Chương 22: Đẹp đôi quá!

2.1K 222 8
                                    


Hai người con trai nắm tay nhau bước vào, Apo đi trước kéo Ayan theo sau.

- "Ê Bas, người đi cùng thằng Po là ai vậy? Tao chưa gặp bao giờ"

- "Trông lạ hoắc, tao cũng không biết. Có vẻ thân với nó lắm đấy"

- "Build, mày biết người kia là ai không?" Tong thắc mắc hỏi Build.

- "À, cậu ấy tên Ayan, là một người anh quen chưa lâu nhưng cực kỳ cực kỳ cực kỳ thân thiết với Apo. Em nói cho mọi người một bí mật nhé, anh ấy thích thầm Apo đấy" Build tủm tỉm cười.

- "Ô mờ gờ! Really?" JobBas há hốc mồm, còn đưa tay che miệng thể hiện sự kinh ngạc.

- "Có gì là ngạc nhiên đâu, Apo dễ thương như thế, nhiều người thích là lẽ thường thôi" Build nói.

- "Cũng đúng" Mọi người gật gù.

Toàn bộ câu chuyện lọt đến tai người con trai đang đứng cạnh đó, thành công thu hút sự chú ý của anh ta - Mile Phakphum Romsaithong

Mile vô thức nắm chặt tay, chiếc nhẫn đè ép khiến da thịt hằn đỏ. Khuôn mặt không mấy khởi sắc, trực tiếp đen kịt như đít nồi.

- "Mile! Mile! MILE!" Milk lớn tiếng gọi.

- "..."

.....

- "Happy Birthday P'Apo"

- "Barcode! Sao giờ này mới đến vậy?" Apo mừng rỡ nói.

- "Em vừa tan lớp là sửa soạn đến đây luôn đó anh. Pí Jeff cũng vậy nè"

- "Ô hổ Jeff, công việc ở studio dạo này bận rộn quá ha, sắp nổi tiếng rồi đấy nhé"

- "Ây cũng được thôi P', chúc P' sinh nhật vui vẻ nha" Jeff nói.

- "Hi guys!!!!!" JJ và Us khoác tay nhau, cặp đôi này lúc nào cũng vậy, xuất hiện là kè kè sát bên.

- "Chúc mừng sinh nhật APOOO" JJ la lớn.

- "P'Apo tuổi mới đẹp trai hơn nhiều nhiều nhiều nhiều nha" Us vỗ vai Po nói.

- "Cảm ơn mọi người cảm ơn mọi người, chúng ta bắt đầu tiệc thôi"

- "Âyyyy, quên tụi tao à" Nodt và và Ta vừa đến.

- "Không quên không quên, tưởng tụi mày bận nên chối rồi"

- "Sinh nhật Po Po thì sao mà vắng được"

Sinh nhật của Po ngoài anh em thân thiết ra cũng mời khá nhiều bạn bè trong trường. Trước đây Apo không thân với nhiều người như vậy, đây vốn là chủ ý của Build, là một phần của kế hoạch.

.....

- "Po Po thổi nến đi!" Build phấn khích nói.

Chiếc bánh kem này quá là xinh đẹp rồi, còn trông cực kỳ ngon mắt. Muốn ăn quá!

- "Phù~" Apo chu môi nhỏ lên thổi một cái.

.....

- "Nong Po!" Là tiếng Ayan gọi.

Lúc này mọi người vẫn đang tiệc tùng vui vẻ, Milk khi nãy cũng đã bỏ về trước. Cả buổi tiệc đều không quen ai, Mile cũng không để ý khiến cậu rất khó chịu, về nhà còn sướng hơn.

- "Dạ P'Ayan!" Apo nghe tiếng gọi thì nhanh đáp, quay người lại.

Ayan tay ôm một bó hồng lớn, khuôn mặt đỏ ửng, đôi mắt hiện rõ tia ngại ngùng, không dám nhìn thẳng Apo, hơi cúi mặt xuống.

- "N-Nong Po! Cái này... tặng em"

- "Oa! Là hoa hồng xanh sao, em cảm ơn P'Ayan nhiều lắm nhé"

- "À... Ùm... Không có gì đâu! Chỉ là thấy nó rất hợp với em" Ayan tay chân luống cuống, trông thấy Apo cười thì cúi gằm mặt xuống mà gãi đầu.

- "Đẹp đôi quá!"

- "Nhìn họ kìa, giống như một cặp vậy"

- "Ayan này cũng đẹp trai, có vẻ thích thầm Apo đây"

- "Đến tên cũng hợp nữa mà, đích thị là một cặp rồi"

- "Có khi nào cậu ấy định tỏ tình Apo không?"

- "Có thể lắm nhaa"

Mọi người xung quanh bàn tán, rất rôm rả. Ai nhìn vào đều thấy đôi này nhất định sắp thành 1 cặp rồi.

- "..."

.....

- "Mình cảm ơn mọi người đã đến tham dự nhé! Thật sự mình vui lắm" Apo đứng tiễn mọi người ra về.

- "Býe bye Apo, tụi tao về trước đây"

Hiện tại chỉ còn Mile, Bible, Build, Ayan và Apo. Build ngỏ lời muốn ở lại cùng Apo dọn dẹp. Bible cũng ở lại.

- *Dọn dẹp xong, mình giả vờ sợ đường tối, không dám đi một mình, bảo Build về cùng. Mèo nhỏ rất tin người, nhất định sẽ đồng ý. Đến ngã rẽ đi thẳng về nhà mình là được, đúng là quá thông minh rồi hahahahaha* Bible nghĩ thầm, khuôn mặt hiện rõ tâm tình khiến Build nhìn thấy cũng phải rùng mình.

- *Sao tự nhiên thấy có điềm không lành nhỉ?* Build xoa xoa gáy, cảm thấy sởn gai ốc.

[ BibleBuild ] EpiphanyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ