Mission#14 cheesyness overload

33 6 0
                                    

"ATEEEE!" inilayo ko agad ang cellphone ko ng biglang sumigaw yung tumawag.

Si jeffrey

"Oh? Napatawag ka?"

"Yeah,i just want to remind you, i will be there in philippines tomorrow, san kaba ngayon? Nasa condo o sa bahay natin?"

"I-i-uh sunduin na lang kita sa airport okay?"

"Okay bye miss you"

Toot.toot.

How sweet binabaan ako.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*airport*

"Ateee! " napatingin ako sa harap ng marinig ko ang sigaw ng kapatid ko. Tumatakbo na halatang yayakapin ako.

*booooogshh*

"Ouch! Ba't ka umiwas? It hurts you know?"

"Duh ang bigat mo kaya"

"Edi wag, di ko rin ibibigay yung pinabili mo sa------"

"Eto naman si bunso, namiss kita asan yung hug ko? Grabe halika nga dito" i hugged him tightly.

"A-aaarggh! Tama na, i can't breathe. Geez!what a strong woman but before i give you, i'll just going to pee, lalabas na eh"

"Yuck! Dalian mo! Maghugas ka ng kamay mo pagkatapos ah! " tumakbo siya kaya napatawa ako kukuhanin ko na sana yung mga gamit niya ng...

*blaaaaag*

Ouch! Grabe naman, parang nangyari na'to a? Deja vu? Yung unang pagkikita namin ni phoenix remember? Ano to? Part two?

"Ow, im sorry. It's my fault i should probably watch my way" may naglahad na kamay sa akin kaya tinanggap ko naman. Ang sakit ng pwet ko. >o< waaaa! Englishero si kuya.

"No it's fine" sabi ko at tumingin sa kanya. Oh my G! That familiar green eyes. Saan ko nga na nakita yun?

"Samantha?" Oh my G ulit!he knows me? Tinignan ko kung may nametag bang nakasabit sa damit ko pero wala naman. Tumingin ako sa likod kung may iba siyang tinutukoy.

"Samantha, is that you?" Again, Oh My G! How did he know my name?

"Sorry? But who are you?"

"Hindi mo na ba ako naaalala? Si zack?"

Zack? Ma zack ba akong kaibigan?

"Sorry but i don't know you. I should be going" kinuha ko na ung gamit ni jeffrey at umalis na.

Zack's POV

So totoo pala? Kinuha ko ang cellphone ko at tinawagan siya.

***** calling

"Hello?"

"Confirm she had an amnesia"

~~~~~~~~~~~~~~~~

Samantha

Tatlong linggo, tatlong linggo nang nakakalipas at sa tatlong linggong yun ang daming nangyari, si jeffrey sa amin nakatira, as in sa amin ni phoenix. Nagalit pa si jeffrey nung malaman niyang may asawa na ako. Pero nasolusyunan ko naman binigyan ko na lang ng paborito niyang ice cream. Ts cute guy. Yung mga pinabili ko nasa collection ko na, ayos pa naman sila sir alfred napatigil daw ang pagkikilos ng kabilang kumpanya. Kumakain ng 3 beses sa isang araw, nagbabasa ng linro nageensayo tuwing umaga. Lahat normal lang pero ang di normal ay si phoenix. nakakainis kasi, lagi ba naman akong pinapakilig. Ewan ko dun sa panget na yun. Sobrang corny. Wanna know why kung anong pinaggagawa niya sa loon ng tatlong linggo?

Tactical Intelligence MissionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon