- *tiếng chuông điện thoại*- "Alo"
- "Build..."
- "Ai đang ở đầu dây bên kia vậy ạ?"
- "Lâu chưa gặp, em đã quên tôi rồi sao?"
- "..."
Build hoảng hốt đánh rơi điện thoại, giọng nói này đời đời cậu sẽ không quên được. Chính là người đàn ông khi trước hãm hại cậu và Bible, khiến Bible bị thương vì trúng đạn... Nawat!
- "Nawat! Cậu còn tìm tới tôi làm gì?"
- "Build của tôi, nghe tôi nói. Tôi vẫn luôn yêu em như vậy, đừng ruồng bỏ tôi thế chứ. Chúng ta sẽ còn gặp nhau, tôi sẽ tới tìm em... Sớm thôi!"
- "Tôi triệt để kinh tởm anh! Hãy tránh xa tôi ra, đừng gọi tới tôi nữa"
- *bíp bíp*
Build vội vã cúp máy, đưa tay lên cấu lấy khoảng áo trước ngực, mồ hôi lã chã trên trán cho thấy cậu lo lắng tới mất bình tĩnh.
Đã lâu như vậy hắn vẫn lần mò ra được số điện thoại của cậu, còn gọi tới. Người này kỳ thực không dễ dàng, còn chuyện gì mà hắn ta không dám làm.
- "Build!" Apo từ trên lầu đi xuống thấy Build đứng một bên ôm ngực.
- "Có chuyện gì vậy, sao trông mày hoảng hốt thế?"
- "A-Apo, là hắn ta... là Nawat"
- "NAWAT!?"
- "Anh ta vừa gọi tới số điện thoại của tao..."
- "Sao tên khốn đó lại biết số của mày? Hắn ta đã nói gì?"
Apo từ trên cầu thang vội vã chạy xuống, nắm chặt hai bên vai Build.
- "Build! Mau nói cho tao biết, hắn ta đã nói gì với mày?"
- "Anh ta nói... sẽ tới tìm tao, còn nói những lời lẽ khiến tao kinh tởm"
- "Build... Đừng sợ! Còn có tao và mọi người ở bên mày, tao sẽ không để hắn được phép tới gần mày đâu"
Apo ôm lấy mà trấn an Build, Nawat nói như vậy, tức là hắn đã biết chỗ ở của Build hiện tại. Không ổn!
- "Được rồi được rồi, đừng quá lo lắng. Chúng ta vẫn nên cẩn thận hơn chút, chuyện còn lại, tới đâu hay tới đó"
- "..."
.....
Trời đã sẩm tối, Barcode vừa đi học về, ba người Apo, Build và Barcode đang cùng nhau chuẩn bị bữa tối trong bếp.
- *tiếng chuông cửa*
- "Ai vậy? Barcode, bạn của em tới hả?" Apo nhoài người sang hỏi.
- "Chắc không phải đâu anh, hôm nay em không có hẹn gì mà"
- *tiếng chuông cửa*, lặp lại một lần nữa
- "Có khi là chuyển phát nhanh đó, để anh ra coi. Build, mày múc canh ra bát đi"
- "Rồi nè rồi nè" _Build
Apo chạy ra mở cửa.
- "Dạ ai vậy ạ?"
- "Cho hỏi anh là Jakapan Puttha phải không ạ? Anh có kiện gửi chuyển phát nhanh"
- "À dạ"
- "Anh kí vào đây giúp tôi với"
Người chuyển phát đưa cho Apo một chiếc bút và thông tin đơn hàng.
- "Chắc là Build đặt đồ qua mạng rồi"
Apo chẳng mấy nghĩ ngợi mà kí giúp tên Build vào biên lai rồi mang kiện hàng vào trong nhà.
- "Build, mày vừa mua gì hả?"
Build đang dọn cơm ra bàn, đặt nắm đũa xuống đi ra coi.
- "Tao đâu có đặt đồ gì đâu nhỉ? Hay người ta đưa nhầm"
- "Đúng mà, người nhận là mày đây nè, địa chỉ nhận hàng là số nhà mình nữa"
- "Ủa? Hình như là kiện gửi thì phải, đơn đặt hàng có biên lai khác mà" Barcode ngó ra coi.
- "Ờ ha! Góc này có ghi người gửi nè"
Khoan đã! Người gửi không ghi rõ họ tên, nhưng có dòng chữ dài...
"who always misses Build _ Nw"Build đánh rơi món đồ từ trên tay xuống, gương mặt lập tức thảng thốt.
- "Chuyện gì vậy Build?" Apo thấy vậy liền nhặt món đồ lên xem.
- "N-Nawat? Là Nawat, tên khốn đó"
- "Apo... Apo, hắn ta thật sự đang ở gần đây"
- "Đừng quá sợ hãi, bình tĩnh đã Build"
- "Hai anh sao vậy, trong đó có gì sao?" Barcode rất không hiểu chuyện gì.
- "Trước tiên cần xem bên trong là gì đã, Barcode lấy giùm anh dao hoặc kéo đi"
- "Dạ anh hai"
Barcode vào bên trong lấy ra dao rọc giấy.
Apo cầm lấy dao và rạch hai bên mép bìa carton.
Bên trong hộp là một xấp những tấm ảnh, rất nhiều ảnh. Đều là ảnh của Build...
- "Cái gì đây? Là ảnh của Build"
- "Ảnh này chụp P'Build tưới hoa, ảnh này chụp trên đường từ trung tâm thương mại về, ảnh này chụp qua tấm kính trước nhà lúc P'Build đang đứng trong bếp. Còn có ảnh đang ngồi đợi xe buýt, ảnh đang khoá cửa nhà, ngay cả ảnh P'Build ngồi xem TV cùng với em cũng có" Barcode liệt kê từng tấm ảnh em đang cầm trên tay.
- "Khoan đã! Mấy ảnh bên này là mới sáng nay"
- "Vậy... Vậy là người hai anh nói đã theo dõi P'Build từ rất lâu rồi"
- "A-Ảnh này chụp ở khoảng cách rất gần. Nawat anh ta... vẫn luôn ở đây, xung quanh tao"
Build ngay lúc này thật sự kinh hãi, người đàn ông kia vậy mà đã theo dõi nhất cử nhất động của cậu.
- "V-Vậy, kẻ biến thái hôm trước bác hàng xóm nói, là Nawat! Chính là hắn ta"
Hôm đó, Build vui vui mừng mừng nghĩ rằng người đó là Bible. Hiện tại phản bác lại cậu rằng, không những không có chuyện người cậu yêu còn nhớ đến cậu, mà còn là sự đeo bám của tên khốn nạn đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Epiphany
Short Story"Bible trước kia triệt để rũ bỏ tình cảm của Build, bây giờ bằng mọi cách nhất mực giành lại người về bên mình Thuật ngữ dân gian người ta gọi là tự vả..." - Truyện mang tính chất tưởng tượng, ngoại trừ tên nhân vật, các chi tiết còn lại KHÔNG LIÊ...