Chương 33: Barcode

1K 126 4
                                    


- "Tao với Bible... sắp ly hôn rồi"

- "Ly hôn? Sao lại ly hôn?"

- "Bible anh ấy... cùng người tình bên ngoài đã có con"

- "Khốn nạn! Tên đó lại dám làm như vậy. Trước kia còn thề thốt gì chứ, tôi sẽ bảo vệ em đến cuối đời à? Tôi sẽ nắm tay em không rời nửa bước à? Tôi sẽ luôn bên cạnh chăm sóc lo lắng cho em à? Đều là giả dối cả!"

- "..."

- "Còn mày? Sao lại im lặng như vậy hả, đứng yên nhìn chồng mình cùng người khác âu yếm nhau sao?

- "Tao... còn có thể làm gì được"

- "Build Jakapan Puttha! Nghe cho kĩ đây! Mày là ai? Là thiếu gia duy nhất của gia tộc Puttha danh giá, là vợ hợp pháp của Bible Wichapas Sumettikul. Chuyện hôn sự của hai đứa mày, được truyền thông cả nước chứng kiến, bây giờ trong yên lặng mà để cho người thứ ba dễ dàng xen vào sao?"

- "..."

- "Sao vậy Build? Tại sao lại thành ra như thế này rồi

- "Hic... Apo! ...Oaaa"

  Build đột nhiên oà khóc lớn, bao nhiêu hờn tủi đã cố ép nén thật chặt vậy mà lại bung nở ra hết rồi.

  Apo yên lặng, đưa một tay vỗ lưng an ủi Build, một tay xoa đầu cậu. Em để yên cho Build dựa vào người mình mà nức nở.

- "Khóc đi! Khóc xong rồi sẽ thấy thoải mái hơn"

  Cứ vậy mà một đêm trôi qua, Build tựa đầu vào Apo mà ngủ. Apo đỡ cậu nằm xuống sofa, lấy chăn ấm đắp cho cậu.

  Khuya rồi, Nong Barcode khi nãy học xong chắc cũng đã ngủ say. Apo ngồi cạnh Build, dùng tay vén mấy lọn tóc cho cậu, rơi vào trầm tư suy nghĩ.

- *Build... cậu vậy mà lại chịu khuất phục sao? Khi trước là chính cậu đã cùng mình như thế nào, sao kết hôn xong lại yếu đuối thế này?*

  Sáng hôm sau vừa rạng, Popo đã vào bếp chuẩn bị cháo xương hầm cho cả Build và Barcode.

  Em đặc biệt cất công dậy chuẩn bị từ 5 giờ sáng, xương và cháo đều được ninh nhừ, mềm đến tưởng như tan trong miệng. Múc cháo vào tô lớn và thêm một ít tiêu là mang ra ăn được rồi.

- *tiếng gõ cửa*

- "Barcode! Dậy ăn sáng đi học nè". Apo đứng dưới chân cầu thang gọi với lên.

- "Krubbb!"

  Barcode đã dậy được một lúc, vệ sinh cá nhân và thay đồng phục hoàn chỉnh liền chạy tót xuống nhà.

- "Oaa! Nay anh hai cừ ghê ta, còn thức sớm nấu đồ ăn sáng nữa"

- "Aiz! Cũng vì muốn bồi bổ cho con mèo kia thôi, em là được hưởng ké đó, phải cảm ơn Build đi"

- "Au, em biết ngay mà, anh hai có thương gì em đâu mừ"

- "Được rồi được rồi! Tui thương em hàng xóm"

  Build vừa thức giấc được một lúc, đầu óc vẫn đang lơ tơ mơ. Ra khỏi chăn đến nhà vệ sinh, tay còn dụi dụi mắt.

- "Nhìn thế này có ai bảo chồng con đuề huề rồi không?" Apo khó hiểu.

- "Chào buổi sáng Pí Build!"

- "Chào buổi sáng Barcode! Em vẫn chưa đi học hả?"

- "Dạ! Em đợi bạn tới đón"

- "Thật là bạn không?" Apo liếc liếc Barcode mấy cái, vẻ mặt y hệt Ran nhìn Conan lúc nghi ngờ cậu là Shinichi.

- "D-Dạ? Anh hai nói gì zậy... em hông hiểu"

- "Đừng có hòng qua mắt anh mày! Nói mau! Cái thằng hôm nọ ôm mày trước cổng trường là ai?"

- "A-Ai cơ anh hai?"

- "Nếu không phải anh mày nổi hứng tới đón mày tan học sẵn tiện rủ đi ăn, thì đã không thấy được cảnh em trai mình lén lút ôm trai lạ đâu"

- "Hì hì!"

- "PoPo! Từ từ bình tĩnh"

- "Biu Biu cậu đừng bênh nó! Cứ để thế này có ngày nó bỏ nhà theo trai mất thôi! Em ơi là em"

[ BibleBuild ] EpiphanyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ