****
Shared with her****
Elia Shane's Pov
Nagmamadaling pinindot ko ang top floor patungong condo ni Seira, ito lang kasi ang sumagi sa isipan ko kung saan pwedi ko siyang dalhin.
Dapat walang makaalam sa nangyari. Wala naman kaming kasalanan, accident yun! Ipapahanap ko talaga ang gagong naglagay non at pagbabayarin!
Bakit naman kasi diritsong nilagok ng babaeng to! Jusko!
Napatingin ako kay Seira na nakakapit sa leeg ko, naka-puloput naman ang dalawang braso ko sa kanya upang alalayan siyang tumayo, nanghihina kasi ang mga tuhod nya.Kanina pa siya parang umuungol pero pilit ko binabale wala yun. Pati narin ang pagtibok nitong isturbo kong puso!
First time na ganito kami kalapit, plus nasa leeg ko pa ang mukha nya, nararamdaman ko ang mainit niyang hininga.
Please! I'm trying to focus! Wag mo akong akitin!
Nakapikit ako ngayon, naiinis kasi bakit mabagal takbo ng elevator na'to? Ganito ba talaga to?
Nagimbalot bigla ang balahibo ko ng bigla nalang kagatin ni Seira yung ticklish part ng leeg ko! F-fuck!
"Hm do you always smell this good?" nang-aakit na bulong nya, humigpit tuloy ang kapit ko sa kanya. Asddfghjkl
"S-seira Whaugh--f-fvck!" uggh shit! Kinagat ko ang labi ko para hindi lumabas yung weird sound! Boses ko yun?
Gumagalaw ang dila nya urrgh hell!
I c-can't...
"S--top!" hindi ko na mabigkas ng tama yung words ko kasi naman!
Namalayan ko nalang na sinandal nya ako sa pader ng elevator.
Then she stopped biting my neck, umangat ang tingin nya sa mata ko. Namumugay ngayon ang mga mata nya, I saw the emotion of lost and need in her grey eyes that I never dared imagine I would see one freakin day!
Is this really my Seira?
Deni-dimonyu ang Seira ko! Hindi siya to! I need to save her so snap whatever thoughts you have right now demon me, pag-kasal na kami yan manyayari!
"Why did you take her." hindi yun tanong, hindi ko rin alam anong tinutukoy nito.
"H-huh?" taka kong reaction, take who? Ibang take nasa isip ko puta!
Mas nilapit nya ang mukha nya saakin.
"You give that professor a ride. Why? Do you like her?" wait. She saw us? Tanga. Itatanong nya ba kung hindi?
Ilang naman ako, I can't focus lord kasi naman she's drawing a circle sa kinagat nyang part sa leeg ko it's giving me weird reaction!
"I-I did that out of respect." I tried na hindi mautal. Ghad Seira stop that hangat makakapag-pigil pa ako.
"Hmm." fvck bakit ang sexy shit!
"Its your fault why I drink that without thinking." Ha?
Napigil ko naman ang hininga ko ng ilapit nya ang mukha nya sa tainga ko at bumulong."But you still need to be punish."
BINABASA MO ANG
Dare to kiss a Valentine [Complete]
Fanfiction"I finally have you, and I'm never letting go. I'll stay by your side and face the challenges fool enough to face us. You may not remember our first encounter, the day I laid my eyes on you was the day my heart beat for someone I barely even know. B...