𝚁𝚢𝚞𝚞𝚗𝚘𝚜𝚔𝚎:Hi gays, enjoy nyo ito. Don't know rin kung kailan next update haha salamat sa pagaabang
****
Elia the pervert****
Elia Shane's Pov
"Here/Eat this."
Palingo-lingo ang tingin ko sa kanilang dalawa.
Bakit to nangyayari?
Ano gagawin?
Ah bahala na!
Bigla ako'ng tumayo.
Umangat naman ang tingin nila sa gawi ko. Sabay pa talaga.
"R-restroom lang ako." Pagsisinungaling ko para lang makaalis sa sitwasyo'g iyon. Pasimple kong tiningnan si Seira kung galit ba siya, pero wala ako mabasa na expression sa kanya.
"O-okay." dahang tango ni Miss.
Naglakad agad ako, kahit malayo ang restroom nagtungo parin ako. Ituloy nalang natin to kahit wala naman akong gagawin doon. Maghihilamos nalang ako and maghugas ng kamay.
Wala akong ibang naisip na way para tangihan sila, ito lang. Of course gusto ko sinusubuan ako ni Seira, kaso andyan ang prof namin. Ayuko naman tangihan ang alok nito, nararamdaman ko din ang unpleasant vibe na nangagaling kay Seira.
Kaya ang first na naisip ko ay ang tumakbo.
Ewan ko. Feel ko pag nagtagal pa ako doon last kain ko na talaga.
I wiped my face after washing it, napatingin ako sa reflection ko at napaisip.
Na...
Ang ganda ko.
Pfft-
Hindi yan. Of course maganda ako. Matagal na.
Nong fetus palang ako maganda na ako.
Pero si Seira talaga yung naisip ko.Bigla ko lang naisipan bakit comfortable lang siya na subuan ako. Where in the cafeteria, lahat ng attention nasa amin na, is she okay with it? Isn't she worried na magka issue kami?
Cuz I'm not. Baka ako pa magpakalat e.
Babakuran ko siya agad if she doesn't mind. XD
Napalingo nalang ako. Baliw ka na.Bumaalik ka na nga, baka umuusok na sa kakahintay yun.
Pagkadating ko, hinanap ng paningin ko si Seira. Wala kasi siya sa table namin. Saan nagpunta yun?
"Si Seira?" agad na tanong ko paglapit ko sa kanila.
Her food are still here, pero nilalantakan na ni Zia. Gagong to. Bakit nya kinakain? Akin yan e! Joke. Kay Seira ko yan, gusto ata nito matikman ang mamahaling sipa ni Seira ko.
"Umalis. She looks busy, iniwan ito saamin. Wag ka raw bigyan." ngising parang bata ni Sarah.
Binilatan ko lang siya.
Binaling ko ang attention ko kay Miss. na tahimik lang na nagmasid sa amin.
"Sorry ma'am hindi ko kayo masabayan, bawi nalang ako next time. May pupuntahan kasi ako." kamot na paumanhin ko.
BINABASA MO ANG
Dare to kiss a Valentine [Complete]
Fanfiction"I finally have you, and I'm never letting go. I'll stay by your side and face the challenges fool enough to face us. You may not remember our first encounter, the day I laid my eyes on you was the day my heart beat for someone I barely even know. B...