Chapter Fourteen

2.9K 128 8
                                    

Ryuunoske: 🌈 as promise nag update ako agad haha para to sa inyo LigayaAyIkaw and cockruu at si JeanMinaves na nabitin haha salamat sa pagaabang pati na sa ibang readers ko jan. Thank you.😉




****

Approach

****


Elia Shane's Pov

"Elia tinatanong ni Class Press kung handa ka na ba?" tanong ng kklase kong babae, sino nga ulit pangalan nito?

"Ah..Oo." sabay tango ko at inangat ang dala kong guitara. Nasa gilid kami ngayon ng stage. Next ko na pagkatapos ng isa ring first year na sumasayaw.

Nag-thumbs-ups siya saakin. Binalik ko ang tingin ko kung saan nakatayo si Seira ngayon kausap ang mga members ng council niya. Nasa kabilang side siya ng stage mayroong dalang microphone.

Ang ganda nya sa suot nya ngayon. Mas lalo akong nai-in love. Naks naman! Kahit ano soutin nya bumabagay sa kanya.

Ang cute din ng pagkakatali ng kanyang buhok, first time ko siyang nakita na hindi ito nakalugay

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Ang cute din ng pagkakatali ng kanyang buhok, first time ko siyang nakita na hindi ito nakalugay. Dang naman yung puso ko!

Gustong-gusto ko siyang lapitan.

At yakapin shacks! Char lang. Ayuko masipa.

Naramdaman nya atang may nakatingin sa kanya kaya napalingo siya sa akin.

She raised an eyebrow at me, ngumiti lang ako at ng wave sa kanya but was returned with a snob glare instead.

Okay lang, ganda nya naman.

Masama ko namang binalingan ng tingin yung mga lalaki na nakatutok sa kanya. Kanina pa yan sila. Tss. Gusto ko langyan ng private property ko si Seira ko! Makasabi. May kayo?

Bakit ba! Sakin din naman bagsak nya sa gusto at sa gugustohin nya dahil mapilit ako! I'm good at everything and I can get anything! Yan ang moto ko! I'm very determined! Walang straight pag pag-ibig na ang paguusapan.And seryuso din ako. Hindi ko pa naramdaman sa iba ito kundi kay Seira lang. Yung maging territorial sa isang tao?

Yung feeling na gusto mo isigaw sa buong mundo na sayo lang siya?

Kahit hindi nya alam ang feelings ko, ipaparamdam ko naman ito sa kanya ng palihim at ng siya mismo ang makahalata.

If she notice it then I'll wait for her decision.

Alam ko she likes someone, but that someone is not here. But me.

Dare to kiss a Valentine [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon