"Whooooo"
"Bitches!!" Sigaw ni Danica sabay habol saamin
Humalakhak ako dahil sa biglang pag tapilok ni Cheska habang bitbit ang bote ng alak.
"Shinong mag vroom vroom" Tanong ni cheska na nakadapa padin sa sahig.
Tinulungan sya ni Danicang tumayo kahit gume gewang na sya.
"Ang sakit" Lasing na sabi ni Cheska sabay iyak.
Alam kong ang tinutukoy nya ay ang pagtatalo nila ni Jian hindi yung pag ka dapa nya. Nakita nya kase si Jian an may kahalikang ibang babae kaya niyaya nya kaming mag bar ang kaso itong si Danica nag hanap ng away ayun pinatalsik kami.
"Shinong tanga" Sabay halak hak ni Danica
Lumakad ako sa kanila kahit nanlalabo ang paningin ko. Pag lapit ko agad ko silang dinamba ng yakap kaya napahiga kami sa sahig.
Hindi ko alam kung bakit pero nakita ko na lang sarili ko na umiiyak kasama nila danica. Nakaupo kaming tatlo sa sahig habang umiiyakkahit pa si Danica umiiyak na.
"Baket nya nagawaa shakin yhun panget ba ko k-kapalit palit ba kosh?"
"Then why!?" Pag patulog ni Danica
"Waaaaaaaahhh!!!!!!" Sigaw ni Jermaine.
Kinuha ko ang alak sa kamay ni Cheska sabay lagok nun pero inagaw nya saakin kaya umiyak ako tapos inagaw sa kanya ni Danica kaya kami na ngayun ang umiiyak.
......
"I found them!!!" Sigaw ni Keith ng makita nya ang apat na babaeng nakaupo na nag aagawan sa bote ng isang alak na para bang iyun ang dede (ng baby) nila.
"Pakyow manlowlowko!" Sigaw ni Jermaine at pilit na pinapatahan si Cheska pero sya din naman umiiyak.
"Picture natin sila" sabi ni Keith pag lapit nila Jian sa kanya.
Bago pa sila makapag salita ay nakunan na ni Keith ng video ang apat na babaeng naka upo sa sahig habang umiiyak.
"Cheska let's go" Sabi ni Jian sabay lapit kay cheska na yakap yakap ni Jermaine.
"Aaaaahhh manyakis!!!" Sigaw ni Jermaine
"Shaan ithow ba?" Tanong ni Danica na parang nabuhayan ng dugo pero naka turo sa gilid ni Jian.
Gusto sanang matawa ni Desmond na napilitang sumama kila Jian dahil sa nasasaksihan nya. Hindi din pala masama ang pagsama nila saakin dito sa isip nya dahil nasasaksihan nya ang gantong bagay.
Meron silang pinaguusapan ni Keith ng biglang dumating si Jian at hinahanap si Cheska at doon naalala ni Keith na nag paalam si Jermaine sa kanya na mag s-shopping sila nila cheska, Danica at Neyah pero hindi nya alam na nag bar pala sila. Kaya napilitang sumama si Desmond dahil may kailangan din syang kunin kay Keith that time.
"Ano nangyari?" Tanong ni Darius na kaka dating lang. Habol hininga pa ito habang nakatingin sa tatlong na babaeng umiiyak habang si Danica sumisipa sa hangin.
"Gago paniguradong viral ito" Nag pipigil na tawang sabi ni Keith.
"Shit!!" Sabi ni Jian ng matamaan sya ng suntok ni Danica.
Umiling na lumapit si Darius kay Neyah na umiiyak at nakikipag agawan ng bote kay cheska.
"Akho naunash dito!"Sigaw nya
Pinabitaw ni Darius si Neyah sa bote kaya masama syang tiningnan nito na may halong kunot nuo.
"Fucking shit!! Desmond hawakan mo nga itong babaeng ito!!" Sigaw ni Jian na ang tinutukoy ay si Danica na sumusuntok sa hangin.
BINABASA MO ANG
She's Bad
Teen Fiction"So your willing to let go of the person you love Mr Sarmiento?" My teacher immediately ask before i could speak. "Yes po" "And why is that? Your just going to let her go without hearing any explanation? What if it was a misunderstanding?" I immedia...