Chương 1: Cùng nhau

6.8K 343 15
                                    


Sau lễ đính hôn, ông bà Puttha và nhà Sumettikul quyết định năm học tới sẽ cho hai đứa học cùng trường tiểu học để gia tăng mức độ hảo cảm.

Không những cùng trường, còn tốt hơn mong đợi, hai nhóc học cùng lớp.

Mới ngày đầu đi học, mấy bé gái trong lớp cứ thi nhau xúm xít lại gần Bible, Build thấy mà không khỏi hậm hực, rõ ràng là chồng của Build mà!

- "Bible có thích kẹo này hông, ngon lắm á"

- "Sao cậu không nói gì vậy Bible?"

- "Bible đẹp trai quá, cậu đồng ý làm bạn trai mình nha" _Tune

"Cậu đồng ý làm bạn trai mình nha", đến đây thôi đã đủ để Build tức giận túm đầu bé gái tóc nâu tết hai bên kia.

Build lao vào giật tóc bé gái hai tay đang bám vào cánh tay Bible lắc qua lắc lại kia, la lớn
- "Bible là chồng Build mà, đừng hòng động vào"

Tune bị giật tóc đau quá hét toáng lên, hai tay ôm đầu, hộp kẹo đang cầm trên tay rơi xuống đất.

- "Nếu không phải là con gái, Build đây đã cho ngươi một trận nhừ xương rồi, biến đi" Nhóc Build chống nạnh ra lệnh.

Tune sợ quá, một tay bo đầu, một tay túm váy hớt hải chạy về lớp.

Nhìn thấy mấy bé gái xung quanh sợ hãi tản ra, lùi lại phía sau, Build không khỏi khịt mũi tự hào.

Bible chứng kiến từ nãy, bất giác đỏ mặt, vội quay đi.

Build thấy thế liền tưởng Bible là do cậu đuổi cô bé kia chạy đi mất nên giận, chạy đến trước mặt Bible không ngừng xin lỗi.

- "Bible! B-Build xin lỗi, Bible giận Build hả?"

- "..." Bible vẫn cúi gằm mặt xuống.

- "Là ... Là do nhỏ kia cứ túm lấy tay Bible chứ bộ. Build cũng đã làm gì đâu" Build uất ức trình bày.

- "Build ... Build g-ghen hả?" Bible đột nhiên lên tiếng, ngượng ngùng nói lắp bắp.

Nghe Bible hỏi, nhóc Build đỏ chín cả mặt, đầu bốc khói.

- "H-Hả? Gì cơ? Hổng... hổng có, Build hổng có ghen!"

Bible ngước lên, thấy mặt Build đỏ lừ, suýt không nhịn được mà bật cười, hên ém lại kịp. Build như vầy chắc chắn là ghen rồi.

"Ghen, Build ghen, Build vì mình mà ghen. Vậy là Build cũng thích mình phải hông. N-Nãy Build còn gọi mình là chồng. Aaaa... Phải làm sao bây giờ" Bible nghĩ thầm, những lời này chắc chắn không thể nói ra được.

Đầu óc Bible cứ loạn cả lên, luống cuống không biết nói gì tiếp. Build đứng đối diện cũng rối không kém, CẬU LÀ VỪA MỚI ĐÁNH GHEN XONG ĐÓ!!!

Apo - bạn thân của Build bỗng từ đâu đi tới, nói một câu đã cứu vớt tình thế này
- "Builddd! Đi ăn hông Build? Căng-tin trường có bánh mới ngon nhắm"

- "H-Hả? À... ừ... Đi, đi chứ đi chứ" Build lắp bắp trả lời.

- "Á, cậu là ai bạn của Build hả? Vậy đi chung với tụi mình đi, chịu hông?" Apo quay sang Bible hỏi.

- "Có, có đi" Bible đang bấn loạn bèn trả lời đại.

Ba nhóc dắt nhau đi xuống căng-tin, vừa đi vừa nói chuyện trên trời dưới đất.

Sau hôm đó, Build trong đầu cứ nghĩ về chuyện đó suốt. Nghĩ lại, cậu cũng có chút thích Bible. Bible đẹp trai như thế, còn học giỏi nữa, ai mà không thích. Vả lại, Bible cũng hay cho cậu kẹo, không giống hồi đầu gặp mặt. Quả đúng như bà Puttha nói, rằng Bible "sau này sẽ khác".

Bible thì thấy Build càng ngày càng đáng yêu, hai má phính hồng hồng, tóc giống như ụp gáo dừa vào cắt, môi xinh lúc nào cũng nói không ngừng nghỉ. Bible có lẽ lọt hố Build nhà ta mất rồi!

Hai nhóc suốt ngày quấn quýt nhau, dính nhau từ nhà tới trường, rồi từ trường về nhà. Dù nhà hai đứa cách khá xa, nhưng hôm nào Bible cũng bảo bác tài xế ghé qua dinh thự nhà Puttha chở cậu đi học cùng.

Hai bên gia đình thấy hai đứa nhỏ thân thiết thì không khỏi vui mừng. Chỉ duy nhất có ông Puttha tuy vui nhưng vẫn ấm ức chuyện con trai ông phải làm vợ!

[ BibleBuild ] EpiphanyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ