****
Permission****
Kasalukuyan akong nakasunod sa sasakyan ni Lucas.I don't intend to be left alone in there noh! I have to ruine their date.
He park his car in front of a five star restaurant.
I also park mine di kalayuan sa kanya.
Sinundan ko sila sa loob.Kita ko kung paano nya inalalayan papasok si ice berg, pinagbuksan nya ito ng pinto.Tss.Sakit nila sa eyeballs!
I think they reserved the whole place kasi todo alalay yung mga stuff.Di wow!
I wrecked my gorgeous brain, nagiisip kung paano ako makapasok.
My nakita akong employee coming out from a room,inayos nito ang damit niya na mukang kakabihis lang. Naglakad ako sa pinaglabasan nong waiter na yon,pumasok ako sa loob sabay luck nong door.
"Uhmm.. Miss?" agad akong napalingon sa isang lalaking half naked ngayon. Oh my.
Dahan-dahan namang bumaba ang tingin ko sa six pack abs niya.May abs din naman ako but parang ang sarap palandasan ng kamay yong sa ka--- Elia bad!Amp!
"What are you doing here?" nakaka distract yung abs niya ghud!.. Elia gurl gumising ka nga!
Pukaw ko sa sarili.
Ngumiti nalang ako at dahang lumapit sa nakakunot noong shirtless na lalaki sa harapan ko.
Malanding pinatong ko ang kamay ko sa dibdib nya at tinitigan siya ng diritso sa mata.Nastatwa naman siya at hirap huminga.
"Sorry." I apologize bago ko malakas na inuntog ang ulo nya sa pinto ng locker.He lost his conciseness, tiningnan ko lang na dahan-dahang nagslide ang katawan nya sa sahig. Sayang wala akong time pakipag-laro.
"I'll be taking your role... " hinanap ko name tag nya "Patrick?" I whispered say his name.
Hinubad ko din ang pants and took his shoes off. Tanging boxers nalang ang saplot na meron siya.
Nagbihis agad ako, I found a wig and a thick nerd glasses from one of the lockers here. Di ko alam kanino to but it's just what I need. Inayus ko ang sarili ko yung hindi talaga ako makikilala.
Lumabas ako at nagtungo sa lady's restroom,lihim akong nagpapasalamat kasi wala akong nakasalubong.Tinago ko ang damit ko don pagkatapos ay nagtungo ako sa kitchen nila dito.
Narinig ko namang sabi nong chief na ihatid na yung mga lutong pagkain.Lumapit agad ako at nag-volunteer na magdala non.Hindi naman nila tinanong kung sino ako. Nilagay ko iyon sa parang cart.
May sumabay naman saking lumabas,dala ni kuya yung water nila.
Ang tahimik except sa light music sa background. Nakita ko naman ang table nila. Napairap nalang ako. Todo daldal si Lucas, tumatango naman si ice berg at nagsasalita din minsan. Tss.
Tatlong tray ang dala ko pero dalawa lang sila kanino yung isa?
Masamang tingin ang ipinupukol ko sa dalawa habang nilalapag ang pagkain nila.Hindi naman nila makita kasi makapal ang glasses ko.Even so,sana mabulunan kayo!
BINABASA MO ANG
Dare to kiss a Valentine [Complete]
Fanfiction"I finally have you, and I'm never letting go. I'll stay by your side and face the challenges fool enough to face us. You may not remember our first encounter, the day I laid my eyes on you was the day my heart beat for someone I barely even know. B...