Cute 🥺
Neyah's POV:
Nagising ako dahil sa gaan ng pakiramdam ko. May naramdaman din akong sumisiksik saakin at mabigat na naka patong sa bewang ko.
Unti unti kong minulat ang mata ko na mabilis namang nag adjust dahil sa kunting liwanag na pumapasok sa kwarto dahil may ka kapalan ang kurtina ko.
Nanigas ako dahil may naramdaman akong umaamoy sa leeg ko. Lahat ng balahibo ko sa katawan ay tumaas dahil sa pag singhot pa nya.
Ni ready ko ang sarili ko para bugbugin sana ang taong katabi ko pero natigilan ako ng makita ko ang maamo nyang mukha.
I do always stare at him but not to this close. My heart beats fast when to our position right now. We were so close even one just blink we might kiss.
I stare at his mesmerizing face. He has a thin black eyebrows just like the color of his eyelashes that perfect for his eyes. His nose is pointed and pouty pink lips. He has a perfectly good appearance.
I stay still and didn't bother to move because he looks really comfortable to his position even though I'm now used to this. I always sleep by myself so I'm uncomfortable to my position but being so close to him made me feel.... Sweet and sound
Mas humigpit ang yakap nya saakin kaya hindi ko maiwasang pigilan ang paghinga ko.
I suddenly remember what happened last night. Did he take care of me all night? That means he didn't go home.
You are putting yourself in great danger. Darius. I don't even know if I can stop myself from
like you that will surely lead to...
••••••
Naalimpungatan si Darius dahil sa bangong naamoy nyang unan. Mas niyak nya iyun ng mahigpit at binaon ang ulo sa leeg para mas maamoy pa.
Napakabango ng unan nya ngayun. Yun ang nasa isip nya. Alam nyang dapat na syang gumising pero ayaw pa ng katawan nya dahil sa napaka gandang posisyon nya ngayun para ngang ayaw na nyang bumangon eh.
Pero kahit pa labag sa loob nya ay unti uni na nyang minulat ang mata. Hindi gaanong kaliwanag sa loob ng kwarto na syang pinagtaka nya dahil ang kanyang silid ay mabilis makakapasok ang araw at hindi din kulay dark red ang kisame nya.
"Finally your awake"
Nanlaki ang mata nya ng makita si Neyah na yakap yakap nya. Dahil doon ay mabilis nyang naalala kung ano nangyari kagabi. Hindi sya naka uwi at dito naka tulog sa tabi ng dalaga dahil sa binabangungot ito.
"Ano?Hindi ka pa bibitaw?" Halata ang pag ka irita sa boses ng dalaga kaya mabilis syang napa bitaw at gumulong palayo sa kanya.
Pagkalayo ay kinapa nya ang sarili. Hindi nya alam kung bakit basta kinapa nya lang ang sarili nya.
"Wow huh! Parang luging lugi ka pa saakin" Ika ni Neyah. Lumaki ang mata ni Darius at hindi alam kung ano ang sasabihin.
"Nakatulog ako dito binabangungot ka kase kagabi" Pagdadahilan na manang nya.
Nang maalala nya ang posisyon nila kanina lamang ay hindi nya mapigilang mamula.
"Okay sabi mo eh" Halatang may pangaasar sa tono ni Neyah na sya naman nag iwan ng epekto kay Darius.
••••
Nandito na ako nyon sa kusina. Hinihintay ko si Neyah dahil naligo at nag bihis pa sya. Ang sabi nya ay ihahatis nya daw ako simpre tumangi ako pero mapilit talaga ang talaga.
BINABASA MO ANG
She's Bad
Teen Fiction"So your willing to let go of the person you love Mr Sarmiento?" My teacher immediately ask before i could speak. "Yes po" "And why is that? Your just going to let her go without hearing any explanation? What if it was a misunderstanding?" I immedia...