ISABELLA
[WARNING: R-18]
"What are you doing here?"
"I'm here to help your needs. Anak ko din yang dinadala mo remember?"
Inirapan ko lang tong lalaking to. Hindi ko alam kung gusto nya ba akong pahirapan or what. Pinapasok ko sya sa condo ko at umupo sya sofa. Nagoopen sya ng Netflix at umupo ako sa gilid nya.
"Ano bang ginagawa mo dito?"
"Syempre sasamahan ka."
Tsk. Samahan? Samahan mo mukha mo gago.
"You want watch a movie?"
"Sige ano bang movie?"
Ngumisi ang loko
"365 days"
"Bago?"
Tumango sya sa tinanong ko
"Yup, it's 2022 movie"
"Cge."
Kaya nanood kami ng movie. Pero Kalagitnaan palang ng movie parang iba ang pakiramdam ko dito. Masyado kasing possessive ang lalaki dito. At nanlaki ang mata ko nang may bed scene doon. Tumingin ako kay cluster na enjoy na enjoy sa pinapanood kaya kumuha ako ng unan at binato sa kanya at lumayo.
"Tangina?! Hoyyy!!"
Binatukan ko sya ng napakalakas at napaaray sya sa ginawa ko.
"Ouch wife it hurts"
"Bat hindi mo sinabing porn ang papanoorin natin?"
Ngumisi ito at unting unti syang lumapit saakin. Hanggang sa yung mukha nya at ilang layo na lang sa labi ko. Ramdam ko ang paghinga nya.
"It's great right? May idea na tayo kung anong position ang susunod natin gawin or should I say. Right now"
I was fight back to him but he kissed me gently. Hanggang ang halik nyang nanunuyong maangkin ko at lalong lumalim. Napasabay na ako at binuka nya ang bunganga ko at pinasok nya ang dila nya.
But i realized something. His kisses deeply was going down to my neck.
"Cluster...."
"Shhh...let me do this wife"
Pinigilan ko sya at natigilan sya sa ginagawa nya.
"You're not ready?"
"I'm ready but....can we change the song. Ahmmm i want a Careless whisper."
Ngumisi naman sya.
"Careless whisper? Huh? You doesn't know what meaning of it?"
Umiling ako.
"I will prove to you"
Kinuha nya ang remote at binuksan nya ang YouTube nilagay nya sa careless whisper ang kanta at binalik ulit ang halik nya saakin.
(Background music: Careless whisper by:George Michael)
Time can never mend
The careless whisper of a good friend
To the heart and mind
If your answer's kindNakakaadik ang halik nya. It was remembering me last time what we did in the bar.
There's no comfort in the truth
Pain is all you'll find
I should have known better, yeah
I feel so unsureIt feels like I'm in heaven when he touch me and kissed me. Sa kanya ko lang to naramdaman. Ni wala nang nangyayari samin ni Isaak noon.
He continue kissing me and tinanggal nya ang suot kong sando at hinalik halikan ang dibdib ko. Parang uminit sa loob ng condo ko at may kuryenteng nagsisilab sa aking katawan.
As I take your hand and lead you to the dance floor
As the music dies
Something in your eyes
Calls to mind a silver screen
And all its sad goodbyes"Cluster...."
"Scream my only name,wife"
I moaned when he eat my boobs damn it! Bakit ang beast nya sa sex!!!
I'm never gonna dance again
Guilty feet have got no rhythm
Though it's easy to pretend
I know you're not a foolNaiiyak ako dahil sa sarap. Ang sarap shit ohh!
"Ohhh! Cluster!"
His hands travelled to my core and lumipat naman sya at napaungol ako nang galawin nya ang cl-t ko.
"OHHH!!!FUCKKK! CLUSTER!"
i moaned so loud at parang abot hanggang highway yun.
I should have known better than to cheat a friend
And waste a chance that I'd been given
So I'm never gonna dance again
The way I danced with youHinubad nya ang short na suot ko. Sumaktong wala din akong suot na bra at panty. Good timing lagi no?
Time can never mend
The careless whisper of a good friend
To the heart and mind
If your answer's kind
There's no comfort in the truth
Pain is all you'll findNapatingala ako sa kisame sa sarap ng nararamdaman. Bumaba ng bumaba ang halik nya hanggang dumating na sa pagkababae ko. Nararamdaman ko ang paghinga nya.
"Stop teasing me!"
"I am?"
Hinalikan nya ang pagkababae ko at sinundot ng dila nya ang butas ko..
"Fuck! Ahhh! Faster fuck it ahhhh!"
Patuloy lang sya sa pagpapaligaya sakin at ginalaw ko na ang katawan ko sa sobrang sarap.
I'm never gonna dance again
Guilty feet have got no rhythm
Though it's easy to pretend
I know you're not a fool
I should have known better than to cheat a friend
And waste a chance that I'd been given
So I'm never gonna dance again
The way I danced with youPero sa paghahabol nya sakin. Parang naiinlove na ako sa kanya. I am in love with him? Or not?
Never without your love What am I without your love?
Patuloy pa rin sya sa pagpapaligaya saakin. Umungol lang ako nang umungol. Ang sarap ng bawat pagtikim nya sa pagkababae ko.
Tonight the music seems so loud
I wish that we could lose this crowd
Maybe it's better this way
We'd hurt each other with the things we want to say
We could have been so good together,
We could have lived this dance forever
But now, who's gonna dance with me?
Please stay"Ohhhh! Damn ang sarap ahhhh!"
Hindi sya tumigil hanggang sa labasan ako. Nang matapos na sya ay para akong lantay na gulat. Nakita ko naman na tinanggal nya ang sinturon nya at damit nya. Ito na. Yung I'll be gentle pero isasagad nya. Damn it.
"I'll be gentle"
"Gasgas na yan. Wag mong isagad ng masyado"
Tumango sya. At unti unti nyang ipinasok ang alaga nya sa pagkababae ko..
"Ahhh!"
"Damn! Lana!"
Naiiyak ako sa sakit shit.
I'm never gonna dance again
Guilty feet have got no rhythm
Though it's easy to pretend
I know you're not a fool
I should have known better than to cheat a friend
And waste a chance that I'd been given
So I'm never gonna dance again
The way I danced with you
Now that you're gone
Now that you're gone
Now that you're gone
What I did that was so wrong?
So wrong that you had to leave me alone?"Move"
"Lana,masakit pa mamaya na"
Kung ayaw nya gumalaw ako na lang gagalaw.
"Ahhh! Ohhh! Fuck! Cluster!"
"Lana! Damn! Ang sarap mo ohhh!"
Sinasalubong ko ang ulos nya saakin. Masakit man sa umpisa pero masarap naman. Sa bawat ulos sa ni Cluster parehas kami napapaungol sa sarap Hanggang sa labasan ako. Hindi nya pa din ako tinigilan hanngang sa loob ng kwarto.
Social media accounts
Facebook page: Zyrinnestories WP
Official Facebook account: Clarissa Dionaldo
TikTok account: Zyrinnestories
BINABASA MO ANG
In Another Life [Wrong Time With A Right Person] (Isabella & Cluster)
Romansa[COMPLETED] When her partner cheated on her with her sister, she lost her motivation to continue her life. When her ex- boyfriend's brother arrange set up with it. She became mendoza and everything is going bad. Started: July 27,2022 Ended: August 1...