Chapter 33

163 6 2
                                    

AUGUST 2037

"I'm sorry I'm late Love. Katatapos lang ng interview. Nagstart na ba?" I asked Joao pagdating ko sabay upo sa bleacher.

Today is the Network Basketball Game Tournament. Joao and other bearkada boys will gonna play. Hindi na ko nakasabay sakanya kanina papunta dito because I have an interview from a talk show about winning the Ms. World's crown and some new projects promotion. Buti nalang nakaabot ako at di pa nagsisimula.

"Nope Love. We still have 5 minutes to stretch and prepare." He said sabay upo din sa bleacher.

Camera is everywhere pero tingin ko di pa ko nakikitang dumating or busy pa sa ibang mga artista dahil halos lahat ng artista nandito from the different networks. I'm also wearing a loose pants, fitted see through floral crop top, sneakers and a cap para hindi masyadong takaw pansin.

To be honest aminin ko man sa hindi, eversince i won the Ms. World crown almost half a year ago.. mas tumunog ang pangalan ko not only on the pageant world but also in showbiz compared noon na bago ko pinasok ang pageant at lalo din lumakas simula ng lumabas nadin ang totoong status ng relationship namin ni Joao. Pero nakakataba ng puso na tinanggap yon ng mga fans nya kahit may love team pa syang nag eexist before.. kaya mas malaya kami ngayong nakakagalaw and smooth ang relationship namin.

"Good. Akala ko late na ko" I said sabay kuha ng mga binili kong energy drinks para sakanya. "Oh Love drinks mo" abot ko sakanya.

"Thank you Love" he said sabay halik sa ulo ko.

"Sana all may drinks" sigaw naman ni Gello na saktong kakaupo lang sa tabi namin kasama si Ash. Galing ata sila sa CR at nagpalit ng jersey. Sunod sunod nadin dumating pa ang ibang mga bearkada.

"Syempre meron din kayo. Love ko kayo e" sagot ko sabay turo sa paper bag na dala ko. Buti nalang may tumulong sakin kanina magbuhat papasok dito sa araneta.

"Yowwwwn. Ang bait naman ng Ms. World namin" sabi naman ni Donny na katabi si buntis. Yes! Belle is already pregnant. Buti nga at pinayagan pa ni Donny na sumama e.

"I know right" sagot ko sabay flip ng buhok ko patalikod at tawa. And they also laughed because of what I did.

"Oh wait I think our camera man spotted a world class beauty here in Araneta. It looks like our Ms. World is also here to cheer her man. Okay guys.. Let's welcome our Ms. World 2036, none other than Ms. Criza Joy Taa" sport commentator announced at sakto natutok sakin ang camera sa big screen

Nagtilian naman ang mga fans kasi sakto makikita sa big screen ang mukha namin Joao na magkatabi then ang kamay nya is nakapatong sa inuupuan kong bleacher.

Kumaway naman ako sa camera to greet the fans. And he also smiled to all of the fans sabay kaway. Nagtitilian pa lalo ang mga fans lalo na ng kumindat pa sya at nag smirked kasi suot na naman nya yung piercing nya sa labi.

"And also the Bearkada... Let's start with Donny Pangilinan with his beautiful wife Belle Mariano-Pangilinan who still looks pretty on her baby bump" sabay tutok naman ng camera kay Donny at Belle. And ang ganda at sexy naman talaga ni Belle lalo na naka fit maternity dress pa sya kaya halata na ang baby bump nya.

"Followed by the celebrity couple vloggers, Ashley Del Mundo and Gello Marquez." Kina Ash and Gello naman nagfocus. Kumaway naman ang dalawa. Natawa pa ang lahat kasi nag flying kiss pa si Gello.

"And Business parter slash couple, Dalia Varde and Jeremiah Lisbo" Kumaway naman ang dalawa. Ang hot ni Dalia as usual.

"And the newly engaged couple.. Turz Daza and Kaori Oinuma" Sabay naman kumaway ang sina Ate Kao and Kuya Turs.

Hanggang Kailan (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon