16

132 3 0
                                    

WARNING:R-18,THREATS

CLUSTER

"Nakausap na namin asawa mo. Anong plano mo ngayon?"

Napahawak naman ako sa sentido ko. Shit bakit ba ngayon umaatake ang brain tumor ko tangina. Hindi ko na gustong bumalik sila saakin. Ok na akong makita silang masaya sa malayo kesa iiyak nanaman sila saakin

Hinawakan naman ako sa balikat ni Syvon at inalalayan nila ako papuntang sala. Pinaupo nila ako doon arghhh I can't take it anymore.

Kinuha ni Freed ang gamot ko at pinainom nila saakin iyon. Maya maya nawala na ang sakit ng ulo ko at kumalma na rin ako.

"Ok ka na bro?" Tumango ako at umupo na si freed sa tabi ko. Ganun din si Syvon.

"What's your plan now?"

"Don't tell this to my wife and son. Ayokong umiyak sila pag nawala na ako. I deserve this because I'm a jerk"

Umiling si freed "hindi ikaw ang gago. Yang kapatid mo. Sya ang sumira sa inyo ni Isabella. Malalaman at malalaman nya din ang totoo, cluster. Bro. Wag mong ilagay sa sariling kamay mo ang batas. Hayaan mong makulong ang kapatid mo."

Tumingin ako sa kanya "Hindi ganun kadali. Mas gusto ko pang mamatay na nakukuha ko ang hustisya. Hindi sya titigil. Makakalaya at makakalaya din sya."

I don't know what to do. Gusto kong protektahan ang mag ina ko sa kapatid ko. Hindi ako makakapayag na ganun na lang. Hindi. Gusto ko pa silang makasamang dalawa. Kahit unting panahon. Gusto ko makasama ko pa sila.

ISABELLA

"We need to Cesarean her. Dalhin nyo sya sa operation room ako na bahala mag cesarean." Sabi ko sa nurse.

"Ma'am seryoso po ba kayo?" Napakunot naman ang noo ko.

"Malamang oo alangang patayin mo yang magina. Go go wag mo nang itanong sakin."

Umalis naman sya at tumayo na ako. Nagtanggal ako ng sleeves ko at nagpalit ng damit. Pero nang papaalis na ako may tumawag sa Cellphone ko.

"Hello,Alicia"

At narinig ko naman ang tawa ng lalaki "oh kamusta ka na? Parang 5 taon ang nakakaraan nang makita kita. How are you?"

"Wala akong panahon makipag usap sayo pwede ba. Stop me i don't want to talk to you"

Natawa naman ito ng parang baliw "papatayin ko kayo ng asawa mo tandaan mo"

Ngumisi naman ako "Do it. But i will do it first to you. May i shall?"

Binaba ko na ang tawag at nilapag ko doon ang Cp ko at pumunta na ng operation room. Nag alcohol muna ako at sinimulan na namin ang operation.

"Scalpel" utos ko at binigay naman saakin ng assistant ko. Sinimulan ko nang hiwain ang balat nya hanggang mahiwa ko ang tissue at nakikita ko na din ang bata.

Bigla naman may pumasok sa OR at tumingin ako doon. It's my husband. Nagalcohol sya at lumapit sakin.

"Ako na bahala dito. Alalayan nyo na lang ako" tumango ako at inalalayan namin sya. Kinuha namin ang bata sa tyan nya. At bigla naman bumaba ang blood pressure nya.

"Bigyan nyo ng dugo. What her type?"

"Type AB....kumuha na kayo."

Utos ko at hininto muna namin at agad naman kumuha ng dugo at sinalinan ito.

....

Nang matapos ang operasyon ay kinausap ko ang mga magulang nito at sinabi kong ok ang anak nila. May lalaki naman na dumating at tinanong ako.

"How's my wife? My son?"

Ngumiti ako "You're Mr. Sanchez Right?"

Tumango ito "Yes, I'm sorry late ako masyadong traffic eh how's my wife doc? She's ok now?"

"She's in the ICU and your baby is in nursery. Nasa incubator pa sya. Mahina pa kasi ang bata. Your wife is 7 months pregnant."

Napakunot naman ang noo nya "7? No doc sabi nya 9 months na syang buntis"

Umiling ako "Based doon sa bata at sa pagpapagamot nya it's 7 months old. And kailangan natin syang bantayan. Ang bata medjo mahina ang tibok ng puso,kulang sya ng 2 months so kailangan natin syang bantayan. Pwede nyo pong dalawin si Mrs. Sanchez pero isa isa lang po."

Sabi ko at nagthank you sila saakin at umalis na ako. Pumunta na ako sa Changing Closet at bigla naman may humila saakin. Sinandal ako sa pader at hinarang ang dalawang kamay nito saakin. Tumingala ako kung sino iyon at si Cluster pala.

"What do you need?"

Siniil nya ako ng halik at napakapit naman ako sa leeg nya. At ang kamay nya gumapang sa katawan ko at tinanggal nya ang botones ng damit ko. Patuloy lang kami sa paghahalikan at dinala nya ako sa loob ng cubicle. Pinaupo nya ako doon at tinigil nya ang pag halik saakin.

Tinanggal nya ang saplot nya at binalik nya ang halik nya saakin. Ang halik nya na namiss ko este nagpapainit sa katawan ko. I feel i am at fire. I feel his love with his touch.

His hand travelled to my core and i moaned when he touch it

"Ohhh!"

Pinikit ko ang mata ko at dinama ko ang bawat halik nya saakin. OMG i miss this guy.

He doesn't inform me na ipapasok nya saakin ang daliri nya.

"Fuck! Ah!"

Lalo nya pang binilisan habang kinakain nya ang hinaharap ko. Mababaliw ako sa ginagawa nya saakin..mababaliw ako ohh.

(Background music: Love me like you do by: Elle Goulding 'soundtrack of fifty shades of freeds')

You're the light, you're the night
You're the colour of my blood
You're the cure, you're the pain
You're the only thing I wanna touch

His hands fuck me harder and harder until i cum. My feets is trembling right now and i don't know how to stop.

Dumilat na ako at nakita kong nakangiti sya saakin. He taste my juices and lumuhod sya saakin. He started to ate my Vaginal core.

"Ohhh! Do it" i moaned and sinabunutan ko ang buhok nya para idiin ang mukha nya sa pagkababae ko.

Never knew that it could mean so much, so much
You're the fear, I don't care
'Cause I've never been so high
Follow me through the dark
Let me take you past the satellites
You can see the world you brought to life, to life

And that day we made love again and again until we cum.



In Another Life [Wrong Time With A Right Person] (Isabella & Cluster)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon