- "Bible! Đang suy nghĩ gì vậy?"- "Mile, mày là bạn thân nhất của tao. Giúp tao nhé?"
- "Có chuyện gì mà anh đây tính toán với mày đâu, nói xem nào"
- "Tao muốn... tỏ tình Build"
- "Có tình thì tỏ thôi! Sao phải đắn đo"
- "T-Tao sợ cậu ấy từ chối..."
- "Ôi Bible! Dựa vào tình hình hiện tại, người ngoài nhìn vào có ai không nghĩ hai đứa mày đang yêu nhau? Rõ như ban ngày thế cơ mà"
- "Nhưng tụi tao vốn đã có hôn ước, người mở miệng đòi hủy hôn cũng chính là tao. Tao sợ... sợ Build vẫn còn giận"
- "Chuyện của quá khứ, đúng là mày đã sai. Nhưng hiện tại, trái tim mày là thật, tình cảm đối với Build cũng là thật. Mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mày đi, đừng để lỡ muộn rồi nuối tiếc"
- "..."
.....
- "Build! Bên này nè!"
Build đang ngồi, bỗng Apo chạy tới kéo tay cậu đứng dậy, ngắm nghía từ trên xuống dưới rồi vuốt vuốt lại. Hành động tiếp theo của Po càng khiến Build thực sự khó hiểu, em lấy khăn bịt mắt cậu lại, luôn miệng bảo có cái này rất hay muốn cho Build xem.
Apo dẫn Build men theo con đường lát đá, dẫn tới cầu gỗ bên cạnh bờ biển. Ở đó xếp một bục sân khấu nhỏ, xung quanh giăng đèn sắc vàng ấm cúng, hoa dải dọc đường. Phía trên có treo hoa hồng trắng và nến thắp chung quanh.
PoPo từ từ gỡ khăn ra, Build bị choáng ngợp bởi khung cảnh trước mặt, đứng bất động mà chầm chậm quay sang nhìn ngắm xung quanh. Thật đẹp...
Từ phía sau bục sân khấu, nam nhân anh tú với bộ vest đen cách điệu vừa lịch sự, sang trọng, vừa cá tính, hiển hách bước ra. Trên tay cầm bó hoa tulip trắng và một hộp nhung màu đỏ.
Mắt Build hiện lên ánh nước, hốc mắt bắt đầu cay xè, sống mũi hơi nghẹn ngào.
Nam nhân từ từ bước trến trước mặt cậu, quỳ một chân, đưa ánh mắt chứa đầy tình ý ngước lên nhìn người trước mặt.
- "Build Jakapan Puttha! Em đồng ý lấy tôi nhé?"
- "B-Bible..."
Nhìn người đang quỳ, một tay cầm hộp nhẫn đã mở sẵn, một tay ôm bó hoa thơm ngát, Build không dám tin trước mắt mình là thật. Cậu không dám chớp mắt, sợ rằng chỉ cần nhắm mắt lại mọi thứ sẽ biến mất toàn bộ.
- "..."
- "Tôi yêu em... yêu nhất trên đời này. Tôi không thể hứa sẽ bên cạnh chăm sóc em đến cuối đời, nhưng sẽ đi cùng em lâu nhất có thể, đến khi sức cùng lực kiệt"
- "..."
- "Đồng ý lấy tôi nhé... Build"
- "E-Em đồng ý"
Build sớm đã ậng nước mắt, cậu lao vào lòng anh mà nức nở. Anh thật tệ, khiến cậu khóc thảm thương đến vậy...
Bible mỉm cười, niềm vui khôn xiết, tay ghì chặt Build trong lòng. Đoạn, anh gỡ cậu ra khỏi người mình, đeo nhẫn vào ngón áp út, đặt lên môi người thương một nụ hôn nhẹ.
- "Hứa rồi nhé..." _Build
- "Anh hứa!" _Bible
Apo và Mile đứng từ góc khuất nhìn ra, thầm chúc phúc cho hai người bạn thân. Hạnh phúc rồi... em và hắn cũng vậy! Thật đáng mừng, trải qua nhiều chuyện như thế, vẫn còn có thể nắm chặt tay nhau bước tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Epiphany
Conto"Bible trước kia triệt để rũ bỏ tình cảm của Build, bây giờ bằng mọi cách nhất mực giành lại người về bên mình Thuật ngữ dân gian người ta gọi là tự vả..." - Truyện mang tính chất tưởng tượng, ngoại trừ tên nhân vật, các chi tiết còn lại KHÔNG LIÊ...