Mission#3: Are You ?

101 6 1
                                    

be my slave " 

ha ! gagawa na lang ako ng paraan makuha yung cp ko . aba , akala niya napaka ina kong tao, -_-  isa naman akong agent eh. grr. >_< nakakainis talaga yung lalaking yun .-_- bukas na nga lang ako magrereport sa VSI -_- yung cellphone ko kasi eh >3<. pumunta na ako sa condo ko at ginawa ko na ang gawain ko tuwing gabi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"agent S1 congratulations, natapos mo rin agad-agad ang trabaho mo " sabi ni coach. ang nakatataas sa amin.

"syempre sa tulong ni jacob kaya natapos namin agad ito" nakangiti kong sinabi . pumunta si jacob sa tab ko at umakbay.

"syempre , kung hindi sa akin hindi agad natin n\makikita ang drug deler" natawa naman ang iba kong ka co-agents dahil napaka sinungaling tong hinayupak na ito, pero ako di ko kayang tumawa. bakit ? kasi ang tinutukoy nilang drug dealer ay walang iba ay ang uncle ko and worse kadugo ko pa.

" Huy !! Agent S1 okay ka lang? space out ka e. may problema ba ? " tanong sakin ni jacob na nakaakbay parin sa akin.

"a-ah?? wala may naalala lang ako."

"eh? so ganun . celebrate tayo guys my treat " sabi ni coach. well ka age lang naman namin siya kaya tropa tropa lang ang turingan nmin pero kapag sa oras ng trabaho , trabaho talga.

" WOOO !!!! libre na naman ni coach! " sabi ng mga ka co-agents ko.

"hahaha. makita kita nalang tayo sa bar ko sa makati okay ? mga around 8 p.m dpat nandoon na kayo okay  ? "

"YES COACH !! " sabay sabay naming sagot sa kanya . nagsialisan naman na ang mga ka co-agents ko at eto naman si jacob e  ayaw tanggalin ang kamay sa balikat ko -_-

" kamay mo jacob."

"nakakabit ano pa ba ? " aba pilosopo na ah

"umayos ka kundi bali yang kamay mo."nagbabanta kong sabi . tumaas yung dalawang kamay niya na parang sumusuko .

"easy honey , nagbibiro lang naman ako e"

" honey your face , umalis ka nga "

" hahaha . okay , see you later honey" kawa niya at umalis na . that guy -_-

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*kahit anong pangalang bar*

"oh ? nandito na si sam " sabi ng isa kong ka co-agents.

"bakit ngayon ka lang samantha kanina pa kami naandito sabi ko 8:00 pero anong oras na ? 9:30 na ah, saan ka ba galing ? tanong sa akin ni kenneth , siya yung coach namin.

"haiss !! long story ken, bigyan niyo na lang ako ng maiinom. " tumango na lang siya at pumunta sa bar counter

grabe talaga yung cellphone ko -_- di ko pa nakukuha .

"oh, eto na magenjoy ka lang ha " nginitian ko na lang siya at pumunta sa isang lamesa at umupo sa sofa. ang daming tao naman , kahit pang mayaman lang tong bar ang dami pa ring tao.

" hi miss , do you mind if i join?" tanong ng isang lalaking nakatayo sa harapan ko . hindi ako sumagot bagkus umiling na lang .ngumiti siya bago umupo

"so ? why are you here little angel ? "

"angel is not my name asshole ." sabi ko sa kanya at ininom ang binigay na tequilla sa akin kanina.

Tactical Intelligence MissionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon