Prologue

7.7K 212 13
                                    

Loud rock music coming from the band and lights dancing everywhere ang makikita mo sa loob

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Loud rock music coming from the band and lights dancing everywhere ang makikita mo sa loob.My mga sumasayaw din sa dance floor.Nasa VIP section kami ng mga kaibigan ko tanaw namin lahat ng taong sunasayaw dito sa taas.

"Ha! Finally tumonong narin kay Lia sa wakas! I could kiss this bottle!" natawa ang mga kaibigan ko kay Zia.

"Truth or dare Elia?" hamon nya naman.

"Dare." walang atubiling sagot ko.

She clap her hands at nagisip pa.

Sadya namang may nahagip ang paningin ko na dalawang taong pumasok sa bar.

Naging mahigpit ang hawak ko sa iniinom ko.

What the fvck is he doing here and his with a girl?

Pagkatapos nya akong e dump may ipapalit na siya agad? Fvck him!

Galit ko silang sinundan ng tingin.I feel like I could kill someone right know!

"I dare you to kiss a girl, any girl to your liking sa baba." napatingin ako kay Zia dahil sa sinabi nya. Is she sick?

But fine. I won't back out naman.Dah I never back out in anything.Hindi ako homophobic and kissing a girl is nothing though first time kung gagawin to. Its just a kiss. Normal lang yan.

But with who?

Nabalik ang paningin ko sa dalawang impakto na nagtatawanan!

And a thought cross my mind.

I grinned mischievously at the thought.

Iminom mona ako bago tumayo. I took off my leather jacket revealing my black top.

"Whoa go girl!" cheer ng mga kaibigan ko.

Bumaba ako diritso paakyat sa stage.

Good thing at malapit din sa stage ang napili nilang upuan. In my peripheral vision nakita kung gulat na expression ni Lucas.Lihim akong napangisi.

Sa pagakyat ko napatigil sa pagkanta ang vocalist ng band and stared at me kaya natahimik ang lahat. I know I'm beautiful grace nyo na dahil full view nyo ang kagandahan ko. Lahat sila na mesmerize sakin.Kung crime lang ang pagiging dyosa siguro nakulong na ako ngayon. Haist.

Ngumiti ako ng napakatamis ugh and whispered a request to the parang na statue na vocalist, sayang gwapo siya sana kaso parang tanga.

Sinabi kung kakantahan ko ang special someone ko kono at dali dali naman silang sumangayon. Who can say no to a beauty like me? I dare you to name one.

Nagstart ng tumogtog yung music.

Playing Avril Lavignes music titled: Girlfriend
(play nyo ang music para feel :)

Bumaba naman ako sa stage I didn't use the stairs, tinalon ko lang hindi naman masyadong mataas.

I didn't sing the first lyrics instead what I did is sumayaw ako sa harapan nitong babaeng kasama ni Lucas.

Dare to kiss a Valentine [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon