BELLE POV
Were here in an artist conference which open for all network, so halo halo ang artist na aattend dito today. I came with Kaori and Limer since hindi available si Donny because he has a taping with Joao, Turs, Rhyss and Gello for their upcoming show.
Yes, decade passed but our friendship remains. Para nadin kaming naging real barkada slash pamilya. We got separated after our shows ten years ago, but still, we manage to meet padin kapag may free time lahat. Thank God kasi hindi naman sila nagpalit ng network, though some of them pursue their professional career kaya nag lielow saglit sa showbiz, like Kaori and Joao who finished their masteral degrees first then came back to showbiz industry.
Donny & I continue our study while doing some films, buti nga nakaya namin. And yes we've been together for almost 11 years. I don't know kung may balak ba magpakasal hahaha cause why not ? Were not getting any younger anymore.
"Hi guys. Long time no see" bati samin ni Direk ng makita nya kaming magkakasamang tatlo
"Hi po Direk" beso ko sakanya
"Hello po Direk" beso din ni Kaori
"Kamusta po Direk?" Beso at bati din ni Limer
"I'm good. Where's the boys?" Tanong naman niya.
Nasanay kasi syang palagi kaming magkakasama. Hindi naman kami nawalan ng communication with Direk, syempre sobrang importante sya samin. Naging Direk din sya ng ibang mga movie namin after that.
"May shooting po Direk e" sagot ko naman.
"Mukhang nag iipon ng marami si Donny huh, magpapakasal na ata kayo?! Ninong ako huh" pang aasar naman nya sakin.
"Ayy nako Direk sana. Kaso mukhang forever na ata kaming ganto hahahaha" tawa kong sagot naman.
Nahinto kami sa pagkwekwentuhan ng biglang nagkumpulan ang mga press sa mga padating na bisita.
It was Ate Maja Salavador with some of her handle artist from our network ... and I was also got shocked nang makilala ko kung sino pa yung dalawang huling dumating na nasa dulo naglalakad at nag pose saglit sa media.
It was Aljon Mendoza with Criza.
Our bebe Criza, she's totally different right now. She's wearing a black fitted sleeveless dress then naka messy bun ang hair nya.
We're fully aware naman na nandito na sya kaso hindi lang namin alam paano sya kokontakin since baka nakalimutan nya na kami or baka hindi pa okay lahat simula ng umalis sya. But seeing her right now, halata sakanya na she grew up so well and she looks geniunely happy na.
Nang naglakad sila papunta samin, doon nya lang din kami napansin. Para kaming naestatwang lahat at nag hihintay kung sino una mag sasalita. Lahat kami teary eyed, especially Kaori since sobrang close talaga sila noon pa.
"Criza" bigkas ni Kaori sa pangalan nya
"Ate Kaori" sabay pang sabi naman ni Criza kay Kaori
Hindi na namin alam anong nangyari, basta bigla nalang kami lahat nagyakapan and nag iyakan sa tuwa.
Even si Direk, tinapik tapik pa kami. Nakangiti naman si Ate Maja and Aljon samin. Kala mo tila mini reunion namin ang nangyari.
"So pwede ko naba kunin tong alaga mo Ms. Maja para mabuksan ko na ang book 3 ng movie namin at matapos ng maayos?" Nakangiting sabi ni Direk.
Hindi ko alam kung totoo yon o joke, pero marami nading fans na nagrerequest ng book 3 non since palagi nilang nakikita na magkakasama padin kaming mga cast even ilang taon ng natapos ang movie.
BINABASA MO ANG
Hanggang Kailan (Completed)
Fiksi Penggemar𝓐 𝓯𝓪𝓷𝓯𝓲𝓬 𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 𝓯𝓸𝓻 𝓙𝓸𝓪𝓸 𝓒𝓸𝓷𝓼𝓽𝓪𝓷𝓬𝓲𝓪 𝓪𝓷𝓭 𝓒𝓻𝓲𝔃𝓪 𝓣𝓪𝓪. 𝓗𝓸𝓹𝓮 𝔂𝓸𝓾 𝓵𝓲𝓴𝓮 𝓲𝓽 #𝓒𝓻𝓲𝓼𝓙𝓸 𝓼𝓾𝓹𝓹𝓸𝓻𝓽𝓮𝓻. Since this is just a fan-fic based story for Joao & Criza and they are the lead characters, so...