- "Apo này! Cậu và P'Ayan gì đó đang hẹn hò hả?"- "Apo! Người tên Ayan kia đã thổ lộ với cậu chưa?"
- "Apo có chấp nhận lời tỏ tình của P'Ayan không vậy?"
- "..."
- "Em ấy mà dám sao?"
Mấy người hôm trước tham dự tiệc sinh nhật của Po đang xúm tụm lại hóng hớt, thành công nhận về ánh nhìn chẳng chút thiện chí của Mile Phakphum.
- "Cậu là...?"
- "Mile Phakphum Romsaithong - bạn trai của Apo"
Sinh viên khoa này một số chỉ mới được nghe thấy tên hắn, chưa từng thấy mặt. Hôm nay coi như được mở mang tầm mắt, nhưng hình như mở trong tình huống này không tốt lắm...
Tiếng rì rầm rộ lên, rồi nhỏ dần, nhỏ dần; là do mấy người khi nãy không biết nên nói gì thêm nên chỉ cười trừ đã tản đi rồi.
- "Popo!" Mile bất chợt gọi lớn.
- "Gì? À... dạ"
- "Đói không? Tôi dẫn em đi ăn nhé"
- "Vừa mới ăn sáng chưa đầy 20 phút mà"
- "Kệ! Đi! Dạo này Po gầy lắm rồi"
- "..."
Đường từ toà nhà của khoa Po học đến canteen chưa đầy 100m, Mile quay sang thơm em đến sáu lần, bẹo má hai lần, vòng tay qua kéo em lại mười lăm lần. Hễ có người đi qua là sát rạt lại, luôn miệng gọi "Ter"
- "Ây Ter, đi gần lại đây nè"
- "Ter! Sao dạo này em ốm quá vậy"
- "Xíu nữa về cùng anh ná Ter"
- "Cho anh thơm má một cái nữa thôi Ter"
- "Nè Ter, em phải ăn nhiều lên nhé"
Chiêu độc của Mile Phakphum, hắn muốn nhà nhà người người đều biết Apo Nattawin này là người yêu của hắn, là hoa đã có chủ, Ayan gì gì đó chỉ là tin đồn không chứng thực.
Đến tận nhà ăn, Mile nhất quyết đòi cô nhân viên đưa cho họ hai dĩa cơm cùng màu, nĩa không chỉ cùng màu mà còn phải cùng hoạ tiết trên cán, hai đôi đũa nhất định là từ cùng một bộ tách ra. Thậm chí đến cơm cũng phải dùng mayonnaise quệt hình trái tim đều nhau.
Apo thật sự bất lực, nhưng em vui lắm, em đã biết được Mile cũng thích em, Mile cũng yêu em, vẫn luôn để ý đến em. Quan trọng hơn cả, em và hắn đã là người yêu của nhau, danh chính ngôn thuận.
Phía BibleBuild...
- "Ừi ưi nay còn ngồi lên đùi ôm ấp đồ ha" Job bĩu môi cảm thán.
Hôm nay có tiết quan trọng, lúc sáng hai người dậy muộn làm Build cuống cuồng cả lên, um sùm gọi Bible dậy. Thủ tục sáng sớm thường ngày vội vàng xong kéo theo Bible chạy ra lấy xe, cậu lúc đi chân này vấp chân kia ngã nhào xuống đất. Bible hốt hoảng đỡ Build lên xem xét tỉ mỉ, cổ chân bị bầm do trẹo, hơi sưng nhẹ, nhất định là rất nhức. Mèo nhỏ này sao lại bất cẩn như vậy, thật khiến người ta không thể yên tâm được.
Build từ lúc đến trường không thấy có biểu hiện gì, im lặng để Bible bế bước vào. Ngã trước mặt crush, ngại chết BiuBiu rồi...
- "Thế này là đang muốn công khai rồi?" Bas nhướng mày.
- "Ừm... Công khai rồi" Bible tuỳ ý đáp lại, tay vuốt mấy lọn tóc trước mặt Build.
- "N-Nhưng mà..." Build ấp úng.
- "Số 24, sinh viên Bible Wichapas Sumettikul, đến lượt cậu rồi" _Y tá
- "Kìa, đến lượt mày khám sức khoẻ rồi"_Bas
...
- "Nhưng Bible chưa tỏ tình Build mà...." Build nói rất bé, chỉ duy mình cậu nghe thấy.
Bible đã thổ lộ tình cảm của anh với Build, nói rằng anh đã rung động bởi cậu, nói rằng anh thật ra thích cậu nhiều lắm. Nhưng thổ lộ là thổ lộ, Bible vẫn chưa tỏ tình. Build thật sự mong chờ anh sẽ làm điều đó, cậu muốn đường đường chính chính cùng bước bên anh, tay trong tay trước ngàn người khác. Để họ nhìn thấy, để họ biết được, để họ vừa nhìn vào đã biết luôn, biết hai người là một cặp, biết hai người đang yêu nhau. Một lời ngỏ ý chân thành vẫn hơn vạn câu mùi mẫn nhưng mập mờ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BibleBuild ] Epiphany
Historia Corta"Bible trước kia triệt để rũ bỏ tình cảm của Build, bây giờ bằng mọi cách nhất mực giành lại người về bên mình Thuật ngữ dân gian người ta gọi là tự vả..." - Truyện mang tính chất tưởng tượng, ngoại trừ tên nhân vật, các chi tiết còn lại KHÔNG LIÊ...