Sleep my baby
"You're my biggest Goal"
"Kyahhh!! Nakakakilig naman ang paping ito!!" Sigaw ni Xander habang hawak hawak ang phone nya.
May post kase ako na Not a Gold Digger but I'm a Goal Digger ' Tapos sa hindi inaasahan ay nag comment sya.
"Teka ito pa nag comment sya sa perfume na minodel mo!"
Tinapat ni Xander sa mukha ko ang cellphone nya kaya nakita ko yung comment.
'You love my natural smell so no thanks'
Binaba ko ang brush na pang make up na hawak ko at kinuha ang phone ko tsaka nag punta sa IG.
Tiningnan ko ang latest post picture ko. Naglalakad ako nun sa stage habang suot ang gown na bagong design It's a white dress. Pumunta ako sa comment section at nakita yung comment nya.
'You look beautiful in white~
Can you Walk with me to the aisles'Tiningnan ko ang iba ko pang mga post lahat yun ay nagco comment sya kahit pa ang mga advertisement na minomodel ko.
Kahit sa pagkain ko ng burger, mga damit na suot ko, pati ang post ko na nag tatanong kung ano mangyayari saakin sa hinaharap at ang huli yung picture ko habang nag lalaro ng golf. Kahit yung old photo ko na nakatingin sa malayo habang may snow sa paligid. Lahat ng yun may comment sya.
'hmp I'm yummier than a burger'
'Kahit anong isuot mo bagay pa din ako sayo. Remember that's what you used to say to me?'
'I see your future....your with me'
'Go love'
'You're like snow cold but beautiful"
Nag scroll ako sa news feed ko at Napukaw ang tingin ko dahil sa anonymous na taong nag post ng picture ko habang namimigay ng sopas. Hindi ko maalalang may kumuha ng picture saakin doon. Madaming nag co comment doon pero ang nasa pinaka unahan ay sya na naman.
' You're so beautiful you look like my future wife'
Tapos naka tag ako sa comment nyang iyun.
"Kyah!!! Trending kayo!! May relasyon ba kayo ng The Great Good Guy slash Doctor Darius Luan Sarmiento hah!?!" Hinawakan nya balikat ko at pinag sha shake.
"Ano ba!? Wala kaming relasyon kaya tumabi ka na dyan" Inis kong sabi sabay tangal ng kamay nya sa balikat ko.
"Talaga bat ka namumula??"
Tiningnan ko ang sarili ko sa salamin na kaharap ko na napapalibutan ng ilaw. Hindi naman ako namumula sa kilig kundi sa galit. Hindi ko alam ano ang intensyon nya kung bakit nya ako ginugulo.
"Bush on yan gaga" Inis kong sabi
Matapos nya akong paalisin sa hacienda ay nag karoon ng kalat na picture tungkol saakin at sa pagtulong ko alam na din ng lahat na nandito ako sa Pilipinas kaya ilang linggo akong nag stay sa condo ko at hindi lumabas. Ngayun lang dahil may bago na naman akong photoshoot.
"Tingnan mo nag post sya sa Twitter naka tag ka"
Inirapan ko si Xander pero kinuha ko din ang phone.
'Can I ask you out?'
Kumunot ang nuo ko dahil naka tag ako sa post nyang iyun. Pinindot ko ang profile nya pero yun lang ang post nya sa Twitter maliban doon sa mga share post nya about sa ospital.
Nag punta ako ng IG at tiningnan ang Profile nya. Naka follow sa kanya si Noah na isang sikat na singer na ngayun kaya siguro madami ang followers nya pero kung sa bagay kilala din sya dahil sa kahusayan at katalinohan nya idagdag mo pa ang itsura .
BINABASA MO ANG
She's Bad
Teen Fiction"So your willing to let go of the person you love Mr Sarmiento?" My teacher immediately ask before i could speak. "Yes po" "And why is that? Your just going to let her go without hearing any explanation? What if it was a misunderstanding?" I immedia...