Chapter Twenty Two

2.8K 118 26
                                    



****
I love you gone wrong

****




Elia Shane's Pov

"Stay away from me!"


Ack!

"Don't you dare come near me Chavez!" sigaw nya ulit.

Whuttt.Hindi na malambing na Shane?

"Nakakahurt ka, hindi mo na ba ako mahal?" drama ko at sinubukan kong humakbang ulit sa kanya.

"No!" the danger in her eyes is evident. Automatic napahinto ako.

Ouch. Nagdrama ako. I put my hand on my chest acting hurt sa sinabi nya.

"Hindi nya na ako mahal. Break na raw kami.I'm sad." parang batang sumbong ko dito sa malaking itim na creature na nakapatong sa kamay ko.

"I didn't say that! Get that thing away from you first!" takot na turo nya rito. And ready na itong batuhin ng hawak nyang bag kundi lang nakaharang ako. Buti di nya naisipang ibato sakin yan ng diritso.

HAHAHA naaawa ako sa may-ari ng tarantula nato. Kita kasi ang takot sa mukha nya na baka mapatay ni Seira tong alaga nya sa takot nito rito.

Ready to be a shield nga ata to pag binato nga ni Seira.

Inangat ko yung tarantula ng kunti. They are the most misunderstood creature on this planet.

But yung mga taong hilig mag alaga nito, I find their hobby cool. Lalo na mga snakes and lizards. Ayuko lang sa frogs. Ghad I hate them. Unfair ko ba? E sa nandidiri ako sa kanila.

Mas bet ko si tarantula kasi kinakain niya ang frogs.

Do you know that tarantula can also produce silk not just on their spinnerets but also their feet? All spiders produce them on their spinnerets but tarantula is different. Some scientists recently discovered that, pag gumagawa din sila ng home they don't build it like what most spiders does.

Nasa may holes sila or di kaya corners? They surround it with webs.

My mga line inside sa web nila like trip wires kaya malalaman nila in every angel kung nasaan ang kanilang prey. And touch is there strongest senses, kahit na may eight eyes ito vision is not there strongest sense. They can also feel your presence kahit hindi kapa dumating or malayo kapa because of this hair all around their body. It's not hair but yun tawag ko.

Binalik ko na iyon sa nagaalaga sa kanya. Parang nakunan ng tinik si manong ng huminga ito ng maluwag pagkabalik ko nito sa kanya. XD.

Stress siya? Haha.

Lumapit ako sa nakasimangot kong girlfriend.

"Sorry na. Hindi ko alam takot ka pala sa spiders." paglalambing ko. I hold her hand at pinalapit siya saakin.

Nagtatampo parin ang baby ko.

Pinagapang ko ang kamay ko sa baywang nya and pull her closer to me.

"Don't ever do that again. I will kill you." cute ng banta nya, nakangiting tumango-tango ako.

Dare to kiss a Valentine [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon