Sáng hôm sau tỉnh dậy, Build nằm trong lòng Bible, liên tục tự đánh vào mặt mình, hy vọng đây không phải là mơ.Bible đã ôm cậu ngủ suốt cả đêm, Bible và Dream đã kết thúc, Bible nói xin lỗi cậu, Bible tối qua đã vỗ vỗ lưng ru cậu ngủ.
Là thật à, Build thật sự không thể tin được.
Bible đang ngủ cũng bị cậu liên tục ngọ nguậy mà tỉnh giấc, mở mắt ra đã thấy người trong lòng đang tự đánh đến hai má đỏ cả lên, vội giữ tay cậu lại.
- "Build! Sao lại tự đánh mình?" Anh nghiêm giọng hỏi, mắt đầy xót xa.
- "L-Là mơ hay thật, mày có phải Bible không vậy?" Build mơ hồ hỏi.
Anh nghe cậu hỏi, không nhịn được bật cười lớn. Build hình như bị sốc đến ngốc luôn rồi.
- "Thế cậu nghĩ đây là mơ hay thật? Hửm"
- "Mơ! Là mơ thôi! ... Nhưng cảm giác rất thật"
Nghe cậu trả lời, Bible cũng đến bất lực mà tiếp tục cười lớn, dáng vẻ của Build hiện tại hệt như một bé mèo nhỏ trên mặt in rõ dấu chấm hỏi to đùng.
- "Là thật, ngốc ạ!"
- "Đói chưa? Đi kiếm chút gì ăn không?" Bible hỏi.
Build nhìn anh gật gật đầu, dừng vài giây nghĩ gì đó, rồi lại lắc lắc. Biểu cảm như vậy rốt cuộc là đói hay không đói!?
Trái với lí trí của Build, bụng của cậu liên tục phản đối, kêu ọt ọt. Build ngại đến mặt đỏ như quả cà chua, đỉnh đầu không ngừng xì khói. Bible chỉ biết bụm miệng mà cười, hình như từ lúc ngủ dậy anh cười hơi nhiều, có phải tối qua được ôm mèo nhỏ ngủ nên sáng nay bị sảng rồi không =)))?
Bible kéo cậu dậy đi đánh răng rửa mặt, xuống dưới nhà ăn sáng. Bà của cậu đã chuẩn bị bánh mì kẹp và cacao nóng cho hai đứa.
Build ngồi ăn trông hạnh phúc đến cười tít cả mắt. Bible ngồi đối diện chỉ biết vừa ăn vừa cười.
Ăn sáng xong, Bible đề nghị chở Build đến trường, nhưng cậu ngại nhất quyết không chịu đi, một mặt vẫn còn giận anh chuyện khi trước, Bible đành đi bộ cùng cậu. Build cứ chăm chăm đi về phía trước, không nói năng gì, càng bước càng nhanh, anh lẽo đẽo theo sau liên tục nài nỉ.
- "Biuuuu, đợi tôi với"
- "Biuuuuuu, tôi mỏi chân lắm rồi, nghỉ xíu đi"
- "Cậu định để tôi mệt chết à, Biuuuu"
Mới mệt một tí đã là gì, so với những chuyện khi trước cậu phải trải qua, nhân lên gấp bội cũng chưa đủ.
Build
Một tháng nữa là đến kì thi tốt nghiệp, cũng là thi đại học, tôi phải dốc sức ôn luyện để có thể bước chân vào ngôi trường danh giá tôi hằng mong ước.
Còn Bible thì... thôi bỏ đi, tốt nhất là đừng nhắc đến. Cái đồ não to ấy, chẳng thấy học gì cả mà lúc nào cũng đứng nhất, chả bù cho tôi, học đến bù đầu vẫn thua cậu ấy, chỉ đứng trong top 4. Không biết chú dì Sumet có cho Bible ăn cái gì khác người thường không mà trí tuệ lại thần kỳ như thế.
Xếp trên tôi còn có Mile và Apo, sau tôi có Job, Bas đứng thứ 5 và 6.
Mấy nay chiều nào tôi cũng sang nhà Bible để ôn thi. TIN TÔI ĐI! Là do Bible năn nỉ, không phải tôi dễ dãi đâu!!!
Chú dì Sumet và ba mẹ tôi thấy hai đứa lại thân thiết như xưa thì vô cùng vui mừng. Chỉ là... hôn ước cũng đã hủy rồi, chúng tôi căn bản còn rất ít hy vọng.
Sau gần chục buổi ôn luyện, tôi tự thấy mình tiến bộ vượt bậc trong tất cả các môn.
TIN TÔI MỘT LẦN NỮA ĐI! Là do tôi thông minh nhanh hiểu IQ cao tư duy vượt bậc đấy, không phải do Bible dạy kèm dễ hiểu tận tình cặn kẽ đâu -_-'''
Two weeks later...
Đến ngày thi, tôi vô cùng tự tin, với lượng kiến thức trong đầu, cùng đống tài liệu khổng lồ Bible cho tôi ôn tập, không lý nào tôi không vào nổi đại học A mà tôi yêu thích.
Hai tiếng trong phòng thi, sáng rồi chiều, ngày thứ nhất đến ngày thứ hai, từng môn thi một.
Cuối cùng cũng hoàn tất toàn bộ các bài thi, tôi mừng chết đi được, làm vài cực kỳ thuận lợi, đề dễ như ăn bánh.
Thật ra cũng không dễ lắm, là do tôi đã ôn tập kĩ càng thôi.
Việc còn lại bây giờ là đợi điểm và đăng ký nguyện vọng thôi.
Tôi nhanh chóng gọi cho hội bét fen trầm tính hướng nội lạnh lùng thanh lịch tao nhã điềm đạm ít nói của mình, hẹn gặp nhau ở quán chế Yok làm một chầu xả stress.
Đương nhiên tất cả đều đồng ý, cũng không biết đã bao lâu rồi chưa tụ tập với nhau. Kể từ khi hủy hôn, tôi luôn tự thu mình lại, đến lớp học xong đều đi thẳng về nhà, ru rú trong phòng, mẹ tôi lo đến khóc cạn cả nước mắt, ba tôi còn mời cả chuyên gia tâm lý đến, nhưng tôi không chịu ra ngoài. Tôi cần thời gian yên tĩnh để có thể tự trấn an mình sau trái tim đã vỡ vụn đến thê thảm kia.
Bây giờ đã ổn cả, nhưng đoạn tình cảm le lói trong lòng tôi vẫn luôn không ngừng kêu gào.
Tôi chính là yêu đến hận Bible, cậu ấy tưởng có thể tùy ý làm tổn thương tôi rồi quăng vài câu xin lỗi là xong à. Tình cảm tôi ấp ủ ngần ấy năm bị cậu ta bóp nát chỉ vì một người con gái ngọt ngào giả dối, khiến tôi hoàn toàn mất đi niềm tin, dập tắt mọi hy vọng của tôi với cậu ấy.
Hiện tại vẫn quá sớm để tôi có thể mở lòng lại với kẻ đã đâm quá nhiều nhát dao vào trái tim mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Epiphany
Kısa Hikaye"Bible trước kia triệt để rũ bỏ tình cảm của Build, bây giờ bằng mọi cách nhất mực giành lại người về bên mình Thuật ngữ dân gian người ta gọi là tự vả..." - Truyện mang tính chất tưởng tượng, ngoại trừ tên nhân vật, các chi tiết còn lại KHÔNG LIÊ...