A: ito na be wag na magalit haha
****
Jealousy****
Elia Shane's Pov
"SHANSHAN let's go over there!" nakalambitin siya sa braso ko habang pilit akong hinihila palapit sa isang food stall.
Bigla nalang akong hinihila nito hindi ako makaangal!
I look behind us.
Nagmamakaawang may halong hingi ng tulong ang mga mata ko'ng tiningnan ang wifey ko na ang sama ng tingin hindi lang sa kasama ko pati narin saakin.
Napasimangot ako.
Hindi mo ba ako iaalis dito?
Hahayaan mo nalang ba siya wife? Nilalandi baby mo oh! Ipaglaban mo ko!
Pero wala siyang ginawa kundi tingnan kami ng masama.
Mabilis kaming nakalapit sa food stall, nag-oorder na si Yuu aka Miss Healer. Tumabi saakin si Sei, kanina pa ito walang emek at hindi ako pinapansin simula noong hilahin ako ni Yuu.
Hindi man siya nagsasalita pero ramdam ko naman ang murderous aura niya.
Higpit parin ang kapit ni Yuu saakin kaya nararamdaman ko yung malalaking melon nya na parang lalabas na sa laki. She's a devotee of god pero kung manamit talo pa stripper!
Kaya hindi ko maiwasang hindi mapatingin sa namumulang cleavage nya.
Gosh! Nakakailang talaga yung hinaharap nya.
Hindi ako insecure kahit na sa real world kasi nasa flat ang true love.
Tingin ko puputok na ito. It's unbelievably huge! Hindi ba siya nabibigatan nyan?
"Ah-aray!" daing ko dahil bigla nalang akong kinurot ni Sei sa braso. Diniin nya talaga.
She rolled her eyes at me and focused her cold with an intent to kill gaze at the poor NPC in front of us. Kahit ang npc na hindi nakakaramdam ng emotions namamawis.
Sana hindi ako isa sa mga pinapatay nya sa isip nya.
"Say ahhh?" subo sakin ni Yuu nong grilled pusit. Lumingon ako rito at ngumiwi,itong babaeng to ginagawa lahat ng gusto walang pakealam sa tao, it's clearly written in my face na ayuko sa ginagawa nya but parang wala lang sa kanya.
Gusto ko rin tangihan kaso nakakaawa naman yung expectant expression nya.
Wala namang masama kung kakainin ko. Food to hindi dapat tangihan kahit naman game lang.
Kakagat na ako kaso.
Nakagat ko ay yung hangin kasi may bigla humila sakin na para lang akong inagaw na laruan.
She forced my face to face her at agad sinubuan yung bunganga ko na magsasalita sana.
"Delicious?" super cold ang pagkasabi nyang yun kaya tanging tango nalang ako.
BINABASA MO ANG
Dare to kiss a Valentine [Complete]
Fanfiction"I finally have you, and I'm never letting go. I'll stay by your side and face the challenges fool enough to face us. You may not remember our first encounter, the day I laid my eyes on you was the day my heart beat for someone I barely even know. B...