràng như này phức tạp lắm đấy, làm việc gì cũng không chắc chắn như thế chẳng có tí dứt khoát nào."

Nghe xong cô bỗng có chút hụt hẫng, đôi mắt thể hiện ra rất rõ tâm trạng chán nản, vì Khinh Nhi cảm thấy điều Trương Liên nói cũng rất có lý. Có thể anh thật sự chỉ muốn day dưa với cô một lúc thôi thì sao.

"Cũng không hẳn." Lúc này Hàn Linh lại lên tiếng như muốn bác bỏ lời của Trương Liên: "Cậu nói thế thì quá quy đồng rồi."

"Đợi mình chút." Hàn Linh vì đang ở ngoài đường nên chỗ cô ấy rất ồn, thấy thế cô nàng đành kiếm chỗ vắng vẻ hơn nói chuyện, mất một hồi lâu mới nói tiếp: "Không rõ ràng và chưa chắc chắn nó khác nhau lắm đấy."

"Đúng là loại con trai như cậu nói không thể hiện rõ ràng, lại đu đưa rồi dây dưa đủ thứ chuyện thì có thể là phức tạp, là tra nam."

"Nhưng Lưu Cao Dương này theo tớ cảm nhận qua lần tiếp xúc trước đó thì con người anh ta khá thẳng thắng, tuy ôn hòa nhưng lại khó gần, mang cho người khác cảm giác chính là một người làm mọi thứ đều rất cẩn thận và suy xét kĩ lưỡng."

Cộng Sinh Chỉ Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ