1 week later...Không ngoài dự đoán, Bible và Build cùng đỗ vào A - đại học top đầu cậu hằng mong ước. Hội bạn thân của Build đã hẹn nhau sẽ cùng học trường này, nhưng JobBas học khác khoa, chỉ có Mile và Apo là cùng học khoa kĩ thuật với BibleBuild.
Hôm biết điểm Build vui đến phát khóc, hại Bible đứng bên cạnh cuống cả lên vì tưởng Build thi rớt.
Bible
Aishhh, dạo này Build cứ tránh mặt tôi, thỉnh thoảng vô tình chạm mặt cũng giận dỗi mà bỏ đi.
Tôi nhớ cậu ấy chết đi được, mang tiếng học cùng khoa cùng trường mà cả tuần nay chưa thấy mặt nhau.
Mấy lần tôi đến nhà đều nghe lời thuật lại từ bác quản gia, 10 câu như 1.
- "Khun Bible, cậu Build ra ngoài từ sáng rồi"
- "Khun Bible, cậu Build bảo phải hoàn thành bài thuyết trình nhóm nên tối nay sẽ ở lại nhà bạn"
- "Hôm nay cậu Build có hẹn nên đã đi cùng bạn từ sớm thưa khun Bible"
- "..."
- "Khun Bible, cậu Build đã đến trường rồi ạ"
- "Thôi được rồi bác, hôm nay Build không có tiết, bác đừng lừa con nữa"
Mặc bác quản gia cố cản, tôi hùng hổ bước vào dinh thự Puttha. Do cô chú Puttha không có ở nhà nên tôi mới thế, chứ nếu có, tám cái gan tôi cũng không dám.
Cô chú tuy rất yêu quý tôi, nhưng vẫn hơi giận tôi chuyện khi trước. Tôi đã biết mình sai, thành tâm sám hối, mấy lần trước đã đàng hoàng cúi đầu xin lỗi cô chú và Build. Cô chú tha lỗi là thế, nhưng Build thì chưa.
Tôi lao thẳng lên phòng cậu ấy, đạp cửa đi vào.
Đừng ai hỏi vì sao không mở cửa bình thường mà phải đạp, thế mới giống trong phim. Mô típ tổng tài băng lãnh lạnh lùng đẹp trai giàu có độc đoán bí hiểm và vợ nhỏ xinh đẹp đáng yêu nhút nhát không dễ thuần phục.
Kỳ lạ, sao trong phòng không có người, rõ là vừa nãy thấy từ dưới kia đi lên đây cơ mà.
Tôi đang định lớn tiếng gọi thì cửa phòng tắm mở ra, Build trên người quấn độc một chiếc khăn tắm, nước đọng trên tóc nhỏ từng giọt xuống. Con trai gì mà trắng thế không biết, người còn nuột hơn con gái thế kiaaa!
Nhìn cảnh trước mắt, tôi đứng bất động. Build thấy tôi, hét lớn lên.
- "Này sao mày vào được đây?"
Tôi nuốt nước bọt, tự dặn lòng bình tĩnh lại, nghị lực lên Bible, không thể đánh mất lý trí được!
- "À à... tao đến tìm mày"
- "Tìm tao làm gì?" Build quay mặt đi, hỏi.
- "Sao mấy nay mày tránh mặt tao?"
- "Không có, chỉ là không có gì để nói thôi"
- "Rõ là tránh mà còn chối"
- "ĐÃ BẢO LÀ KHÔNG CÓ MÀ! Mày đi ra khỏi phòng tao ngay đi" Build quát.
- "..."
Ngôi 3
Bible đột nhiên im lặng, Build thấy lạ mới quay sang nhìn...
- "Này! Chờ... chờ đã! Mày đang khóc đấy à? Bible, khoan đã, tao chưa làm gì mà"
Bible khóc sao? Không, làm gì có chuyện đấy =))). Anh cúi gằm mặt xuống, vờ thút thít, Build dễ dụ, vội chạy lại, tay chân luống cuống dỗ dành.
- "Bible! Sao lại khóc? N-Nín đi đã" Build đặt hai tay lên vai anh mà hỏi
- "Tại... tại mày quát tao, hức hức"
- "Tao xin lỗi, ai bảo mày tự nhiên bất thình lình vào đây làm gì, lại còn hỏi dai"
Bible tiếp tục khóc mà không có một tí nước mắt nào.
- "Thế...Thế bây giờ tao phải làm gì mày mới nín"
Bible như vớ được vàng, ngay lập tức ngẩng mặt lên cười tươi rói.
- "Hì hì, đi chơi với tao"
- "Ơ! Nín nhanh thế, mày lừa tao à!?"
- "Thế là mày không thực hiện chứ gì, tao biết ngay mà, cái con người này, bỏ rơi tao bơ vơ cả tuần, giờ còn thất hứa nữa. Huhu tao bất hạnh quá mà"
- "Ờ ờ, đi thì đi, đợi tao thay đồ đã"
- "..."
- "Này, hay là..." Bible ấp úng.
- "Hay là chơi ở đây luôn đi" Bible nói nốt.
- "Ý mày là sao?"
Bible không trả lời, nhìn chằm chằm vào người Build, cậu tất nhiên hiểu ngay lập tức, giơ chân đạp anh một cái ngã sõng soài dưới đất.
- "CÁI ĐỒ DÂM TÀ BỎ MẸ NÀY!!!"
[ Cre: Porsche Pachara Kittisawat ]- "Ai uiiiiiii!" Bible kêu lên một tiếng
- "Tao đùa thôi mà mày ra tay mạnh thế, vỡ mẹ xương chậu rồi"
- "Nói thêm câu nữa tao đổi ý đấy" Build liếc xéo một cái, nói.
- "..."
15 minutes later...
Tại khu chợ nổi tiếng nằm trên đường lớn gần trường đại học A, Bible kéo Build đi khắp chỗ này đến chỗ kia, lâu lắm rồi mới được nắm tay cậu, phải tranh thủ.
Build cũng đã vui vẻ hơn, rất hợp tác đi cùng. Đương nhiên, Bible đã mua rất nhiều đồ ăn cho cậu mà, giận dỗi gì tính sau, ăn trước đã.
Hai thiếu niên nét mặt rạng rỡ, cười đùa vô cùng vui vẻ. Cùng nhau mua sắm, ăn uống, nắm tay nhau đi hết nơi nọ đến nơi kia. Người ngoài nhìn vào thất trông giống một đôi hơn là bạn bè.
Mải mê vui đùa, không ai để ý tới góc tối cách đó không xa, có sự xuất hiện của người khác. Một người con trai chạc tuổi hai cậu, ngũ quan ưa nhìn, dáng dấp không tệ, đội mũ áo chùm kín mặt, đang đứng tựa lưng vào tường âm thầm quan sát.
Một lúc, người kia khẽ nhoẻn miệng cười, nói nhỏ
- "Đã lâu không gặp lại, Build xinh đẹp của tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Epiphany
Truyện Ngắn"Bible trước kia triệt để rũ bỏ tình cảm của Build, bây giờ bằng mọi cách nhất mực giành lại người về bên mình Thuật ngữ dân gian người ta gọi là tự vả..." - Truyện mang tính chất tưởng tượng, ngoại trừ tên nhân vật, các chi tiết còn lại KHÔNG LIÊ...