- "Đừng tưởng tao không biết những việc mày đã làm với Build, Nawat!" Bible mặt căm phẫn tột cùng, nói.
- "Làm gì cơ? Tao chỉ biết đem trái tim này dốc lòng dốc sức yêu cậu ấy thôi"
- "Build, nghe tôi nói này, chuyện Tawan mời cậu vào CLB là do một tay Nawat sắp xếp với mục đích có thể theo dõi nhất cử nhất động của cậu. Còn cho người cố gắng xâm nhập vào các tài khoản MXH của cậu. Trên hết, hắn ta còn..."
- "CÂM MỒM!" Nawat hét lên, lao tới đạp vào ngực Bible khiến anh bật ngửa người, đầu đập xuống nền bê tông mà túa máu, vô cùng đau đớn.
- "Hắn ta...hắn ta còn lắp camera ở phòng thay đồ chung của CLB... để... để nhìn lén cậu"
- "TAO ĐÃ NÓI MÀY CÂM MỒM" Nawat vốn định đạp thêm một cái, Bible dùng tay đỡ được chân hắn, kéo mạnh khiến Nawat ngã khụy xuống.
Những thông tin này là từ lúc Tawan tiếp cận Build, Mile âm thầm điều tra, đã phát giác ra được liền đem báo cho Bible. Bible chỉ hận mình biết quá muộn, trực tiếp muốn vác dao xách súng đến giết Nawat. Mile lại bảo anh bình tĩnh, chưa đến lúc, la ầm lên sẽ gây chú ý bất lợi.
Build nghe xong chuyện, sắc mặt chính là khó tin đến trừng tròn mắt. Một người có thể nói là không quen không biết, chỉ tình cờ gặp qua một lần từ lúc còn bé xíu, lại nhẫn tâm làm những trò không thể chấp nhận như vậy với cậu.
- "B-Build, nghe tôi nói, nghe tôi nói, là do tôi quá yêu em thôi, tất cả là do tôi quá yêu em...thật...thật đó"
- "Vốn dĩ không phải tình yêu, đó là loại biến thái đồi bại kinh tởm nhất mà tôi từng thấy" Build ức đến bật khóc lần nữa, cậu thật sự ghét bỏ người trước mặt.
- "Tại mày... Tất cả là tại mày! BIBLE! ĐỀU TẠI MÀY!" Nawat gào lên, muốn nhào tới cấu xé Bible ngay lập tức.
- "Ngày này năm sau sẽ là ngày dỗ của mày, tự cầu nguyện đi, cũng khá khen mày dám tự đến đây một mình" Nawat nói với Bible.
- "Bible á, làm sao mà tới đây một thân một mình được" Mile và hàng chục người khác bước vào, trên tay là súng ống dao găm đầy đủ.
Không nói thêm gì nữa, những người xung quanh xả súng vào mấy tên đàn em của Nawat, biến thế thành một chọi gần hai chục người. Mile cùng Bible vội chạy đến đỡ Apo và Build, kéo người về phía mình an toàn.
- "Thế chúng mày nghĩ tao đến đây chỉ mang theo mấy tên tép riu làm mồi nhử này thôi à" Nawat tức giận nói.
Ngay sau đó hàng chục người khác xông lên từ phía sau đống thùng gỗ. Tawan cũng cầm súng bước vào, cơ mà vẻ mặt không được vui cho lắm. Về nhân lực, hai bên đang ngang hàng nhau, không nói không rằng, lao vào hỗn chiến.
- "Đưa Build và Apo đến chỗ an toàn đi" Bible dặn Mile.
- "Cẩn thận! Tao sẽ quay lại ngay" Mile nói.
- "Ừm"
Nawat thấy bọn họ đang định đưa Build rời đi, như phát điên mà bất chấp đuổi theo, bị Bible chặn lại. Rõ ràng có súng, hai thanh niên nam nhi đại trượng phu này lại dùng tay không đấm nhau như phim võ hiệp.
Gì đây? Muốn solo 1-1 giành lam nhan à?
Người Mile đưa tới đều là vệ sĩ được huấn luyện bài bản, so với đám đầu đường xó chợ Nawat mang đến thì rõ ràng ăn chặt.
Tawan vì bảo vệ Nawat mà không ngại xông vào xả súng.
Mile quay trở lại nhanh chóng cưỡng chế được Tawan. Bible cũng không hề để một tên kém cỏi như Nawat có cơ hội đánh thắng mình.- "NAWATTT! KHÔNG! Đừng làm gì anh ấy, tôi xin các cậu" Tawan khóc lóc van nài.
- "Đến nước này còn dám nói câu đó" Bible nói, giơ súng lên bắn một phát, Nawat ôm bụng gục xuống.
- "Nawatttttt!"
- "..."
- "..."
Mile và Bible kéo theo Tawan đang bị trói đi ra ngoài.
Phe phản diện đại bại, sẽ không có vụ quay trở lại lợi hại hơn xưa giống nhóm Rocket đâu =))). À mà, cũng có thể...
Build và Apo bên ngoài khóc hết nước mắt, nhiều lần muốn xông vào cứu "chồng" mà bị trợ lý Mile ở ngoài giữ lại.
Nawat phía sau đột nhiên chồm dậy, vơ lấy súng, như hoá cuồng mà liên tục bắn loạn xạ.
- "BIBLE!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Epiphany
Historia Corta"Bible trước kia triệt để rũ bỏ tình cảm của Build, bây giờ bằng mọi cách nhất mực giành lại người về bên mình Thuật ngữ dân gian người ta gọi là tự vả..." - Truyện mang tính chất tưởng tượng, ngoại trừ tên nhân vật, các chi tiết còn lại KHÔNG LIÊ...