Một bên Bible và Tawan đang đấu khẩu, bên này Build và Apo ngơ ngác. Tawan biết được hai người ở đây từ lúc nào? Còn gì mà công việc làm ăn, nghe chẳng hiểu gì cả.- "Vốn dĩ chỉ định hẹn mày giải quyết vấn đề làm ăn thôi, nhưng chồng sắp cưới của tao muốn gặp Build một chút nên đành cất công kéo cả cậu ta đến đây vậy" Tawan nói.
- "Gì cơ? Chồng sắp cưới của cậu muốn gặp tôi, là ai? Tôi có quen biết gì với anh ta?" Build không ngừng đặt dấu chấm hỏi, mọi chuyện diễn ra quá dồn dập, không thể trôi chậm hơn chút để cậu kịp hiểu được à.
- "Không biết, có thể là mối thù từ trước, hahahaha" Tawan điệu bộ tùy hứng nói xong liền cười lớn.
Apo nãy giờ liên tục vùng vẫy muốn thoát ra, đám người này vô cớ bắt hai cậu lại. Do họ nghe lén là sai đi, có cần thiết siết tay mạnh thế này không, cổ tay sắp bật máu đến nơi rồi.
Một tên vung tay tát Apo một cái, Build bên cạnh lập tức muốn xông lên đáp trả
- "Này! Cậu làm gì đấy, sao lại đánh người"
Hai tên còn lại đẩy Build ra, thuận tay đấm cậu vài cái đến khoé môi bật máu, một người khác đứng chắn trước mặt Bible.
Bible không nhịn được liền giơ súng bắn chỉ thiên một cái rồi tiếp tục chĩa súng vào Tawan.
- "Mẹ kiếp! Rốt cuộc mày muốn gì?"
Tawan nhíu mày một cái, từ phía sau những thùng gỗ lớn chất thành núi, một người đàn ông bước ra. Vóc dáng không tồi, mặc quần jean đen bó sát, sơ mi xám loang cùng khoác đen. Tóc highlight vài đường xanh biển sáng.
- "Nawat!" Bible kinh ngạc thốt lên.
- "Sao? Bất ngờ không? Nawat là chồng sắp cưới của tao đấy" Tawan vẻ mặt ngạo mạn nói, nhanh chóng đi đến đứng cạnh Nawat
- "..."
Nawat không nói gì, quay sang tát Tawan một cái điếng người.
- "Con mẹ nó, tôi đã nói em không được động đến Build rồi cơ mà, lời tôi dặn em dám để ngoài tai à"
Tawan sốc đến bàng hoàng, ngước mắt ầng ậng nước lên
- "Sao anh lại đánh em, là do cậu ta không chịu khuất phục nên em mới đàn áp"Nawat ngưng lại, mặc Tawan đang cố thêm lời giải thích, quay sang nói với Bible.
- "Lâu ngày không gặp!"
- "Muốn gì?" Bible quăng nhanh một câu, mắt đang không ngừng lo lắng hướng về Build đang bị chúng áp dưới sàn.
- "Build"
Bible lập tức quay sang trừng mặt nhìn Nawat, ý gì đây. Anh đang hỏi cậu ta muốn gì, cậu ta trả lời "Build".
- "Em ra xe trước nghỉ ngơi trước đi, đứng lâu anh sợ em sẽ mệt" Nawat đặt tay lên má Tawan, giọng điệu nhẹ nhàng lo lắng, thật là khác một trời một vực so với cái tát vừa nãy.
- "Vẫn là anh thương em nhất" Tawan không giấu nổi nụ cười, vui vẻ bước ra xe.
...
- "Tao muốn Build!" Nghe là biết Nawat nói.
Bible thật không tin vào tai mình, con người này không hề dễ dàng. Vừa ra tay đánh Tawan, bây giờ quay sang dỗ dành lo lắng. Câu trước yêu chiều vợ sắp cưới, câu sau nói muốn người khác. Build và Apo bên kia cũng chết lặng. Bốn người tám mắt cứ thế nhìn nhau, duy chỉ có mắt Bible đỏ ngầu giận dữ.
- "Em quên tôi rồi sao Build?" Nawat quỳ một chân xuống, nâng cằm Build lên mà hỏi.
- "Tôi trước nay chưa từng quen anh" Build ghét bỏ né mặt ra xa.
- "Em còn nhớ cái này không? Là khăn tay của em khi còn nhỏ đấy, em đã đưa nó cho tôi"
Nawat - bạn học cùng trường mẫu giáo với Build. Họ biết nhau trước cả khi Build và Bible gặp nhau. Nawat trước kia rất mít ướt, ngày đầu tiên đến lớp mới còn bị doạ đến gào khóc không biết bao nhiêu lần. Lại chẳng ai dỗ cậu, duy chỉ có Build gan dạ, dám đứng ra bênh vực Nawat khỏi mấy đứa lớn hơn 2 tuổi kia, còn đưa khăn tay cho cậu ta lau nước mắt.
Nhiều năm trôi qua, Nawat vẫn là luôn thăm dò tin tức của Build. Từng tình tiết liên quan đến cậu, người này qua tay mắt của mình mà biết mồn một. Vì vậy mà luôn ở xa nung nấu mối hận với Bible Wichapas Sumettikul. Đến thời điểm hiện tại, dựa vào Tawan đã có thể dành lại Build về bên mình rồi.
- "Em không nhớ gì về tôi, tôi buồn lắm đấy nhé"
- "Vốn chỉ là một lần gặp tình cờ lúc nhỏ, sao lại thành vấn đề lớn đến như vậy" Build cực kỳ khó chịu nói.
Bible bị vài tên đàn em khác của hắn từ xa đột ngột đánh lén, còn bị bắn một phát vào chân. Build hoảng hồn hét lên, trong vô thức bật khóc.
- "BIBLE!"
- "Em có yêu tôi không, Build?" Nawat hỏi.
- "Không! Tôi thậm chí còn chưa nhớ mặt anh"
- "Tại sao? Vì Bible kia hả? Vậy để tôi giết cậu ta nhé, cậu ta chết rồi em sẽ toàn tâm toàn ý yêu tôi"
- "Anh bị thần kinh thật rồi! Sao có thể thốt ra những lời trẻ con như thế"
- "Nawat này có thể vì em làm tất cả" Nói đoạn cậu ta đứng dậy, chĩa súng vào Bible.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Epiphany
Kurzgeschichten"Bible trước kia triệt để rũ bỏ tình cảm của Build, bây giờ bằng mọi cách nhất mực giành lại người về bên mình Thuật ngữ dân gian người ta gọi là tự vả..." - Truyện mang tính chất tưởng tượng, ngoại trừ tên nhân vật, các chi tiết còn lại KHÔNG LIÊ...